Đặt banner 324 x 100

Giải Đáp Từ A Đến Z: Bồn Rửa Chén Bằng Đá Nhân Tạo Có Tốt Không?


Trước khi quyết định đầu tư bồn rửa chén bằng đá nhân tạo, nhiều người không khỏi lăn tăn, tìm hiểu bồn rửa chén bằng đá nhân tạo có tốt không.

Dưới đây là những phân tích kỹ lưỡng bồn rửa chén bằng đá nhân tạo có tốt không để giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

1. Bồn rửa chén bằng đá nhân tạo có tốt không? Ưu điểm của sản phẩm là gì?

Được sản xuất từ bột đá tự nhiên với bột nhựa, keo và các phụ liệu kết hợp, bồn rửa chén bằng đá nhân tạo được ép thành khối, có diện mạo bên ngoài khá giống bồn rửa chén đá tự nhiên kèm những ưu điểm, lợi thế như:

1.1. Màu sắc đa dạng, thẩm mỹ

Bồn rửa chén bằng đá được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và tiện dụng. Bề mặt đá nhân tạo được gia công mịn màng và bóng bẩy, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho tủ bếp.

Điều này cũng tôn lên vẻ đẹp của các chi tiết và phụ kiện tủ bếp, hoàn thiện không gian sống đẳng cấp và độc đáo.

Giải Đáp Từ A Đến Z: Bồn Rửa Chén Bằng Đá Nhân Tạo Có Tốt Không?

Một điểm mạnh khác của chậu rửa chén bằng đá là sự đa dạng về màu sắc và mẫu mã. Có sẵn nhiều lựa chọn màu sắc từ những tông màu truyền thống đến những màu sắc sáng tạo, mới mẻ.

Thêm vào đó, bạn cũng dễ dàng tìm thấy hình dáng bồn rửa chén phù hợp với phong cách thiết kế tủ bếp của mình.

1.2. Độ bền cao

Để trả lời bồn rửa chén bằng đá nhân tạo có tốt không, không thể bỏ qua độ bền, tuổi thọ sản phẩm.

Với đặc tính tự nhiên của đá, chúng có khả năng chịu đựng áp lực thông thường, ít bị hỏng hóc, hạn chế các vết trầy xước, giữ cho ngoại hình bồn rửa chén đá nhân tạo bền đẹp qua thời gian.

Đặc biệt, sản phẩm có khả năng chịu nhiệt, không bị biến dạng hay phát ra mùi đặc trưng. Khả năng chống thấm nước của bồn rửa chén bằng đá nhân tạo cũng là một điểm mạnh. Khuôn đúc liền một khối, không có khe hở, giúp hạn chế sự thâm nhập của nước và ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn, hợp vệ sinh và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Giải Đáp Từ A Đến Z: Bồn Rửa Chén Bằng Đá Nhân Tạo Có Tốt Không?

1.3. Tiện nghi, tiện dụng

Bồn rửa chén bằng đá linh hoạt kích thước và kiểu dáng nên không khó để lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Từ những bồn nhỏ gọn đến những bồn lớn có nhiều ngăn đều có.

Tích hợp vòi rửa thông minh, giá để chén bát... sản phẩm hoàn toàn tiện lợi, tối ưu hóa công việc cho người nội trợ.

1.4. Trọng lượng nhẹ, dễ thi công, lắp đặt

Khác với chậu rửa chén bằng đá tự nhiên, sản phẩm nhẹ nhàng hơn, đồng thời, ít gặp khó khăn khi tìm kiếm nguồn cung cấp, báo giá rẻ, dễ đầu tư.

Quá trình lắp đặt, cải tạo hoặc sửa chữa cũng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí.

1.5. Dễ vệ sinh, làm sạch

Bề mặt đá nhân tạo không chỉ đẹp mắt mà còn dễ dàng vệ sinh. Không gian bếp thường xuyên tiếp xúc với các loại dầu mỡ và thức ăn, nhưng bề mặt không dễ bám dính giúp việc lau chùi trở nên đơn giản hơn.

Giải Đáp Từ A Đến Z: Bồn Rửa Chén Bằng Đá Nhân Tạo Có Tốt Không?

2. Nhược điểm của bồn rửa chén bằng đá nhân tạo là gì?

Để chắc chắn bồn rửa chén bằng đá nhân tạo có tốt không, có phù hợp với sở thích, mong muốn của bạn không thì các mặt hạn chế, nhược điểm cần phải xem xét qua.

Mặc dù mang lại nhiều ưu điểm về thẩm mỹ và tính năng nhưng bồn rửa chén bằng đá nhân tạo thường có giá thành cao hơn so với các loại bồn rửa chén khác.

Bề mặt đá có nguy cơ nứt vỡ nếu chịu tác động lực mạnh từ các vật thể nặng hoặc va chạm mạnh. Đặc biệt là trong các giai đoạn lắp đặt hoặc di chuyển, cần phải cẩn thận để tránh gây ra các vết nứt trên sản phẩm.

