Đặt banner 324 x 100

Cung cấp cà phê rang xay tại Hà Nội với chất lượng thượng hạng


 
cà phê rang xay tại Hà Nội, cam kết nguyên chất 100%
  1. Cà phê rang xay  được chế biến ướt và rang công nghệ hot air đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.
  2. Là cơ sở rang xay cà phê nguyên chất  được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng.
  3. Shopcocay.com – cam kết cung cấp cho thị trường dòng sản phẩm cà phê pha máy, Cà phê phin nguyên chất 100% rang bằng công nghệ cao nhập khẩu từ Châu Âu, Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
  4. Hạn sử dụng tốt nhất là 3 tháng kể từ ngày sản xuất, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.
  • Là công ty sản xuất cà phê uy tín – làm lâu năm tại Hồ Chí Minh. Chuyên sản xuất và cung cấp cà phê hạt, cà phê rang xay nguyên chất và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
  • Cà phê hạt rang xay của  của chúng tôi sản xuất không phải là tốt nhất, nhưng chúng tôi tự hào đã làm hết sức mình để có thể đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm cà phê chất lượng cao, đáp ứng được yêu cầu thiết thực là sử dụng cà phê sạch trong nước cũng như thị trường xuất khẩu.
  • Cung cấp dịch vụ & sản phẩm cà phê nguyên chất uy tín – chuyên nghiệp. Bạn chỉ cần để lại tin nhắn hoặc gọi trực tiếp đến zalo, số điện thoại hotline: 0339542587, Đội ngũ CSKH sẽ tiếp nhận & tư vấn nhiệt tình, chân thành. Sẵn sàng trả lời Bạn mọi thắc mắc, mọi câu hỏi liên quan đến giá, chất lượng, hình thức thanh toán, vận chuyển của dòng sản phẩm cafe hạt mà Bạn quan tâm.
  •  
 

Thông tin liên hệ


: khanh_cafe93
:
:
:
: