Đặt banner 324 x 100

Tủ Đồ Khô Inox Bóng Cao Cấp Dạng Nan Dẹt 6 Tầng Cánh Mở


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
- Chất liệu Inox nan sáng bóng, bền đẹp, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe.
- Kệ 6 tầng cánh mở hoặc cánh kéo thông dụng 
- Giúp lưu trữ đồ khô khoa học, sạch sẽ, gọn gàng, tạo nên vẻ đẹp và tính tiện nghi cao cho căn bếp gia đình 
- Tích hợp ray âm giảm chấn giúp đóng mở tủ nhẹ nhàng, êm ái, hoàn toàn không hề gây ra tiếng ồn khi kéo cánh 
- Bộ cơ cấu trượt chắc chắn, tiện lợi, với khả năng chịu được tải trọng lớn.
- Thiết kế giá để đồ khoa học, đảm bảo lưu trữ tối đa các vật dụng.
- Phần giá được bắt trực tiếp vào thành tủ, có khả năng chịu tải trọng tốt
- Kiểm tra được toàn bộ đồ dùng có trong kệ tủ kho dễ dàng. 
- Vệ sinh, lau chùi dễ dàng 
- Giá thành hợp lý.
- Luôn có chính sách đổi trả với lỗi do NSX 
Với Tủ Đồ Khô Inox Bóng Cao Cấp Dạng Nan Dẹt 6 Tầng Cánh Mở , thực sự bạn đang trang bị 1 giá kệ hàng hóa trong siêu thị ngay tại nhà. Sự hiện diện của tủ đồ khô sẽ giúp bạn không còn phải lo lắng bất kỳ điều gì liên quan đến đồ khô trong căn bếp hiện đại.  Hơn nữa, đây cũng là sự khẳng định đẳng cấp của gia chủ. Bởi không phải ai cũng sẵn sàng để lắp đặt đối với dòng sản phẩm đắt tiền này.

1. Thông tin cơ bản Tủ Đồ Khô Inox Bóng Cao Cấp GK8.645

Tên  Tủ Đồ Khô Inox Bóng Cao Cấp Dạng Nan Dẹt 6 Tầng Cánh Mở
 GK8.645
Chất liệu Inox 304 không gỉ, chắc khỏe, chịu lực khỏe, đảm bảo thẩm mỹ an toàn và bền
Rổ lưới nan
Xuất xứ  Công nghệ Đức - Nhập khẩu chính hãng  
Phân loại Phụ kiện thông minh dành cho tủ bếp, tủ đồ khô thông minh, tủ dự trữ đồ khô, tủ đồ khô cánh mở, kệ tủ đồ khô, kệ đựng đồ khô, tủ kho bếp.
Màu hoàn thiện   Màu inox mờ 
Quy cách 01 bộ đầy đủ phụ kiện ( trọn bộ gồm: khay/kệ được tích hợp bộ giảm chấn, bộ ốc vít, thanh ray, khung kéo, bas trước ).
Kích thước (cm)  Rộng x Sâu x Cao R415 x S465 x C(1650-1950) mm
Kích thước phù hợp lắp đặt cho tủ rộng phủ bì 450mm
Cấu tạo chi tiết    6 tầng - 12 rổ (6 rổ kéo phía sau + 6 rổ treo cánh tủ) với hệ thống giá đỡ, bản lề góc rộng giúp quá trình đóng/mở dễ dàng
Thương hiệu Sản phẩm do Nội Thất Viva phân phối chính hãng 
Tải trọng Rổ phía sau: tối đa 5kg/ rổ
Rổ treo cánh: tối đa 2,5kg/ rổ
Hình thức đóng gói  Thùng giấy
Hỗ trợ giao hàng Hỗ trợ giao hàng nhanh tại Hồ Chí Minh và một số tỉnh lân cận. Thời gian giao hàng: từ 5 đến 7 ngày sau khi đặt hàng
Xem thêm: Chính sách vận chuyển và mua hàng 
Bảo hành  2 năm - Bảo Trì trọn đời
- Xem thêm: Chính sách bảo hành 

2. Đánh giá chi tiết Tủ Đồ Khô Inox Bóng Cao Cấp

2.1. Thiết kế chắc chắn, tải trọng lớn

Tủ Đồ Khô Inox Bóng Cao Cấp có kết cấu vững chãi, chắc chắn, với các bộ phận chuyển động nhịp nhàng giúp đóng mở tủ êm ái, ít tạo ra tiếng ồn. Sản phẩm mang lại người tiêu dùng nhiều trải nghiệm sử dụng thân thiện. Thiết kế tủ có nhiều ngăn riêng biệt, kiểu dáng rất nhẹ nhàng, đẹp mắt.
Tủ Đồ Khô Inox Bóng Cao Cấp Dạng Nan Dẹt 6 Tầng Cánh Mở

2.2. Tăng sức hút hơn cho căn bếp 

Phụ kiện tủ đồ khô phù hợp dùng làm nơi để lưu trữ đồ ăn thực phẩm, đảm bảo sử dụng khoa học, gọn gàng. Thiết kế kệ tủ kho inox nan rất thông thoáng, nhẹ nhàng.
Hoàn thiện từ chất liệu inox nan cao cấp, mẫu tủ đồ khô giúp tăng sự cuốn hút, hiện đại hơn cho căn bếp. Hơn nữa, còn giúp tránh han gỉ cho hệ giá kho. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe hơn cho cả gia đình.
Tủ Đồ Khô Inox Bóng Cao Cấp Dạng Nan Dẹt 6 Tầng Cánh Mở

2.3. Tối ưu không gian sử dụng 

Tủ đồ khô Inox bóng cao cấp dạng nan dẹt 6 tầng cánh mở gồm có 6 tầng, 12 rổ. Giúp tạo nên không gian sử dụng rộng rãi trong lưu trữ đồ khô cho căn bếp của gia đình nhà bạn. Sản phẩm này hoàn toàn không chiếm quá nhiều diện tích.
Tủ Đồ Khô Inox Bóng Cao Cấp Dạng Nan Dẹt 6 Tầng Cánh Mở

2.4. Sức chứa lớn, giúp căn bếp gọn gàng, sạch sẽ hơn

Tủ Đồ Khô Inox Bóng Cao Cấp hoạt động theo cơ cấu như sau: khi tisn hành đóng tủ, bộ rổ chứa phía bên trong sẽ trượt vào phía trong nhường chỗ để bộ rổ ngoài kéo vào. Khi đóng tủ lại, bộ rổ trong và ngoài sẽ được nằm thẳng hàng. Nhờ đó mà khi đóng cửa tủ sẽ khít chặt tránh bị gián, côn trùng vào trong tủ.
So với khi sắp xếp đồ đạc mất trật tự, không khoa học dẫn đến sự bề bộn cho căn bếp gia đình. Thì hệ tủ đồ khô thông minh có sức chứa vô cùng lớn, đảm bảo sự ngăn nắp, gọn gàng tối đa cho căn bếp.
Tủ Đồ Khô Inox Bóng Cao Cấp Dạng Nan Dẹt 6 Tầng Cánh Mở

2.5. Trải nghiệm sử dụng thân thiện 

Tủ Đồ Khô Inox Bóng Cao Cấp Dạng Nan Dẹt 6 Tầng Cánh Mở có kiểu dáng thiết kế rất chắc chắn và khả năng chịu được trọng tải lớn. Các bộ phận tủ đồ khô chuyển động nhịp nhàng nên khi sử dụng rất êm ái, ít tạo ra tiếng ồn. Sản phẩm mang lại nhiều trải nghiệm thân thiện với người tiêu dùng.
Khi sử dụng tủ đồ khô tích hợp nhiều ngăn khay để đồ, sẽ giúp cho các vật dụng đồ bếp được sắp xếp khoa học. Chắc hẳn khi sử dụng hệ tủ kho, bạn sẽ không còn phải loay hoay tìm kiếm đồ trong bếp nữa, bạn cũng sẽ không phải đi chợ thường xuyên để mua đồ khô nữa.
Tủ Đồ Khô Inox Bóng Cao Cấp Dạng Nan Dẹt 6 Tầng Cánh Mở

3. Tủ Đồ Khô Inox Bóng phù hợp dành cho đối tượng nào? 

Chắc hẳn trong hầu như mọi căn bếp của các gia đình Việt Nam luôn có mặt những gói, những bịch đồ khô dự trữ. Tủ đồ khô là phụ kiện tủ bếp không thể thiếu. 
Kệ tủ khô 6 tầng GK8.645 là loại có sức chứa lớn nhất, đảm bảo tiện lợi nhất. Sản phẩm này là lựa chọn phù hợp sử dụng cho những gia đình đông người. Hoặc dùng với những gia đình có số lượng đồ dùng lớn trong thương mại, buôn bán. Mẫu tủ kho bếp được thiết kế hiện đại mang lại không gian bếp tính thẩm mĩ cao. Phù hợp sử dụng trong những diện tích gian bếp lớn.
Tủ Đồ Khô Inox Bóng Cao Cấp Dạng Nan Dẹt 6 Tầng Cánh Mở GK8.645 đang là dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Đảm bảo tủ đựng đồ khô nhà bếp sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho căn bếp của gia đình. 
Tủ Đồ Khô Inox Bóng Cao Cấp Dạng Nan Dẹt 6 Tầng Cánh Mở

4. Chất liệu cao cấp luôn bền đẹp, trường tồn với thời gian 

Tủ Đồ Khô GK8.645 được hoàn thiện từ inox 304 sở hữu độ bền cao và an toàn khi sử dụng, đặc biệt là không dễ bị oxy hóa (tức là hiện tượng hoen gỉ bề mặt). Tránh han gỉ hay bụi gỉ bám vào. Tránh những tác nhân gây hại cho thực phẩm như bụi bẩn, nấm mốc, sâu bọ, độ ẩm giúp bảo quản thực phẩm khô một cách an toàn, đảm bảo vệ sinh, đảm bảo thân thiện với sức khỏe của cả nhà. Hơn nữa, đây cũng là chất liệu gia chủ dễ dàng "hô biến" tủ đồ khô 6 tầng thành đồ mới. 
Hơn nữa, tủ đồ khô GK8.645 hoàn thiện từ chất liệu inox nan cao cấp, tăng sự cuốn hút, hiện đại hơn cho căn bếp. 
Tủ Đồ Khô Inox Bóng Cao Cấp Dạng Nan Dẹt 6 Tầng Cánh Mở