Đặt banner 324 x 100

Giày Da Bảo Hộ Jogger Bestrun S3 Màu Đen Chất Lượng - GDA0001


1/ Thông tin sản phẩm 

Giày da bảo hộ Jogger Best Run S3 là sự lựa chọn lý tưởng cho những người làm việc trong môi trường có nguy cơ chấn thương. Với chất liệu vỏ ngoài là da thật cao cấp, đem lại sự bền bỉ và độ bảo vệ tối đa cho đôi chân của bạn.

Màu sắc đen tinh tế và sang trọng, phối hợp dễ dàng với nhiều trang phục khác nhau. Được sản xuất với đủ size hàng, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ đặt size theo yêu cầu của khách hàng, giúp bạn có một cảm giác thoải mái và vừa vặn nhất.

Với trọng lượng khoảng 580gr/chiếc (đối với size 41), giày ủng bảo hộ Jogger Best Run S3 giúp giảm áp lực lên đôi chân, tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển trong thời gian dài.

Xuất xứ từ thương hiệu Bỉ, sản xuất tại Trung Quốc, đảm bảo tính chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm. Đế giày được thiết kế với 2 lớp PU, kết hợp với lớp ngoài là da và mũi giày thép, mang lại sự an toàn và ổn định cho người sử dụng.

Ngoài ra, giày được trang bị đế giữa lót thép và tấm lót chân SJ Foam, tạo sự êm ái và thoải mái cho đôi chân, đồng thời đạt được tiêu chuẩn chất lượng S3/SRC, đảm bảo an toàn bảo hộ lao động và độ bền cho người sử dụng trong mọi điều kiện làm việc.

2/ Địa chỉ mua sắm 

Choco.vn là địa chỉ tin cậy và uy tín dành cho mọi người khi cần tìm kiếm các sản phẩm thiết bị bảo hộ chất lượng. Với một danh mục đa dạng và phong phú, chúng tôi cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất để đảm bảo an toàn và bảo vệ cho người lao động trong môi trường làm việc.

3/ Thông tin liên hệ 

Email: sale@voibac.com

Điện Thoại: (028) 6275 6767

Hotline/Zalo: 0938 528 965

4/ Link sản phẩm:

Giày Da Bảo Hộ Jogger Bestrun S3 Màu Đen Chất Lượng - GDA0001

Thông tin liên hệ


: MinhKhue24
:
:
:
: