Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Bayern Munich ngắt mạch 3 trận thua liên tiếp nhờ cú đúp của Harry Kane



 Harry Kane đã lập cú đúp bàn thắng để giúp Bayern Munich ngắt mạch 3 trận thua liên tiếp cũng như níu kéo hi vọng giành chức vô địch Bundesliga mùa giải này.

Xem thêm: ty le keo chau a

Bayern Munich đang trải qua một mùa giải tệ hại cho đến nay và có nguy cơ không thể bảo vệ được chức vô địch Bundesliga của mình khi để Bayer Leverkusen đang dẫn tới 8 điểm ở ngôi đầu bảng.

Đội chủ sân Allianz Arena lần đầu tiên để thua 3 trận trên mọi đấu trường (hai trận ở Bundesliga và một trận ở Champions League) và giáng đòn nặng nề đối với hy vọng giành danh hiệu lớn của Harry Kane khi chuyển sang khoác áo Bayern Munich ở mùa hè vừa qua. 

Bayern Munich ngắt mạch 3 trận thua liên tiếp nhờ cú đúp của Harry Kane - 1
Harry Kane lập cú đúp giúp Bayern Munich thắng chung cuộc Leipzig với tỷ số 2-1 (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên, tiền đạo người Anh khẳng định anh sẽ nỗ lực đến phút cuối khi chứng minh bằng cú đúp vào lưới RB Leipzig ở trận đấu thuộc vòng 23 Bundesliga diễn ra vào rạng sáng 25/2 (giờ Việt Nam) để giành 3 điểm quan trọng cho Bayern Munich, dù họ vẫn kém Bayer Leverkusen 8 điểm.

Sau hiệp một không bàn thắng nào được ghi, Harry Kane đã dứt điểm vào góc gần bên phải sau pha chạy chỗ và chuyền bóng thông minh của đồng đội Jamal Musiala.

Có bàn thắng dẫn trước nhưng đội chủ nhà vẫn chơi như mơ ngủ khi để cho  Benjamin Sesko dễ dàng ghi bàn ở phút 70 của trận đấu. Tưởng như Bayern Munich sẽ tiếp tục gánh chịu thêm một trận hòa thất vọng trước Leipzig thì Harry Kane tỏa sáng kịp thời ở phút 90+1 để mang về chiến thắng cho đội nhà. 

Bayern Munich ngắt mạch 3 trận thua liên tiếp nhờ cú đúp của Harry Kane - 2
Harry Kane đã ghi được 31 bàn ngay mùa giải đầu tiên khoác áo Bayern Munich (Ảnh: Getty).

Hiện tại cựu tiền đạo Tottenham đã ghi được 31 bàn thắng trong mùa giải trên mọi đấu trường cho Bayern Munich, trong đó có 27 ở Bundesliga ngay mùa giải đầu tiên khoác áo "Hùm xám".

Harry Kane gây thất vọng, Bayern Munich bất ngờ thua đậm Leverkusen
Khác với kỳ vọng từ người hâm mộ, Harry Kane chơi mờ nhạt và chứng kiến đội nhà Bayern Munich thua đậm 0-3 trước Bayer Leverkusen ở trận đấu thuộc vòng 21 Bundesliga.

Harry Kane nói điều bất ngờ trước "đại chiến" với Bayer Leverkusen
Tiền đạo Harry Kane đã thẳng thắn chia sẻ về khả năng giành chức vô địch Bundesliga khi Bayern Munich đứng trước cơ hội đuổi kịp ngôi đầu của Bayer Leverkusen.

Harry Kane lập kỷ lục ấn tượng trong chiến thắng của Bayern Munich
Harry Kane đã cân bằng thành tích ghi bàn của Luca Toni khi góp công bằng bàn thắng giúp Bayern Munich đánh bại M'Gladbach với tỷ số 3-1 ở vòng 20 Bundesliga tối ngày 3/2 (giờ Việt Nam).