Đặt banner 324 x 100

99+ Mẫu Kệ Để Xoong Nồi Cao Cấp, Chính Hãng Mới Nhất, Giá Cạnh Tranh


Là một thành phần cần thiết cho thiết kế tủ bếp theo phong cách hiện đại, các mẫu kệ để xoong nồi giúp lưu trữ có thiết kế rất gọn gàng. Từ đó, mang đến tính tiện nghi cao, giúp không gian phòng bếp ngăn nắp, sắp xếp khoa học và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Vậy những lợi ích của việc mua kệ để xoong nồi thông minh là gì, hãy cùng Nội thất Viva tìm hiểu ngay nhé!
 
I. Mô Tả Sản Phẩm 
- Cấu tạo kệ để xoong nồi từ chất liệu inox 304 tuyệt đẹp, sáng bóng, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe.
 
- Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi
 
- Đựng được nhiều loại dụng cụ nhà bếp khác nhau như: Dao, thìa, dĩa, đũa,…
 
- Nhiều phiên bản đa dạng trong thiết kế và cách lắp đặt kệ để xoong nồi
 
- Tích hợp ray âm giảm chấn giúp đóng mở nhẹ nhàng, êm ái, hoàn toàn không hề gây ra tiếng ồn khi kéo 
 
- Bộ cơ cấuchắc chắn, tiện lợi
 
- Thiết kế giá để đồ khoa học, đảm bảo lưu trữ tối đa các vật dụng.
 
- Khả năng chịu tải trọng tốt
 
- Vệ sinh, lau chùi dễ dàng 
 
 
II. Kệ để xoong nồi là gì?
Kệ để xoong nồi được biết đến là phụ kiện tủ bếp cực kỳ hữu ích cho gia đình. Với tính ứng dụng cao, sản phẩm giúp không gian bếp ngăn nắp, gọn gàng hơn. Đồng thời trang bị kệ để nồi trong tủ bếp, sẽ giúp các dụng cụ ăn uống được sắp xếp rất khoa học và đẹp mắt. Nhờ đó, bạn có thể thêm dễ dàng hơn khi lấy và sử dụng.
 
Kệ để xoong nồi thông minh có cấu tạo từ chất liệu inox 304 đẹp, sản phẩm này đáp ứng các yêu cầu khắt khe về thẩm mỹ, độ chắc chắn cao.
 
99+ Mẫu Kệ Để Xoong Nồi Cao Cấp, Chính Hãng Mới Nhất, Giá Cạnh Tranh
 
II. Kệ để xoong nồi có tốt không?
Kệ đựng xoong nồi thông minh bằng inox có ưu điểm khả năng chịu nhiệt tốt, tránh bị ăn mòn, hoen gỉ. Khả năng chịu lực kệ để xoong nồi lên đến 25kg mà không bị xệ. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm kéo dài độ bền và sử dụng sản phẩm này.
 
III. Kệ để xoong nồi có dễ sử dụng?
Kệ để xoong nồi gầm bếp có thể di chuyển dễ dàng vào và ra khỏi tủ hay tích hợp vào chính tủ. Khi sử dụng, những thanh trượt được kéo ra với cánh tủ. Thao tác tiến hành rất êm ái, nhẹ nhàng và không mất sức.
 
Có đa dạng các phiên bản kệ để xoong nồi sử dụng khác nhau về thiết kế và cách lắp đặt. Đảm bảo phù hợp với mọi không gian sử dụng của gia đình bạn. Với sự tiện lợi và phong cách riêng biệt, các sản phẩm đều sẽ giúp nâng tầm cuộc sống của bạn hơn.
 
99+ Mẫu Kệ Để Xoong Nồi Cao Cấp, Chính Hãng Mới Nhất, Giá Cạnh Tranh
 
IV. 3 ưu điểm nổi bật khi sử dụng kệ đựng xoong nồi Viva
4.1. Thiết kế sang trọng giúp sắp xếp dụng cụ bếp gọn gàng
 
 
Kệ được đặt gọn bên trong hộc tủ có ngăn kéo. Hoàn thiện với thiết kế kệ để xoong nồi sang trọng, đây là phụ kiện tủ bếp giúp mọi đồ dùng, dụng cụ được sắp xếp gọn gàng.
 
 
Ngoài ra, kệ để xoong nồi còn tích hợp với các ô bên trong lòng ngăn giúp để việc phân chia đồ đạc nhanh chóng và gọn gàng hơn. Bạn sẽ không phải tốn nhiều công sức khi muốn sắp xếp ngay ngắn các dụng cụ nhà bếp. Lý do bởi các ô chia nhỏ bên trong đã được phân chia rất khoa học và gọn gàng.
 
4.2. Chất liệu inox bền bỉ dài lâu
 
 
Các mẫu kệ inox 2 tầng để xoong nồi hoàn thiện từ chất liệu inox 304 cao cấp chống gỉ sét, các mẫu kệ úp xoong nồi có thời gian sử dụng bền lâu. So với những loại kệ để nồi chảo làm bằng gỗ, nhôm, nhựa,... Chất liệu inox 304 vẫn được người dùng ưu tiên lựa chọn nhiều. Bởi chất liệu này có ưu điểm là độ bền cao, có độ sáng trong, tránh được gỉ sét và vệ sinh dễ dàng.
 
Ngoài ra, xét về giá thành các kệ để xoong nồi chất liệu này có ưu điểm đó là khá phù hợp với đại đa số các gia đình.
 
99+ Mẫu Kệ Để Xoong Nồi Cao Cấp, Chính Hãng Mới Nhất, Giá Cạnh Tranh
 
4.3. Ngăn kéo chia ô đựng nhiều đồ dùng hơn
Kệ để xoong nồi, kệ xoong nồi hafele hiện đại kết hợp cùng nhiều ngăn kéo chia ô giúp không gian sử dụng tối ưu. Các ngăn chia nhỏ tạo khả năng sử dụng không gian tối ưu nhất. Nhờ đó người dùng chứa được số lượng lớn đồ dùng hơn. Từ đó, tạo nên không gian nhà bếp khoa học. Đây chính là cách tối ưu không gian hiện đại, mang đến sự gọn gàng, đẹp mắt.
 
 
V. Phân loại kệ xoong nồi, giá để nồi chảo
5.1. Kệ để xoong nồi inox nan dẹt
Giá đựng xoong nồi inox nan dẹt trong tủ bếp được làm từ chất liệu thép không gỉ được đánh bóng. Mẫu kệ để nồi chảo này là phụ kiện tủ bếp dưới với thiết kế 1 lớp và khay hứng nước tiện dụng. Rất tiện lợi, rửa xong có thể úp xoong nồi lên ngay kệ để xoong nồi nên tủ luôn khô ráo.
 
Kết hợp trang bị với ray âm giảm chấn cao cấp giúp tạo chuyển động kéo ra kéo vào nhẹ nhàng. Phần khay chứa nước ở đáy làm từ nhựa cao cấp có khả năng chống ăn mòn hiệu quả.
 
Đặc biệt, dễ tháo rời là ưu điểm tiện lợi nhất của mẫu kệ để xoong nồi này. Theo đó, bạn có thể vệ sinh nó thường xuyên khi cần thiết.
 
99+ Mẫu Kệ Để Xoong Nồi Cao Cấp, Chính Hãng Mới Nhất, Giá Cạnh Tranh
 
5.2. Kệ xoong nồi lắp cánh
Mẫu kệ xoong nồi inox 304 có thùng/cánh được cấu tạo từ chất liệu inox 304 cao cấp. Nhờ đó, có thể đảm bảo độ bền cao trong quá trình sử dụng.
 
Được xem là phụ kiện quan trọng nhất của một căn bếp, mẫu kệ để xoong nồi thông minh dạng lắp cánh này đảm bảo phục vụ mục đích chính là giữ cho xoong nồi được làm sạch kỹ lưỡng sau khi sử dụng. Phục vụ tốt cho công việc nội trợ và rất sinh động cho không gian.
 
VI. Giá bán các mẫu kệ để xoong nồi thông minh tại Nội thất Viva
Chiều sâu và chiều cao quyết định kích thước của giá, kệ để xoong nồi thông minh. Bạn được linh hoạt thay đổi chiều rộng dựa theo số lượng đồ dùng trong nhà bếp.
 
Nhằm đảm bảo phù hợp với kiểu dáng các thương hiệu xoong nồi chảo khác nhau. Cũng như đáp ứng yêu cầu của người dùng với mục đích sử dụng đa dạng hơn. Nội thất Viva sẽ tính toán để quyết định có nên mở rộng kích thước cho kệ để xoong nồi hay không. Các sản phẩm đang được phân phối thịnh hình:
 
  • Kệ xoong nồi Inox 304 nan dẹp bóng mờ cao cấp kèm che ray inox
  • Kệ xoong nồi nan dẹt chất liệu Inox 304 bóng mờ cao cấp
  • Kệ xoong nồi Inox lắp thùng/cánh
  • Kệ xoong nồi nan dẹt chất liệu INOX bóng cao cấp
VII. Những tiêu chí khi mua kệ để xoong nồi thông minh
Khi mua giá để xoong nồi thông minh, có một số yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chi phí của giá úp nồi bao gồm.
 
Sau đây là liệt kê những yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến giá cả của kệ để xoong nồi.
 
7.1. Chất liệu
Giá cả của các chất liệu như thép không gỉ, nhôm, gang và gốm sẽ có sự khác nhau. Trong đó, thép không gỉ có tính bền, độ bền và khả năng chống ăn mòn cao nên kệ để xoong nồi có giá cao hơn. Chất liệu nhôm và gang thường rẻ hơn. Tuy nhiên xét về độ bền bỉ và chịu nhiệt sẽ không được tốt so với thép không gỉ.
 
7.2. Thiết kế 
Thiết kế cũng là yếu tố có nhiều ảnh hưởng đến giá cả kệ để xoong nồi. So với các thiết kế truyền thống đơn giản, những kiểu dáng thiết kế độc đáo và hiện đại thường có giá cao hơn.
 
99+ Mẫu Kệ Để Xoong Nồi Cao Cấp, Chính Hãng Mới Nhất, Giá Cạnh Tranh
 
7.3. Kích thước
Kích thước của giá để xoong nồi thông minh cũng là yếu tố có ảnh hưởng đến giá cả. So với những kệ xoong nồi nhỏ, chắc chắn những giá có kích thước lớn hơn sẽ có giá cao hơn. Tùy vào diện tích không gian và nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn kích thước sản phẩm kệ để xoong nồi phù hợp với nhu cầu sử dụng.
 
7.4. Tính năng
Giá thành của sản phẩm sẽ cao hơn đối với những mẫu kệ để xoong nồi có nhiều tính năng. Như chế độ nấu hấp, hẹn giờ, chế độ nấu tự động và chức năng giữ nhiệt có thể làm tăng
 
Mặc dù vậy, bạn cũng cần xem xét liệu những tính năng đặc biệt của kệ để xoong nồi inox 304 có thực sự cần thiết hay không để tránh trả thêm tiền cho những tính năng không cần thiết.
 
7.5. Xuất xứ
Đối với những sản phẩm kệ để xoong nồi được sản xuất và nhập khẩu, thường sẽ có chất lượng cao hơn và đương nhiên giá cao hơn so với các sản phẩm được sản xuất trong nước.
 
VIII. Lựa chọn mua giá để xoong nồi thông minh qua những tiêu chí nào?
Để đảm bảo mua được sản phẩm kệ để xoong nồi phù hợp, bạn có thể đánh giá qua các tiêu chí sau:
 
8.1. Hình ảnh sản phẩm
Để có cái nhìn rõ ràng về chất liệu, thiết kế và tính năng kệ để xoong nồi, quý khách hàng có thể xem tham khảo những hình ảnh chi tiết của giá để xoong nồi thông minh. Những hình ảnh bao quát sẽ giúp bạn đảm bảo được rằng sản phẩm có phù hợp với nhu cầu và mong đợi hay không.
 
8.2. Tham khảo lời khuyên
Tìm hiểu ý kiến và nhận xét từ người đã sử dụng cũng là một ý kiến không tồi. Trên cơ sở này, bạn sẽ có được cái nhìn tổng quan về chất lượng, hiệu suất và độ bền của giá để xoong nồi thông minh.
 
8.3. Lựa chọn nhà cung cấp đáng tin cậy
Để đảm bảo nhận được sản phẩm kệ để xoong nồi chất lượng và dịch vụ hậu mãi tốt,  bạn nên chọn mua sản phẩm kệ để xoong nồi từ các nhà cung cấp uy tín và có danh tiếng tốt.
 
99+ Mẫu Kệ Để Xoong Nồi Cao Cấp, Chính Hãng Mới Nhất, Giá Cạnh Tranh
 
IX. Quy trình lắp đặt kệ xoong nồi chi tiết nhất
Để lắp đặt giá để xoong nồi inox, bạn cần chuẩn bị: Bộ xoong nồi inox, Đường ray đệm sốc. Thanh bắt mặt ray, Khay hứng nước, Bộ phụ kiện để gắn giá kệ vào cánh cửa.
 
Để lắp đặt kệ để xoong nồi thông minh, bạn có thể làm theo 3 quy trình đơn giản được liệt kê dưới đây
 
  • Bước 1: Bắn vít vào ray giảm chấn trên và dưới
Vị trí bắt ray trượt giảm chấn cần đảm bảo cách lưng tủ khoảng 2-3 cm và cách đáy tủ dưới khoảng 3–4 cm. Tiếp đó, bạn đặt thanh ray giảm chấn vào khoang tủ sau khi đã tiến hành đánh dấu các vị trí đo và vặn chúng vào.
 
  • Bước 2: Lắp đặt kệ để nồi trên thanh trượt
Sử dụng hai móc nhựa và hai vít để cố định kệ để xoong nồi thông minh vào thanh ray. Để cố định giá đỡ chảo và siết đúng 2 vít, bạn cần lưu ý lắp 2 vít và kiểm tra xem có thể lấy ra dễ dàng hay không.
 
  • Bước 3: Bắt đầu đặt khay nước vào đế chậu
Sau khi đã gắn vào ray trượt, bạn chỉ cần đặt khay nước dưới khung đáy của giá để chậu. Nó mang đến lợi ích trong ngăn chặn các vi khuẩn phát sinh khi nồi và chảo được rửa sạch và đặt trên giá.
 
99+ Mẫu Kệ Để Xoong Nồi Cao Cấp, Chính Hãng Mới Nhất, Giá Cạnh Tranh
 
X. Hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản kệ để xoong nồi thông minh
Đảm bảo kệ được đặt ở một nơi phẳng và ổn định trên bàn bếp. Vừa giúp tránh bị lệch kệ vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Lau chùi kệ để xoong nồi bằng nước ấm và xà phòng. Đảm bảo giữ kệ thật sạch sẽ khi không sử dụng đến. Điều này là cần thiết để loại bỏ được lớp dầu mỡ và bụi bẩn tích tụ trên bề mặt kệ.
     
  • Không nên dùng những chất tẩy rửa mạnh hoặc chất phụ gia vì dễ làm ảnh hưởng đến chất liệu của kệ.
  • Tránh sử dụng dao hoặc đồ kim loại trực tiếp trên bề mặt kệ để xoong nồi. Bởi rất dễ gây trầy xước hoặc hỏng kệ. Để đặt và lấy đồ từ kệ, bạn có thể dùng các công cụ nhựa hoặc gỗ để hỗ trợ.
  • Thường xuyên kiểm tra để phát hiện bất kỳ dấu hiệu hỏng hóc nào của mẫu kệ để xoong nồi. Hãy ngừng sử dụng khi thấy dấu hiệu hư hỏng và liên hệ ngay đến nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp để được hỗ trợ.
XI. Nội thất Viva - địa chỉ mua kệ xoong nồi uy tín, chất lượng
Nội thất Viva hy vọng với những thông tin vừa chia sẻ sẽ giúp bạn nắm rõ về phụ kiện bếp thông minh kệ xoong nồi chất lượng và lựa chọn cho căn bếp nhà mình sản phẩm ưng ý nhất. Và nếu bạn đang cần trang bị các đồ phụ kiện cho bếp nói chung cũng như giá kệ để xoong nồi nói riêng cho nhà mình, hãy tham khảo các sản phẩm của Nội thất Viva chúng tôi.
 
Nội thất Viva có 2 showroom cũng như 2 xưởng sản xuất trực tiếp không phụ thuộc nguyên liệu đâu vào, đảm bảo chất lượng và giá thành ưu đãi. Chúng tôi có chính sách vận chuyển, lắp đặt rõ ràng, là bạn đồng hành của nhiều gia đình trên khắp mọi miền tổ quốc.
 
Tại Nội thất Viva, các khâu từ tư vấn, thiết kế, sản xuất cho đến thi công đều được chúng tôi cố gắng đảm bảo mang đến bạn sự hài lòng. Bạn sẽ được hỗ trợ từ từ lúc xem sản phẩm và nhận tư vấn tại showroom hoặc xưởng sản xuất, cho đến khâu vận chuyển lắp đặt và chăm sóc sau bán hàng.
 
Nội thất Viva cam kết đồng hành cùng bạn và gia đình theo suốt thời gian, năm tháng sử dụng sản phẩm. Dù rằng sản phẩm kệ để xoong nồi đã hết thời hạn bảo hành, hoặc có vấn đề phát sinh, Chúng tôi cũng đều sẽ hỗ trợ tối đa cho bạn trong giới hạn có thể.
 
Đặc biệt, đến với Nội thất Viva bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn trang bị kiến thức để hướng dẫn bạn lựa chọn nhiều sản phẩm sao cho tìm được mẫu ưng ý, phù hợp với cấu trúc, nhu cầu sử dụng phòng bếp.
 
Đội ngũ chuyên gia lắp đặt của Nội thất Viva được đào tạo chuyên nghiệp nhằm giúp mọi thứ được lắp đặt đúng cách một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp.
 
Cũng bởi nội thất bếp, trong đó là khu vực tủ bếp là sự thể hiện phong cách, thẩm mỹ của gia chủ. Những phụ kiện tủ bếp chúng tôi cung cấp sẽ góp phần rất lớn để gia chủ hoàn thiện căn bếp đẹp trong mơ. Chúng tôi xin đảm bảo rằng bạn sẽ tự hào giới thiệu và có thể sử dụng kệ để xoong nồi nói riêng và nội thất  trong nhiều năm tới.
 
Hơn nữa, Viva sẽ giúp bạn hoàn thiện nội thất phòng bếp với đa dạng các mẫu tủ bếp veneer, tủ bếp MDF cổ điển, tủ bếp acrylictủ bếp laminate , Tủ bếp gỗ công nghiệp , tủ bếp gỗ tự nhiên. Cho đến nội thất phòng khách, phòng ngủ hoàn hảo theo đúng ý tưởng bạn đề ra.
 
Do vậy, đừng chần chừ mà hãy liên hệ ngay với Nội thất Viva theo các thông tin dưới đây để có những mẫu phụ kiện tủ bếp như: kệ để xoong nồikệ tủ đựng đồ khô, mâm xoay, kệ góc liên hoàn như ý cho gia đình bạn nhé.
 
Nội thất Viva cam kết bạn sẽ mua nội thất bếp của mình từ một nhà thiết kế chuyên nghiệp, người tự hào về chất lượng tay nghề.
 
NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN