Đặt banner 324 x 100

Green Fit - Thiết bị thể dục duy trì vóc dáng khỏe mạnh


Công ty TNHH Hasake cung cấp các loại hình sản phẩm và dịch vụ khác nhau, từ thiết bị sân chơi, sàn cao su EPDM, thiết bị thể dục thể thao, vv.. Chúng tôi cung cấp sản phẩm chất lượng cao cũng như thiết kế đẹp mắt. Đặc điểm nổi bật của thương hiệu của chúng tôi là thân thiện với thiên nhiên và độ bền lâu.

Để tạo ra dòng sản phẩm thân thiện với môi trường và bền, nhà sản xuất cần lượng vật liệu chất lượng tốt phù hợp, nếu không có chúng thì ý tưởng tốt nhất cũng không thể thực hiện được. Do đó, Green Fit mang lại chính xác những điều cần thiết để tạo dựng các sản phẩm và dịch vụ hữu ích. Các chuyên gia của chúng tôi đã nghiên cứu những xu hướng khác nhau của thị trường để xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm và dịch vụ tốt hơn.

Thiết bị thể dục thể thao của công ty chúng tôi có hai dòng sản phẩm sau:
+ JP Fit là dòng thiết bị thể dục cơ bản bao gồm nhiều sản phẩm như thiết bị kéo dài và cột giãn cơ để đạt được tính linh hoạt, thiết bị luyện cơ tay cho sức khỏe và sự dẻo dai, thiết bị giãn cơ lưng làm giảm triệu chứng đau lưng, thiết bị giãn cơ chân để tăng cường cơ bắp, và Xà đơn ngang để nhảy, leo trèo và vượt qua để có được hình thể vững vàng và khỏe manh.
+ GPH Fit : Đây là một trong những thiết bị chất lượng tốt của dòng Green Fit, một dòng sản phẩm thiết bị thể dục thể thao ngoài trời cao cấp , nó cung cấp hiệu quả kỳ diệu bằng nhiều cách. Thiết bị ngoài trời hình tròn để leo lên đem đến sự thích thú theo nhiều phương diện khác nhau. Cột thẳng để leo và giãn người. Thang chữ U khuyến khích người sử dụng, giúp họ thoát khỏi nỗi sợ độ cao và khiến trẻ em tự tin hơn. Mẫu zíc-zác của thiết bị là một trong những thử thách khó khăn nhất vì nó kiểm tra khả năng giữ thăng bằng của người sử dụng, đem đến sự phấn khích và tính mạo hiểm.

Chủ yếu, các thiết bị thể dục thể thao ngoài trời Green Fit được sử dụng cho các hoạt động đào tạo của các tổ chức khác nhau như quân đội, trường học, cao đẳng, trung tâm thể thao. Màu sắc kim loại hấp dẫn cho cái nhìn tươi mới và tạo cảm giác vui vẻ cho khu vực xung quanh nơi này.

Một điều quan trọng khác là nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín, chất lượng. Đồng thời, chế độ bảo hành, bảo trì tốt để hợp tác lâu dài. Vì các trò chơi phải luôn được cập nhật mới trong quá trình sử dụng. Đôi khi sẽ xảy ra trục trặc hay hư hỏng cần phải sửa chữa ngay để đảm bảo cho trẻ được vui chơi và an toàn.Các thiết bị khu vui chơi không chỉ đáp ứng về sự đa dạng các trò chơi mà còn phải đảm bảo độ an toàn. Do đó, cần lựa chọn một nhà cung cấp uy tín để đảm bảo rằng bạn sở hữu sân chơi với các thiết bị chất lượng có chế độ bảo hành, bảo trì rõ ràng và chi tiết.

Với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực sân chơi thiếu nhi, chúng tôi đã tư vấn thi công rất nhiều sân chơi trên toàn Việt Nam.

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết tại:
Website : hasake.com.vn
HCMC: Phòng 501, tòa nhà Sweet Home, 27k Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1
Tel: +84 (028) 3 931 9092
Hà Nội: Số 19 Phố Yên Thế, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
Hà Nội: Tel: +84 (024) 320 19196
Hotline: +84 906866262
Email: info@hasakeplay.com.vn

Thông tin liên hệ


: Hasakeplayequipment
: Công ty TNHH Hasake
: 0906866262
: Phòng 501 Tòa nhà Sweet Home, 27K Trần Nhật Duật, phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam