Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: 3 sai lầm của Ten Hag khiến MU thua đau Fulham




MU đã phải nhận thất bại cay đắng vào đúng phút cuối trước Fulham tại vòng 26 Ngoại hạng Anh. Dưới đây là 3 sai lầm của HLV Erik ten Hag ở trận đấu này.

Xem thêm: xem ty le ca cuoc bong da truc tuyen

#1
KHÔNG CUNG CẤP ĐỦ BÓNG CHO GARNACHO
Garnacho thi đấu nỗ lực nhưng không được cung cấp đủ bóng
Garnacho thi đấu nỗ lực nhưng không được cung cấp đủ bóng

Trong hiệp một trận đấu giữa MU vs Fulham, Alejandro Garnacho đã "bắt nạt" hậu vệ cánh Antonee Robinson của Fulham. Những pha di chuyên thông minh, rê bóng lắt léo và tốc độ của cầu thủ người Argentina đã tạo ra nhiều khó khăn cho Robinson.

Tuy nhiên, Man United không thể cung cấp đủ bóng cho thần đồng trẻ tuổi của mình trong hiệp hai. Điều này đã khuyến khích Robinson tự tin khóa chặt Garnacho và thậm chí còn sẵn sàng dâng cao tấn công.

Nếu Man United tìm ra điểm yếu, họ phải tận dụng mọi cơ hội để khai thác chứ không nên để đối thủ có cơ hội khắc phục điểm yếu đó.

#2
KÉM CỎI TRONG CÁC TÌNH HUỐNG CỐ ĐỊNH
MU thêm một lần phải nhận bàn thua từ tình huống cố định
MU thêm một lần phải nhận bàn thua từ tình huống cố định

Một lần nữa, đội bóng của Ten Hag lại bị hạ gục trong một tình huống cố định và Bassey đã tận dụng sự hỗn loạn trong vòng cấm để mở tỷ số cho Fulham.

Các cầu thủ Man United đã xử lý quá lóng ngóng trước các tình huống cố định. Và Ten Hag phải tìm cách giúp họ dứt khoát hơn trong các pha bóng lập bập.

Những tình huống cố định vẫn đang là điểm yếu chết người của Quỷ đỏ. Và dù mùa giải của MU vẫn chưa hoàn toàn đi vào ngõ cụt nhưng nếu không khắc phục được điểm yếu này thì họ sẽ còn tệ hơn nữa.

#3
CANH BẠC SAI LẦM VỚI CÁC NGÔI SAO TRẺ
Forson được trao cơ hội nhưng gây thất vọng
Forson được trao cơ hội nhưng gây thất vọng

Công bằng mà nói với Ten Hag, chấn thương đã khiến ông phải lục tung danh sách đội của mình để có thể tung ra sân đội hình ưng ý nhất thay thế cho các vị trí vắng mặt. 

Vị chiến lược gia người Hà Lan đặt niềm tin vào các cầu thủ từ học viện một lần nữa bằng cách để cả Garnacho và Kobbie Mainoo ra sân ngay từ đầu, đồng thời giúp Omari Forson có trận đá chính đầu tiên cho đội một tại Premier League.

Tuy nhiên, Forson đã hoàn toàn bị "ngợp" và không mang lại bất cứ giá trị nào. Rốt cuộc, Ten Hag vẫn phải tung các ngôi sao kinh nghiệm hơn vào sân như Eriksen hay McTominay.