Đặt banner 324 x 100

Mẫu Tủ Rượu Vang Đẹp Cho Gia Đình Thiết Kế Hiện Đại Sang Trọng


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
 
+ Kích thước lớn, đầy đủ công năng thể hiện đẳng cấp của gia chủ. 
 
+ Thiết kế đầy tính thẩm mỹ, mang đến không gian phòng khách sang trọng 
 
+ Tô thêm vẻ đẹp tân tiến, sang chảnh cho không gian.
 
+ Thiết kế chắc chắn và đa năng
 
+ Khả năng chịu lực, độ bền cao, chắc chắn, tuổi thọ lên đến 10-15 năm.
 
+ Đặt hàng theo yêu cầu.
 
+ Giá thành cạnh tranh, hấp dẫn trên thị trường.
 
Đời sống ngày càng phát triển, kèm theo đó là nhu cầu bài trí không gian sống hoàn hảo ngày càng cao. Không chỉ chú trọng về những bộ bàn ghế sofa ấn tượng mà nhiều gia chủ còn quan tâm tới bài trí trong căn phòng mẫu tủ rượu vang đẹp tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp hơn. Nằm trong định hướng này, phải kể đến Mẫu Tủ Để Rượu Gia Đình Hiện Đại Thiết Kế Tiện Dụng TR-2633
 
1. Giới thiệu Mẫu Tủ Rượu Vang Đẹp TR-2642 
Người xưa có câu "vô tửu bất thành lễ" đồng nghĩa với bất kỳ tiệc vui nào cũng cần phải có rượu, không có rượu thì không phải là tiệc vui. Theo đó, không thể để rượu quý bừa bãi mà cần đặt để ở nơi trang trọng xứng tầm.
 
Mẫu Tủ Rượu Vang Đẹp Cho Gia Đình Thiết Kế Hiện Đại Sang Trọng TR-2642 sở hữu thiết kế đầy tính thẩm mỹ. Sẽ là tất cả những gì bạn cần để sở hữu không gian phòng khách sang trọng và lưu trữ đầy rượu xịn. 
 
Mẫu tủ rượu đẹp phòng khách TR-2642 không chỉ lưu trữ những chai rượu sưu tầm. Mà còn góp phần tôn lên sự trang trọng, thanh lịch cho căn nhà. Ngoài ra, còn giúp gia chủ thể hiện được cái uy của mình. Từ đó, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.
 
Mẫu tủ rượu vang đẹp TR-2642 phù hợp trưng bày ở phòng khách, mang đến sự thư giãn. Cùng vẻ sang trọng vốn có, sản phẩm này còn là nơi để bạn có dịp giới thiệu với mọi người về bộ sưu tập rượu ngon của mình.
 
Xem ngay hình ảnh mẫu tủ rượu vang đẹp sau đây:
 
Mẫu Tủ Rượu Vang Đẹp Cho Gia Đình Thiết Kế Hiện Đại Sang Trọng
 
3. Đánh giá ưu điểm Mẫu Tủ Rượu Vang Đẹp TR-2642
3.1. Thiết kế phong cách bán cổ điển đậm chất châu Âu 
Tủ rượu TR-2642 là xu hướng trang trí nội thất mới nhất hiện nay. Với ngoại hình được trau chuốt về kiểu dáng mang đến  sản phẩm đẹp, có giá trị thẩm mỹ cao nhất. Cùng không gian sống đẳng cấp và tuyệt đẹp. Thiết kế tủ rượu phòng khách hiện đại có kiểu dáng tinh xảo, sang trọng. Trang trí tủ rượu phòng khách vừa là nơi trưng bày rượu độc lạ vừa tạo nên nét ấn tượng cho không gian.
 
3.2. Khả năng lưu trữ lớn 
Mẫu Tủ Rượu Vang Đẹp TR-2642 là mẫu tủ bán cổ điển cho phòng khách gia đình.
 
+ 02 Tủ cánh kính: thiết kế đẹp hiện đại, là nơi trưng bày được các chai rượu quý khẳng định đẳng cấp – chịu chơi.
 
+ Ô vuông gỗ: đặt ở trung tâm là kệ dài các ô hình thoi thiết kế chuyên dụng đựng rượu tiện ích bên trong. Sắp xếp được các chai rượu vang ngăn nắp, vừa tầm với rất tiện lợi.
 
+ Kệ đựng rượu: mẫu tủ vang đẹp có kiểu dáng giống như một quầy trưng bày ngay tại vị trí chính giữa. dễ dàng lấy rượu vang nhanh chóng.
 
+ Hộc cánh tủ: Các hộc tủ sử dụng tay cầm kim loại chắc chắn, dễ dàng thao tác. Hệ thống bản lề giảm chấn giúp hạn chế tối đa tiếng ồn.
 
+ Các ô kệ: có nhiều kích thước khác nhau để trưng bày được nhiều dạng bình rượu, vật phẩm phong thủy, đồ trang trí 
 
+ Viền cạnh: kiểu pano đậm chất tân cổ điển.
 
Mẫu Tủ Rượu Vang Đẹp Cho Gia Đình Thiết Kế Hiện Đại Sang Trọng
 
4. Kích thước tiêu chuẩn, sức chứa lớn
Mẫu Tủ Rượu Vang Đẹp được thiết kế với kích thước tiêu chuẩn. Mang đến nét sang trọng, hài hòa cho căn phòng và thể hiện đẳng cấp của gia chủ.
 
So với Mẫu Tủ Rượu Đẹp Phòng Khách Bằng Gỗ Công Nghiệp Hiện Đại Tinh Tế TR-2068  sở hữu chiều rộng 1m và chiều cao 2m, phù hợp thiết kế chung cư, nhà phố có diện tích vừa (nhỏ hơn 25m2). 
 
Mời bạn xem bảng vẽ sau đây:
 
Mẫu Tủ Rượu Vang Đẹp Cho Gia Đình Thiết Kế Hiện Đại Sang Trọng
 
Mẫu Tủ Rượu Vang Đẹp TR- 2642 có sức chứa lớn gấp đôi. Thích hợp sử dụng trong những căn biệt thự, nhà phố rộng. Kích thước tủ rượu lớn tiêu chuẩn chiều rộng gần 2m2. Có thể làm rộng hơn tùy theo nhu cầu sử dụng của gia chủ. 
 
Thiết kế với tầm mở cửa vừa phải sử dụng thuận tiện. Cao ngoại cỡ đến gần 2,5m. Kích thước này là yếu tố quan trọng mang đến không gian sống nét hài hòa. Tương tự như tủ rượu đẹp TR-2068, mẫu tủ rượu bằng gỗ TR-2066, TR-2642 cũng được phân chia ra thành nhiều khoảng hở để chai lọ, đồ trang trí. Có nhiều khoang đợt cánh dưới tủ được dùng để làm "kho lưu trữ" với các bình rượu quý, phụ kiện tủ rượu. 
 
Mẫu Tủ Rượu Vang Đẹp Cho Gia Đình Thiết Kế Hiện Đại Sang Trọng
 
5. Chất liệu gỗ MDF chống ẩm cao cấp, kết cấu chắc chắn
Mẫu tủ rượu vang đẹp làm bằng chất liệu gỗ MDF chống ẩm, mốc, mối mọt vượt trội. Phù hợp sử dụng trong điều kiện khí hậu Việt Nam mang tính chất nóng ẩm, nhiệt độ cao. So với các loại gỗ công nghiệp khác thường hay bị nứt, ẩm mốc. Gỗ MDF có nhiều tính năng ưu việt, khả năng chống nước vượt trội, độ co giãn, đàn hồi tuyệt đối. Nhờ đó, có thể tránh được cong vênh, co ngót hay mối mọt. Bề mặt tủ nhẵn phẳng, bóng, mịn, đồng đều, số lượng và trọng lượng sợi gỗ nhiều.
 
Mẫu tủ rượu vang đẹp TR-2642 có kích thước khá lớn, kiểu dáng rất bề thế. Hoàn thiện từ chất liệu gỗ cao cấp sẽ gắn bó sử dụng cùng quý vị trong khoảng thời gian rất dài.
 
6. Công năng sử dụng
Thiết kế mẫu mã đẹp, sang trọng của  tủ rượu kết hợp kệ trang trí phù hợp đặt ở phòng khách hoặc thiết kế gần tủ bếp có quầy bar. Không cần phải là những tín đồ uống rượu mới làm tủ rượu.
 
Cùng vẻ sang trọng vốn có, TR-2642 là nơi bạn có dịp giới thiệu với mọi người về bộ sưu tập rượu ngon của mình. Mẫu tủ rượu bằng gỗ TR-2642 phù hợp trưng bày ở phòng khách, mang đến sự thư giãn. Là món nội thất trang trí khá phổ biến với nhiều gia đình. Tạo sự tiện nghi, thư giãn trong mỗi dịp cuối tuần. Mang lại không gian sống thư thái cùng bạn bè, gia đình. Trưng bày được trong nhiều không gian khác nhau, từ những căn hộ, nhà phố cho đến khu resort cao cấp, biệt thự lớn ... Đặc biệt, kích thước tủ khá lớn thể hiện được sự hoành tráng, bề thế cho không gian. 
 
Kiểu dáng nhã nhặn, thanh lịch của tủ rượu TR-2642 cũng phù hợp đặt trong phòng làm việc hoặc không gian văn phòng công ty, đảm bảo tôn lên nét tiện nghi, sang trọng của không gian sống. Các ô kệ phân chia khá rộng rãi phù hợp lưu trữ được từ nhiều loại bình rượu ngâm, trưng bày như: rượu vang, rượu Sâm Panh, rượu Whisky,... 
 
Mẫu Tủ Rượu Vang Đẹp Cho Gia Đình Thiết Kế Hiện Đại Sang Trọng
 
7. Những cam kết, bảo hành khi mua Mẫu Tủ Để Rượu Gia Đình Hiện Đại TR-2642 tại Nội Thất Viva
Với những thông tin và hình ảnh được chia sẻ trên, Nội thất Viva hy vọng rằng Viva sẽ trả lời được cho khách hàng các vấn đề liên quan tới TR-2633. Nếu yêu thích sản phẩm thì đừng quên gọi cho chúng tôi qua hotline  0977 118 799 để đặt hàng nhé.
 
Bạn nên đặt mua mẫu tủ để rượu gỗ công nghiệp tại Nội thất Viva bởi những lý do sau đây:
 
+ Có 2 showroom trưng bày sản phẩm giống như một triển lãm thu nhỏ.
 
+ Thiết kế sản phẩm phong cách gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp vận chuyển.
 
+ Giá thành cạnh tranh theo chất liệu.
 
Kèm theo đó là nhiều cam kết, bảo hành:
 
+ Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm với mức giá 0 đồng
 
+ Chính sách bảo hành lên đến 24 tháng và hỗ trợ trọn đời
 
+ Hỗ trợ trả góp 0%
 
+ Thiết kế MIỄN PHÍ khi đặt hàng theo yêu cầu
 
+ Giao nhanh, đúng tiến độ khu vực nội thành TP.HCM lẫn các tỉnh thành lân cận
 
+ Giá rẻ tận gốc, báo giá rõ ràng, không phát sinh chi phí trong và sau lắp đặt.