Đặt banner 324 x 100

Sáp Tẩy Trang BIOHEAL BOH Vitamin Toning All Melting Cleansing Balm


Sáp tẩy trang là một sản phẩm dùng để loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn trên da. Nó thường có dạng sáp hoặc balm và chứa các thành phần giúp làm mềm và tan chất trang điểm, giúp loại bỏ chúng một cách hiệu quả. 

Sáp Tẩy Trang BIOHEAL BOH Vitamin Toning All Melting Cleansing Balm sử dụng Derma-cera Deep Clean System™, một loại dầu ưa nước giúp loại bỏ sạch sẽ lớp trang điểm, bụi bẩn, tạp chất trên da và tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, giữ ẩm cho da và chăm sóc hàng rào bảo vệ da để da không bị khô sau khi rửa mặt. Cùng tìm hiểu em sáp tẩy trang này ngay nhé!

Sáp tẩy trang là gì?

Sáp tẩy trang là một loại sản phẩm tẩy trang dạng sáp rắn, giàu dưỡng chất. Sáp tẩy trang được sử dụng để loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa trên da một cách hiệu quả.

Sáp tẩy trang có nhiều ưu điểm, bao gồm khả năng tẩy trang hiệu quả, làm sạch sâu, không gây căng và khô da. Ngoài ra, sáp tẩy trang cũng thường có tác dụng dưỡng da, giúp làm mềm và cung cấp dưỡng chất cho da trong quá trình tẩy trang.

Những lưu ý khi sử dụng sáp tẩy trang

  • Rửa tay sạch và lau khô.

  • Lấy một lượng nhỏ sáp tẩy trang và thoa lên vùng da cần tẩy trang, thường là trên khuôn mặt và mắt.

  • Nhẹ nhàng mát-xa sáp tẩy trang lên da trong khoảng 30 giây để làm tan chất trang điểm.

  • Sử dụng miếng cotton hoặc khăn mềm để lau nhẹ nhàng và loại bỏ chất trang điểm và sáp tẩy trang khỏi da. Bạn có thể thực hiện nhiều lần cho đến khi da được làm sạch hoàn toàn.

  • Sau khi đã tẩy trang, hãy rửa mặt bằng sữa rửa mặt hoặc gel rửa mặt để loại bỏ các tạp chất còn lại và làm sạch da hoàn toàn.

Khi chọn sáp tẩy trang, hãy chọn sản phẩm phù hợp với loại da của bạn và đảm bảo nó không chứa các thành phần gây kích ứng. Nếu bạn có da nhạy cảm hoặc dị ứng với một số thành phần, hãy lựa chọn sáp tẩy trang dịu nhẹ hoặc hỏi ý kiến ​​bác sĩ da liễu trước khi sử dụng.

Nhớ rằng sau khi tẩy trang, hãy tiếp tục quy trình chăm sóc da hàng ngày để duy trì làn da khỏe mạnh và tránh tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông.

Giới thiệu Sáp Tẩy Trang BIOHEAL BOH Vitamin Toning All Melting Cleansing Balm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: BIOHEAL BOH

Dung tích: 95ml

HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Kết cấu: được cô đặc và nén trong hộp đựng với tính chất tan nhanh trên da giúp lấy đi lớp trang điểm, bụi bẩn và vi khuẩn trên bề mặt da cũng như sâu trong lỗ chân lông một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng.

Câu chuyện thương hiệu:  

Bioheal BOH là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc ra đời năm 2013. Thương hiệu Bioheal BOH chủ yếu tập trung vào các sản phẩm chống nhăn và trẻ hóa làn da. Các sản phẩm của hãng là sự kết hợp giữa các thành phần chất lượng cao với công nghệ hiện đại được cấp bằng sáng chế độc quyền, giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa và xây dựng lại hàng rào bảo vệ của da một cách hiệu quả, tái tạo sức sống tươi trẻ cho làn da. Bên cạnh đó các sản phẩm của hãng cũng được kiểm nghiệm lâm sàng phù hợp cho làn da nhạy cảm, rất an toàn và dịu nhẹ với làn da.

Sáp Tẩy Trang BIOHEAL BOH Vitamin Toning All Melting Cleansing Balm được tạo ra từ các loại dầu có nguồn gốc tự nhiên giúp loại bỏ lớp trang điểm, bã nhờn một cách hoàn hảo và mang lại vẻ căng bóng, sáng màu cho làn da sau khi sử dụng.

Thành phần và công dụng

Bảng thành phần: Ethylhexyl Pelargonate, Ethylhexyl Palmitate, Polysorbate 85, Synthetic Wax, PEG-20 Glyceryl Triisostearate, Isopropyl Myristate, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Elaeis Guineensis (Palm) Oil, Hippophae Rhamnoides Water, Oenothera Biennis (Evening Primrose) Oil, Rosa Canina Fruit Oil, Hydrogenated Lecithin, Caprylic/Capric Triglyceride, Penthenol, Tocopheryl Acetate,Pentaerythrityl Tetra-di-t-butyl Hydroxyhydrocinnamate, Bis-Ethoxydiglycol Cyclohexane 1,4-Dicarboxylate, Butylene Glycol, Water, Saccharide Isomerate, Glycerine,Polyglyceryl-10 Stearate, Sodium Ascorbyl Phosphate, Citric Acid, Tocopherol, Gluconolactone, Niacinamide, Ceramide NP, Ascorbic Acid, Capryloyl Salicylic Acid, Retinyl Palmitate, Biotin, Cyanocobalamin, Thiamine HCl, Folic Acid, Pyridoxine, 1,2-Hexanediol, Fragrance

Trong đó:

  • Vita Toning Active: Bao gồm 11 loại vitamin kết hợp với 6 thành phần có nguồn gốc thực vật, giúp da tươi sáng và tràn đầy sức sống hơn

  • Dầu hạt Simmondsia Chinensis (Jojoba): Loại bỏ hiệu quả các chất thải từ lỗ chân lông

  • LHA / PHA: Loại bỏ tế bào da chết và bã nhờn

Tại sao nên chọn Sáp Tẩy Trang BIOHEAL BOH Vitamin Toning All Melting Cleansing Balm

Tẩy sạch những bụi bẩn và lớp makeup từ sâu bên trong

Giúp lỗ chân lông thông thoáng

Làm sáng và làm sạch da

Hạn chế sự phát triển của các vi khuẩn gây mụn.

Bảo vệ hàng rào độ ẩm của da

Loại bỏ lớp trang điểm, bã nhờn và mang lại vẻ căng bóng cho làn da

 

Thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào OLIVE YOUNG OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #BIOHEAL #VitaminToningAllMeltingCleansingBalm #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale


 

Thông tin liên hệ


: hhtien
:
:
:
: