Đặt banner 324 x 100

Dây cáp bọc nhựa 2mm gia công chuẩn chỉnh tại CAPVINA


Dây cáp bọc nhựa 2mm là một loại dây cáp có đường kính 2mm, được sử dụng phổ biến trong các ứng dụng trang trí và neo giằng. Dây cáp này có phần lõi được làm từ các sợi cáp thép mạ kẽm, sau đó được bọc bên ngoài bằng lớp nhựa PVC, không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn bảo vệ phần lõi khỏi các tác nhân bên ngoài như hư hại và rỉ sét.

Đặc điểm của dây cáp bọc nhựa 2mm bao gồm hai phần chính:
1. Phần lõi: Tạo thành từ nhiều sợi cáp thép nhỏ, có thể là cáp thép đen hoặc cáp mạ kẽm để đảm bảo độ bền. Các sợi cáp này được bện lại với nhau theo quy cách nhất định.
2. Phần vỏ: Được làm bằng chất liệu nhựa PVC, giúp tạo độ linh hoạt và đàn hồi cho dây cáp. Lớp bọc nhựa cũng có tác dụng bảo vệ phần lõi và cung cấp tính thẩm mỹ cho công trình. Hiện nay, khách hàng có thể tùy chọn màu sắc của lớp bọc nhựa tại Công ty Cáp Thép Việt Nam.
Xem thêm: https://www.capthep.vn/cap-thep-boc-nhua/day-cap-boc-nhua-2mm.html
Sản phẩm được đóng gói theo quy cách 1.000m/cuộn, với thông tin số mét in rõ trên vỏ nhựa.

Ưu điểm của dây cáp bọc nhựa 2mm bao gồm khả năng ứng dụng cao trong trang trí và neo giằng, tính linh hoạt, dễ vận chuyển, độ bền cao và khả năng chống nắng, mưa với lớp bọc nhựa bảo vệ bên ngoài.


Dây cáp bọc nhựa 2mm có nhiều ứng dụng khác nhau, bao gồm làm cáp neo giằng trong xây dựng, hàng rào, lưới che nắng, sân golf, sân tennis, công trình nông nghiệp như vườn cây ăn trái, ao nuôi tôm, cũng như làm cáp ban công và cáp cầu thang.

Công ty Cáp Thép Việt Nam, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối cáp thép, cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao, nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ CO, CQ chứng chỉ thử tải. Khách hàng cũng có thể lựa chọn màu sắc của lớp bọc nhựa theo yêu cầu cá nhân. Để biết thêm thông tin và được tư vấn, vui lòng liên hệ ngay.

Thông tin liên hệ


: CAPVINA
:
:
:
: