Đặt banner 324 x 100

Sản phẩm sữa tốt cho tim mạch và huyết áp – Topup Colos Glu


Sản phẩm sữa tốt cho tim mạch và huyết áp – Topup Colos Glu


By truongan | TIN TỨC | 0 bình luận | 19 Tháng Hai, 2024 | 0

Sữa là một thực phẩm bổ dưỡng, dễ sử dụng, dễ tiêu hóa rất tốt cho cơ thể. Tuy nhiên, đối với từng trường hợp cụ thể cần phải biết lựa chọn loại sữa phù hợp để tránh “tiền mất tật mang”. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm sữa tốt cho tim mạch và huyết áp, vậy Topup Colos Glu chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn!

Vì sao cần cân nhắc chọn sữa đối với người bị tim mạch và huyết áp

Những người bị bệnh tim mạch, huyết áp đa phần là những người lớn tuổi. Khi bị vấn đề tim mạch, huyết áp thường kéo theo nhiều vấn đề khác về sức khỏe. Những người mắc bệnh này cần phải xây dựng 1 chế độ ăn khoa học, hợp lý tránh gây gánh nặng cho hệ tim mạch cũng như ổn định được huyết áp của cơ thể.

Sữa từ lâu đã rất được ưa chuộng và sử dụng trong cuộc sống bởi giá trị dinh dưỡng và những lợi ích của nó đem lại. Tuy nhiên, do sự hạn chế trong vấn đề sức khỏe, những người mắc bệnh tim mạch cần phải lựa chọn được loại sữa phù hợp. Bởi nếu không chọn loại sữa tốt cho tim mạch sẽ khiến bệnh tình nặng hơn, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Việc bổ sung sữa cho người bệnh rất tốt nhưng nó chỉ tốt khi phù hợp mà thôi.

Trước tiên, người bệnh cần ưu tiên chọn các loại sữa có chứa ít chất béo. Bởi nghiên cứu khoa học đã chứng minh, nạp quá nhiều chất béo giống như 1 liều thuốc độc với người bệnh. Kiểm soát lượng chất béo nạp vào cơ thể là cách hiệu quả nhất đẩy lùi, thoái lui tình trạng quá tải của tim mạch.

Sữa dành cho người bị tim mạch, huyết áp nên có các tiêu chí:

  • Chứa ít chất béo và phải là những chất béo có lợi.
  • Không có đường hoặc rất ít đường.
  • Có đa dạng các loại khoáng chất, vitamin cần thiết cho cơ thể.

Topup Colos Glu – sản phẩm sữa tốt cho tim mạch và huyết áp

Như đã nói ở trên, không phải sản phẩm sữa nào hiện nay trên thị trường người bị tim mạch và huyết áp cũng có thể sử dụng được. Topup Colos Glu là một sản phẩm sữa dinh dưỡng hiếm hoi được các chuyên gia nghiên cứu nhiều năm chuyên dành cho người bệnh tim mạch.

Đầu tiên phải kể đến Topup Colos Glu có chứa đạm hữu cơ hạn chế tối đa chất béo rất tốt cho tim mạch. Lượng chất béo có trong sản phẩm này là chất béo có lợi, vừa đủ trong khuyến cáo dành cho người bệnh. Topup Colos Glu còn có chứa hàng loạt các axit béo không no – đây là dưỡng chất kiểm soát rất tốt hoạt động của tim mạch, đẩy lùi các vấn đề về tim mạch, duy trì 1 trái tim khỏe mạnh cùng hệ đường huyết ổn định.

Đặc biệt, trong sữa Topup Colos Glu còn có thêm MUFA và PUFA có tác dụng chống viêm nhiễm, chống lại sự tấn công của vi khuẩn, tăng cường hàng rào bảo vệ cho các cơ quan của cơ thể.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có hàng loạt các khoáng chất đa dạng như canxi, phốt pho, sắt, magie, kẽm… sẽ đảm bảo cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể người bệnh được khỏe mạnh.

Khi sử dụng sữa Topup Colos Glu hầu hết người dùng đều cảm thấy yêu thích hương vị thơm ngon ngọt nhẹ của sản phẩm. Điều đáng nói vị ngọt hấp dẫn này là nhờ fructozo và isomalt – loại đường hữu cơ có quá trình chuyển hóa chậm nên đương nhiên sẽ không làm cơ thể bị tăng đường huyết ngay sau khi ăn.

Về nguồn nguyên liệu dùng để sản xuất Topup Colos Glu cũng được đánh giá cao cấp, sạch sẽ cùng dây chuyền hiện đại. Quá trình sản xuất và đóng gói đảm bảo vô trùng, an toàn.

Vậy Topup Colos Glu thích hợp dành cho những ai?

  • Người cao tuổi – đối tượng dễ mắc bệnh tim mạch, huyết áp nhất
  • Người đang bị bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường

Để sử dụng sữa Topup Colos Glu tốt nhất, các chuyên gia dinh dưỡng khuyên nên dùng từ 2 – 3 ly mỗi ngày thay thế cho các bữa ăn phụ. Đây chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa dành cho ông bà, bố mẹ trong dịp đầu xuân năm mới này!

Website: https://truonganjsc.com.vn