Đặt banner 324 x 100

Những điều cần biết về các loại vách ngăn bồn tiểu nam


Đối với các công trình văn phòng, nhà xưởng, khu trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn,… hay các vị trí công cộng khác, xây dựng các loại vách ngăn nhà vệ sinh nói chung và vách ngăn bồn tiểu nam nói riêng là hạng mục đặc biệt quan trọng. Đây là điều kiện cần và đủ để khách hàng có những trải nghiệm hoàn hảo, riêng tư và giúp cho doanh nghiệp, chủ đầu tư chiếm giữ trái tim của người dùng.

Kiểu dáng của vách ngăn bồn tiểu nam

Xét về kiểu dáng thiết kế, vách ngăn bồn tiểu nam thường có 2 loại chính đó là vách ngăn bồn tiểu dạng treo và vách ngăn có chân.

Vách ngăn bồn tiểu nam dạng treo

Đây là loại vách ngăn lửng, được bắt trực tiếp lên tường bằng ke inox và được bắt vít để tạo độ chắc chắn, liên kết. Dạng vách ngăn này không có chân đỡ, các mặt tiếp xúc với tường thường được xử lý bằng keo silicon để đảm bảo thẩm mỹ.

Vách ngăn bồn tiểu dạng treo có kích thước được giới hạn nhất định theo tiêu chuẩn. Tuy nhiên, chúng có khả năng chịu lực kém hơn so với vách ngăn có chân.

Những điều cần biết về các loại vách ngăn bồn tiểu nam

Vách ngăn bồn tiểu nam có chân đỡ

Có thiết kế khá tương đồng với vách ngăn dạng treo, nhưng loại vách ngăn này còn được gắn thêm 1 chân đỡ bên dưới, liên kết với sàn, tạo nên độ chắc chắn cao, kiên cố hơn. Vách ngăn có chân cũng có kích thước, kiểu dáng đa dạng hơn so với vách ngăn dạng treo.

Những điều cần biết về các loại vách ngăn bồn tiểu nam

Các chất liệu làm vách ngăn bồn tiểu nam

Vách ngăn Compact

Đây là chất liệu được yêu thích nhất hiện nay khi có nhu cầu trang bị vách ngăn bồn tiểu nam. Loại vách ngăn này mang đến nhiều ưu điểm như khả năng chống nước gần như tuyệt đối, chống cháy tốt, chống vi khuẩn và nấm mốc. Vách ngăn Compact có tuổi thọ lên đến hơn 20 năm, bề mặt láng mịn, chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh.

Loại vách ngăn này có kích thước khá đa dạng, mẫu mã phong phú, có thể thiết kế theo yêu cầu. Đặc biệt, quá trình thi công vệ sinh vách ngăn tấm Compact diễn ra khá dễ dàng, tiết kiệm thời gian cũng như công sức. Đây chính là giải pháp tối ưu nhất cho mọi công trình.

Những điều cần biết về các loại vách ngăn bồn tiểu nam

Vách ngăn gỗ công nghiệp

Loại vách ngăn này không thể so sánh về chất lượng với tấm Compact nhưng vẫn rất được ưa chuộng bởi giá thành rẻ và chất lượng tương đối ổn định. Vách ngăn gỗ công nghiệp vẫn có khả năng chống ẩm khá tốt, dễ dàng vệ sinh, đa dạng về màu sắc, mẫu mã và có thể thi công lắp đặt một cách dễ dàng.

Nhược điểm của vách ngăn này là độ chịu dẻo, có thể xảy ra hiện tượng phồng rộp nếu tiếp xúc nhiều với nước và có khả năng chịu mài mòn khá kém.

Vách ngăn sứ

Vách ngăn bồn tiểu nam bằng sứ có tính đặc thù khá cao. Loại chất liệu này có thể lắp đặt cho nhiều công trình khác nhau, dễ dàng vệ sinh và đặc biệt là khả năng chống nước rất tốt. Tuy nhiên, vách ngăn sứ có thiết kế không mấy đa dạng, không thể điều chỉnh theo ý muốn. Hơn nữa, khả năng vách ngăn sứ có thể bị vỡ, hỏng trong quá trình vận chuyển, sử dụng là rất lớn. Giá thành của loại vách ngăn này cũng cao hơn so với các chất liệu khác nên chỉ thường được sử dụng ở những công trình có vốn đầu tư lớn.

Những điều cần biết về các loại vách ngăn bồn tiểu nam

Tại sao nên sử dụng vách ngăn bồn tiểu nam?

Không chỉ riêng phái đẹp, phái mạnh cũng cần có không gian riêng tư. Do đó, vách ngăn bồn tiểu nam là hạng mục cần thiết cho mọi công trình công cộng. Tấm vách ngăn có tác dụng:

-  Tạo không gian kín, riêng tư, thoải mái cho người dùng.

-  Phân chia không gian nhà vệ sinh, đáp ứng nhu cầu cho nhiều người dùng cùng lúc.

-  Thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích.

-  Đảm bảo thẩm mỹ cao cho không gian nhà vệ sinh.

Tấn Minh Phụng – Chuyên cung cấp, thi công các loại vách ngăn bồn tiểu nam

Tấn Minh Phụng là đơn vị chuyên cung cấp, phân phối và thi công các loại vách ngăn nhà vệ sinh, vách ngăn bồn tiểu nam uy tín, chất lượng và giá tốt. Với hơn 10 năm hoạt động trong ngành, chúng tôi là đối tác tin cậy của hàng ngàn công trình lớn nhỏ với khả năng thi công nhanh chóng, chuẩn tiến độ, chuẩn chất lượng.

Các sản phẩm của Tấn Minh Phụng mang chất lượng vượt trội, được kiểm định khắt khe, đầy đủ các chứng nhận cần thiết. Hơn nữa, với đội ngũ tư vấn, kỹ sư, nhân viên chuyên nghiệp cùng sự hỗ trợ của hệ thống thiết bị hiện đại, chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại sự hoàn hảo bậc nhất cho mọi công trình.

Vách ngăn bồn tiểu nam là phụ kiện rất cần thiết để tạo nên một không gian vệ sinh hoàn hảo cho các đấng mày râu. Hi vọng qua những chia sẻ trên, bạn đã hiểu được những lợi ích cũng như tìm được cho mình chất liệu và thiết kế vách ngăn tiểu nam phù hợp nhất với công trình của mình.

Hãy liên hệ với Tấn Minh Phụng qua hotline: 0948 531 535 hoặc fanpage Siêu thị cửa Tấn Minh Phụng để được tư vấn chi tiết nhất.

Bên cạnh đó, Tấn Minh Phụng còn nhận thi công các công trình:  cửa thép sơn tĩnh điện, cửa kính khung sắt, cửa sắt kéo sơn tĩnh điện, thi công vách ngăn, thi công vách kính mặt dựng, thi công kính cường lực, Lan can kính cường lực, thi công lan can sắt, cửa sắt hộp, thi công cửa sổ nhôm kính, thi công vách ngăn Compact, thi công cửa đi nhôm kính, Cổng xếp inox tự động, Bàn ghế sắt, gia công giường sắt, Sửa chữa cửa cuốn tận nơi . Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.

Xem thêm:

Thông tin liên hệ


: tanminhphunggl
:
:
:
: