Đặt banner 324 x 100

Tổng hợp các dòng tai nghe AirPods của Apple


Apple là tên của chuỗi những dòng sản phẩm công nghệ không còn quá xa lạ đối với tất cả mọi người. Một trong những sản phẩm được yêu thích nhất chỉ sau dòng điện thoại Iphone đó là tai nghe AirPods. Sau đây hãy cùng Outtech tìm hiểu về các dòng AirPods của nhà Táo nhé.

Các dòng AirPods từ trước đến nay của nhà Táo

Mẫu tai nghe đầu tiên của dòng AirPods được ra mắt thị trường vào ngày 13/2/2016. Cho đến ngày nay Apple đã cho ra mắt 6 thế hệ của dòng tai nghe, chỉ cần nhìn hình dáng ở ngoài thôi chúng ta cũng có thể phân biệt được.

Apple AirPods Plans: 4th Generation Low-End, 3rd Generation Pro and USB-C Max - Bloomberg

Đặc điểm của các loại AirPods?

Hiện nay những dòng AirPods được yêu thích và sử dụng rộng rãi vì một vài ưu điểm nổi bật như sau:

Thiết kế nhỏ gọn

Bộ tai nghe AirPods được thiết nhỏ gọn với một hộp sạc hình vuông nhỏ gọn để dễ dàng bỏ vào túi đem đi bất cứ đâu. Mỗi khi tai nghe hết pin thì bạn chỉ cần bỏ tai nghe vào hộp sạc là có thể sạc đầy nhanh chóng và sử dụng liên tục nên bạn có thể yên tâm.

Dễ sử dụng

Để sử dụng các loại AirPods thì bạn chỉ cần bật kết nối Bluetooth trên những thiết bị của Apple như Macbook, iPhone, iPad,… để bắt sóng thiết bị tai nghe và kết nối trong khoảng cách 10m. Ngoài ra, AirPods còn có tích hợp micro nên giúp người dùng gọi điện dễ dàng. 

Âm thanh chất lượng cao

AirPods được trang bị công nghệ lọc âm thanh tiên tiến nên có thể giải quyết các tiếng ồn bên ngoài khá ổn. Bạn có thể điều chỉnh tần số âm thanh khi dùng tai nghe này và trải nghiệm sử dụng thoải mái.

Thời lượng sử dụng dài

Thời lượng pin của AirPods cũng được đánh giá cao vì nó có thể hỗ trợ mọi người sử dụng tai nghe liên tiếp trong 5 đến 6 tiếng đồng hồ. Ngoài ra, hộp sạc AirPods cũng được trang bị khả năng sạc pin lên đến 24 giờ đồng hồ nên người dùng không cần lo đang sử dụng mà tai nghe đột ngột hết pin. Bên cạnh đó, các loại AirPods hiện nay còn được hỗ trợ khả năng sạc nhanh, chỉ sạc 5 phút là bạn có thể sử dụng được 1 tiếng đồng hồ.

So sánh AirPods 3 và AirPods Pro: Nên mua tai nghe nào? | TIKI

Các dòng AirPods đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay 

1. AirPods 1

Đây là thế hệ đầu tiên của tai nghe không dây mang tên AirPods được giới thiệu vào năm 2016. Đến năm 2018, thống kê cho thấy phụ kiện này đã bán được hơn 35 triệu chiếc. Sản phẩm này hiện nay vẫn đang được nhiều người dùng ưa chuộng.

các loại airpod

Ưu điểm nổi bật của AirPods là đem đến sự dễ dàng, thuận tiện cho người dùng khi sử dụng với những thiết lập hết sức đơn giản nhờ vào việc trang bị chip W1. Phụ kiện tai nghe thế hệ đầu của Apple cũng được đánh giá cao về tính thẩm mỹ nhờ kích thước gọn, khối lượng nhẹ, không gây cảm giác vướng víu khi vận động. 
AirPods có thể cho phép người dùng sử dụng liên tục trong 5 giờ đồng hồ. Bộ sạc của sản phẩm có thể cung cấp điện năng suốt 24 giờ, đồng thời tích hợp tính năng sạc nhanh, vì vậy người dùng sẽ không lo lắng về việc hết pin.

2. AirPods 2

Đánh giá tai nghe AirPods 2 - Thiết kế thời thượng

AirPods 2 là một trong các loại AirPods ấn tượng nhất đến từ Apple. Phiên bản tai nghe này được Apple cho ra mắt vào năm 2019 với nhiều điểm nâng cấp hơn thế hệ tiền nhiệm như sau: 

  • Nâng cấp con chip từ W1 lên H1 để tăng tốc độ thực hiện chuyển đổi kết nối giữa những thiết bị và tăng thời gian kết nối các cuộc gọi gần gấp đôi. 
  • Thời gian cho phép người dùng đàm thoại trên tai nghe AirPods 2 cũng tăng lên 3 tiếng thay vì 2 tiếng như phiên bản AirPods đời đầu. Ngoài ra, bạn có thể kích hoạt tính năng rảnh năng Hey Siri để điều khiển tai nghe mà không cần dùng tay chạm vào.
  • Một điểm đáng chú ý nữa là AirPods 2 có thể khử tiếng ồn, tạp âm bên ngoài để giúp người đeo tai nghe trải nghiệm âm thanh chất lượng hơn.
  • Chỉ có một điểm mà AirPods 2 giống với AirPods đời đầu là thiết kế và dung lượng pin vẫn duy trì được 24 tiếng để người dùng nghe, gọi.

3. AirPods 3

Cách kiểm tra AirPods 3 chính hãng, check ngay được hàng thật hay giả

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu AirPods mang đến trải nghiệm âm thanh tốt hơn thì AirPods 3 sẽ là một gợi ý cực lý tưởng dành cho bạn. Phiên bản này vừa được ra mắt vào năm 2021 và đánh dấu nhiều điểm cải tiến so với những “người tiền nhiệm” trước đó.

AirPods 3 ứng dụng cơ chế chống nước IPX4 cho cả tai nghe và phần hộp, giúp tối ưu hóa độ bền. Điểm cải tiến về mặt âm thanh AirPods 3 so với các loại AirPods trước đó nằm ở việc được trang bị công nghệ Spatial Audio âm thanh vòm, có thể giúp giả lập về hướng cảm nhận âm thanh khi nghe, đem đến chất lượng âm thanh chân thật và sống động hơn khi sử dụng. 

4 AirPods Pro

So sánh AirPods Pro vs AirPods Pro 2: Có xứng đáng để nâng cấp?

Cũng trong năm 2019, AirPods Pro đã được hãng Apple giới thiệu với một số điểm đặc sắc hơn các loại AirPods ở trên:

  • Tai nghe có thiết kế thông minh hơn với 03 cặp đệm tai giúp người đeo không bị rơi tai nghe trong một số trường hợp vận động mạnh. Đây là kiểu thiết kế tai nghe In-ear đầu tiên đến từ Apple.
  • AirPods Pro còn trang bị tính năng chống ồn ANC với 02 micro ngăn chặn hiệu quả tiếng ồn từ môi trường bên ngoài. Ngoài ra, tai nghe còn ứng dụng công nghệ Adaptive EQ để điều chỉnh âm thanh vừa phải theo vòm tai người dùng. Vì vậy mà người đeo cảm nhận âm thanh hoàn hảo hơn.
  • Đặc biệt, AirPods Pro còn được trang bị thêm Force Touch với thiết kế lõm nhẹ ở thân tai nghe nên tăng độ nhạy khi người dùng thực hiện lệnh với một chạm.
  • Ngoài ra, AirPods Pro còn có tính năng kháng nước IPX4 nên có thể rơi xuống nước hay dính nhiều mồ hôi trong khoảng thời gian nhiều nhất là 10 phút. Để sạc tai nghe này nhanh chóng thì bạn có thể dùng sạc cảm ứng chuẩn Qi tương tự như AirPods 3.

5. AirPods Pro 2

Mẫu tai nghe này ra mắt từ năm 2021 và thiết kế không có quá nhiều khác biệt nếu so với sản phẩm AirPods Pro ở trên. Trên tai nghe AirPods Pro 2 chỉ có vài điểm nâng cấp nhỏ như sau:

TAI NGHE AIRPODS PRO 2 - new ( ios 16 ) FULL 1.1 ANC - Phụ Kiện Đoàn Dự

  • Trang bị chip H2 và có tính năng kháng ồn ANC gấp khoảng 2 lần và chất lượng xử lý âm thanh ổn định hơn.
  • Hỗ trợ sạc cảm ứng MagSafe mà hãng Apple đã giới thiệu cùng với iPhone 12 Series.
  • Tai nghe có thời lượng sử dụng pin tăng thêm 33% cùng với hộp sạc nhanh có tốc độ sạc chỉ 5 phút cho 1 tiếng đồng hồ sử dụng.
  • Trang bị tính năng tìm kiếm tai nghe qua Find My với cảnh báo và định vị vị trí AirPods chính xác. 

6. AirPods Max

Nằm cuối cùng trong danh sách các loại AirPods phổ biến nhất hiện nay chính là AirPods Max. Tính tới hiện tại thì đây là phiên bản tai nghe mới nhất đến từ nhà Apple với một vài đặc điểm đáng chú ý như sau:

AirPods Max vs. AirPods Pro: Which AirPods are for you? | CNN Underscored

  • Sản phẩm tai nghe đầu tiên của Apple được thiết kế theo kiểu Over- Ear, nghĩa là thiết kế kiểu tai nghe chụp hết tai với quai trùm qua đầu kiểu Headband. Ngoài ra còn có đệm tai đi kèm nên đem lại cảm giác đeo êm ái và mức độ thoáng khí đạt tối đa.
  • Nút xoay Digital Crown được thiết kế khá nhỏ ở một bên tai nghe giúp người dùng tiến hành nhiều thao tác để khám phá những tính năng của AirPods Max.
  • AirPods Max cũng là dòng tai nghe đem lại chất lượng âm thanh thuộc top cao cấp nhất hiện nay với khả năng kháng ồn chủ động ANC.
  • Ngoài ra, Apple còn trang bị chon chip H1 cao cấp và 10 lõi dùng để xử lý âm thanh nên đem lại chất lượng âm thanh tối ưu nhất và tăng cường độ nhạy khi người dùng tương tác với Siri để điều khiển tai nghe.

Lời kết

Mong rằng bài viết này có thể giúp ích trong việc đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm tai nghe phù hợp với bản thân cho bạn. Bạn cũng đừng quyên truy cập vào Fanpage facebook của Outtech để biết thêm nhiều thông tin về các chương trình ưu đãi.

Thông tin liên hệ


: lehoaiphuong
:
:
:
: