Đặt banner 324 x 100

Cách sửa hiệu quả khi Samsung Galaxy Z Fold4 bị lỗi màn hình


Samsung Galaxy Z Fold4 bị lỗi màn hình, bị sọc dọc, sọc ngang, chảy mực, loang màu, đen màn hình, tím màn hình, ám màu, đứng máy, đơ liệt cảm ứng. Khả năng hiển thị, độ sáng, độ nét, khả năng cảm ứng của màn hình phát sinh vấn đề bất thường làm gián đoạn và gây ra nhiều bất tiện cho người dùng trong quá trình sử dụng điện thoại.

Nguyên nhân và cách khắc phục khi Samsung Galaxy Z Fold4 bị lỗi màn hình
Samsung Galaxy Z Fold4 bị lỗi màn hình đa phần đều phát sinh sau khi người dùng bất cẩn làm rơi rớt điện thoại, màn hình đã chịu sự va đập, tác động mạnh của ngoại lực hoặc màn hình đã bị nước ngấm, bị nước xâm nhập mà người dùng không lau khô máy kịp thời. Lúc này nước và va chạm sẽ khiến màn hình dễ dàng bị đứt cáp, đoản mạch, chạm hỏng mạch, dập hư tấm nền màn hình.

Tương ứng với mỗi trường hợp hư nặng hay nhẹ của màn hình mỗi máy thì sẽ có các phương pháp sửa chữa riêng. Tuy nhiên, biện pháp triệt để và nhanh chóng nhất để khắc phục tất cả các lỗi màn hình hiện có trên điện thoại, đó chính là thay màn hình mới cho điện thoại.
Xem ngay giá dịch vụ tại: Thay màn hình Samsung Galaxy Z Fold4.

Bạn có thể đến với Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa chữa điện thoại và máy tính bảng uy tín hàng đầu tại TPHCM nếu điện thoại của bạn đang gặp trục trặc liên quan đến khả năng hiển thị và cảm ứng trên màn hình của điện thoại. Đội ngũ chuyên gia kỹ thuật lành nghề tại đây sẽ tư vấn và cung cấp cho bạn các phương pháp sửa chữa nhanh chóng và tiết kiệm chi phí tối đa. Thay màn hình Samsung zin chính hãng 100% kèm bảo hành dài hạn đáng tin cậy.
  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM