Đặt banner 324 x 100

Lõi Lọc Cleansui UZC2000 Là Hàng Chính Hãng Hay Hàng Trôi Nổi Trên Thị Trường?


Khi mua lõi lọc nước, việc phân biệt giữa lõi lọc thật và lõi lọc giả là vô cùng quan trọng. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình. Trên thị trường, đang có ý kiến "lõi lọc Cleansui UZC2000" hàng trôi nổi trên thị trường. Để làm rõ vấn đề, các bạn cùng Máy Lọc Nước Cao Cấp tìm hiểu thêm ở bài viết "Lõi Lọc Cleansui UZC2000 Là Hàng Thật Hay Chỉ Là Hàng Trôi Nổi Trên Thị Trường?" sau đây.

Thông tin chi tiết "Lõi lọc Cleansui UZC2000"

Xuất xứ lõi lọc Cleansui UZC2000

Lõi lọc Cleansui UZC2000 được sản xuất tại Nhật Bản, thay thế Mitsubishi Cleansui AL700. Đây là phiên bản nội địa của thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui EU301. Có thể hiểu lõi lọc UZC2000 là hàng nội điạ Nhật, được sản xuất với mục đích phục vụ người tiêu dùng tại quốc gia Nhật Bản.

Giải thích thêm: "Hàng nội địa Nhật Bản (Japanese Domestic Market – JDM) là hàng hóa được sản xuất để tiêu dùng nội địa tại Nhật Bản. Và cho người dân sinh sống tại Nhật sử dụng. Sản phẩm có thể đến từ các công ty Nhật Bản hoặc các công ty đa quốc gia sản xuất riêng cho thị trường Nhật Bản. Chất lượng sản phẩm nội địa luôn được đánh giá cao".

Lõi lọc Cleansui UZC2000 đăng trên website hãng Cleansui: https://cleansui.com/products/uzc2000-hg

loi-loc-uzc2000-hang-noi-dia-nhat-ban
Lõi lọc Cleansui UZC2000 sản xuất tại Nhật Bản

Khả năng lọc lõi Cleansui UZC2000

Lõi lọc Mitsubishi Cleansui UZC2000 được thiết kế nhỏ gọn. Với 4 cấp lọc mạnh mẽ. Bao gồm:

Cấp 1:Lớp lưới vải không dệt. Giúp oại bỏ các cặn bẩn trong nước

Cấp 2: Lớp hạt trao đổi ion. Loại bỏ chì hòa tan trong nước

Cấp 3: Lớp than hoạt tính. Loại bỏ các tạp chất độc hại, hóa chất, thuốc thực vật, khử mùi nấm mốc, khử clo trong nước...

Cấp 4: Lớp màng lọc sợi rỗng. Nước sau khi đi qua màng lọc sợi rỗng có kích thước siêu nhỏ từ 0,01 đến 0,1 micromet. Các tạp chất có kích thước lớn hơn 0.1µm như tảo, vi sinh vật, độ đục, vi khuẩn, rỉ sét, nấm mốc, các thành phần kim loại trong nước sẽ bị giữ lại. Và cho ra nước sau lọc sạch chất lượng ổn định.

Nước sau lọc đảm bảo đạt tiêu chuẩn uống được trực tiếp. Giữ lại được các khoáng chất có lợi trong nước. Loại bỏ 13 chất gây hại trong nước. Ngoài ra, vỏ ngoài lõi lọc UZC2000 được làm từ nhựa ABS (đây là một loại nhựa dẻo không độc hại).

cau-tao-loi-uzc2000 Cấu tạo lõi lọc UZC2000

Đóng gói, bao bì lõi lọc Cleansui UZC2000

Đa số hàng hóa nội địa Nhật đều chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Hình thức bao bì sản phẩm đơn giản và dễ sử dụng. Chúng ta có thể dễ dàng so sánh bao bì của 2 lõi lọc:

  • Lõi lọc UZC2000: có thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ về hình thức. Nhưng vẫn đầy đủ thông tin trên bao bì. Giúp người dân Nhật dễ hàng sử dụng.
  • Lõi lọc EUC2000: đây là hàng xuất khẩu. Thiết kế logo nổi bật, to rõ với dòng chữ Mitsubishi Chemical Cleansui. Ngôn ngữ chủ yếu là ngôn ngữ tiếng Anh (ngôn ngữ phổ biến toàn cầu).
so-sanh-thiet-ket-hop-dung-2-loi
Thiết kế hộp đựng lõi lọc UZC2000 và EUC2000

Lý do nên chọn lõi lọc Cleansui UZC2000

Như đã giải thích ở trên, lõi lọc Cleansui UZC2000 là hàng nội địa Nhật Bản. Vậy nên, đây không phải là hàng trôi nổi trên thị trường. Không ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Và không làm giảm tuổi thọ của thiết bị lọc nước gia đình bạn.

Chất lượng lõi lọc UZC2000

Đây là yếu tố tiên quyết khi lựa chọn sản phẩm. Có thể bạn đã biết Nhật Bản là một trong những thị trường khó tính nhất thế giới. Họ sàng lọc hàng hóa bằng những tiêu chuẩn rất cao về chất lượng. Cũng như sự chuẩn mực và khắt khe trong quy trình sản xuất. Sản phẩm Nhật Bản luôn đề cao yếu tố sức khỏe con người và có độ an toàn cao cho người sử dụng.

Lõi lọc UZC2000 đạt Tiêu chuẩn JIS Nhật Bản. Đây là một trong những tiêu chuẩn khắt khe nhất trên thế giới về độ an toàn cũng như chất lượng.

chat-luong-loi-dat-tieu-chuan-jis-nhat-ban Chất lượng lõi lọc đạt tiêu chuẩn JIS Nhật Bản

Tiết kiệm năng lượng

Tiết kiệm năng lượng luôn là tiêu chuẩn hàng đầu trong sản xuất thiết bị gia dụng tại Nhật Bản. Yếu tố này không chỉ mang lại giá trị kinh tế mà còn tính đến yếu tố môi trường.

Bảo vệ môi trường

Các sản phẩm nội địa Nhật Bản luôn được nghiên cứu và áp dụng những công nghệ xanh. Nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường. Việc chọn mua hàng nội địa cũng giúp giảm thiểu tác động của vận chuyển và biến đổi khí hậu.

Giá thành sản phẩm

Vì là hàng nội địa, không chịu các thuế giống như hàng nhập khẩu chính ngạch. Cho nên giá thành lõi lọc Cleansui UZC2000 tốt hơn lõi EUC2000. Nhưng về chất lượng không thay đổi. Đây sẽ là sản phẩm thay thế phù hợp, giúp bạn tiết kiệm chi phí cho gia đình.

Link thông tin chi tiết bài viết: https://maylocnuoccaocap.com/tin-tuc/loi-loc-cleansui-uzc2000-la-hang-chinh-hang-hay-la-hang-troi-noi/