Nếu bạn chấp nhận những vấn đề, hạn chế này, chú ý cẩn thận trong việc sử dụng thì không cần lăn tăn quá nhiều bồn rửa chén bằng đá nhân tạo có tốt không. Sản phẩm sẽ là lựa chọn hợp lý để nâng cấp không gian nội thất bếp của bạn.

3. Bồn rửa chén bằng đá nhân tạo có tốt không khi so sánh với các loại bồn rửa khác?

So với bồn rửa chén bằng đá nhân tạo, bồn rửa chén inox được ưa chuộng vì giá thành rẻ, độ bền cao và dễ vệ sinh. Tuy nhiên, chúng dễ bị trầy xước và không có nhiều lựa chọn về màu sắc và mẫu mã.

Trong khi đó, bồn rửa chén bằng sứ mang lại vẻ đẹp sang trọng và dễ lau chùi, nhưng dễ nứt vỡ khi gặp tác động mạnh.

Nhìn chung, mỗi loại có những ưu nhược điểm riêng nên tùy vào nhu cầu, sở thích và ngân sách mà bạn cân nhắc mẫu bồn rửa chén phù hợp.

Giải Đáp Từ A Đến Z: Bồn Rửa Chén Bằng Đá Nhân Tạo Có Tốt Không?

Bảng tổng hợp ưu – nhược điểm các loại cụ thể như sau:

Loại bồn rửa chén

Ưu điểm

Nhược điểm

Bồn rửa chén bằng đá nhân tạo

- Sang trọng, hiện đại, nhiều màu sắc, dễ lau chùi, chống va đập, trầy xước, chống thấm nước

- Giá thành cao, dễ nứt vỡ

Bồn rửa chén inox

- Giá thành rẻ, độ bền cao, dễ vệ sinh

- Bề mặt dễ trầy xước, ít màu sắc

Bồn rửa chén bằng sứ

- Sang trọng, đẹp mắt, dễ lau chùi, chống thấm nước

- Dễ nứt vỡ, dễ ố vàng

 

=> Xem thêm:

4. Báo giá tham khảo bồn chậu rửa chén bằng đá nhân tạo hiện nay trên thị trường

BÁO GIÁ BỒN RỬA CHÉN BẰNG ĐÁ NHÂN TẠO

Kích thước

Kiểu dáng

Giá (VND)

60cm

1 hố

1.500.000 - 3.000.000

70cm

2 hố

3.000.000 - 5.000.000

80cm

3 hố

4.000.000 - 10.000.000

90cm

1 hố

4.000.000 - 8.000.000

100cm

2 hố

5.000.000 - 10.000.000

 

Lưu ý:

+ Giá trên chỉ là giá tham khảo, có thể thay đổi tùy theo thời điểm. Nên đến trực tiếp cửa hàng để xem sản phẩm và được tư vấn cụ thể.

Giải Đáp Từ A Đến Z: Bồn Rửa Chén Bằng Đá Nhân Tạo Có Tốt Không?

5. Mẹo lựa chọn bồn rửa chén bằng đá nhân tạo chất lượng, giá rẻ

Sau khi hiểu rõ bồn rửa chén bằng đá nhân tạo có tốt không, hãy dắt túi các mẹo sau để lựa chọn bồn rửa chén bằng đá chất lượng, giá rẻ hợp lý:

+ Xem xét các sản phẩm có giá cả phải chăng. Hiện có nhiều nhà sản xuất cung cấp chậu rửa chén bằng đá với mức giá vừa phải.

Vì thế, bạn có thể tìm kiếm, khảo giá trong các cửa hàng trưng bày lẫn cửa hàng trực tuyến hoặc các chương trình giảm giá, ưu đãi đặc biệt.

+ Các mẫu cơ bản kèm kích thước tiêu chuẩn thường có giá thấp hơn các mẫu có nhiều tính năng đặc biệt hoặc kích thước lớn hơn. Nếu không cần các tính năng phức tạp, hãy tìm kiếm các mẫu bồn rửa chén bằng đá nhân tạo đơn giản để tiết kiệm chi phí.

Giải Đáp Từ A Đến Z: Bồn Rửa Chén Bằng Đá Nhân Tạo Có Tốt Không?

+ Chọn mua hàng từ các nhà cung cấp đáng tin cậy, có thương hiệu uy tín để đảm bảo rằng bạn nhận được sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Đừng chỉ tập trung vào giá cả mà quên đi chất lượng và dịch vụ sau bán hàng.

Tại TPHCM, Nội Thất Viva là thương hiệu mang lại nhiều lợi ích đáng giá cho bạn. Bởi Viva là đại lý cung cấp các sản phẩm nội thất và bồn rửa chén chính hãng chất lượng cao, bao gồm các thương hiệu nổi tiếng, được chọn lựa kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Đồng thời, Viva cam kết giá thành hợp lý nhất trên thị trường, giúp bạn tiết kiệm được chi phí mà vẫn có được sản phẩm chất lượng.

Tất cả các sản phẩm bán tại đây đều được bảo hành, đảm bảo sự an tâm và tin cậy.