Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Jurgen Klopp “phát điên” khi Ryan Gravenberch rời sân bằng cáng




Tiền vệ Ryan Gravenberch rời sân ngay trong hiệp 1 ở trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh, điều đó khiến HLV Jurgen Klopp rất tức giận.

Xem thêm: tỷ lệ kèo

Trực tiếp dự đoán tỷ số, phạt góc trận Chelsea vs Liverpool, 23h30 ngày 25/1
Chelsea vs Liverpool link xem trực tiếp chung kết Carabao Cup 2024 ở đâu?
Đánh bại Chelsea, Liverpool vô địch Cúp Liên đoàn Anh 2023/24
Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp, đã nổi cơn thịnh nộ trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh sau khi Moises Caicedo của Chelsea thoát khỏi án phạt vì một pha phạm lỗi khiến tiền vệ Ryan Gravenberch phải rời sân bằng cáng.

Tình huống quay lại cho thấy sau khi Ryan Gravenberch đẩy quả bóng đi, anh đã ăn trọn cú vào bóng của đối phương. Tình huống vào bóng rất mạnh của Caicedo khiến cầu thủ của Liverpool dính chấn thương khá nghiêm trọng. 

Jurgen Klopp “phát điên” khi Ryan Gravenberch rời sân bằng cáng 
Ryan Gravenberch rời sân bằng cáng sau pha vào bóng của Caicedo
 

The Kop đã mất quá nhiều trụ cột vì chấn thương, và với việc Gravenberch không thể tiếp tục thi đấu, việc HLV người Đức tức giận cũng là điều dễ hiểu. Đã có những thông tin cho rằng Salah và Nunez bình phục cho trận chung kết, nhưng cuối cùng cả hai đều không có tên trong danh sách thi đấu. 


Gary Neville nói trên Sky Sports: “Jurgen Klopp đang phát điên. Anh ấy thực sự đang phát điên ở đó”. Cựu trọng tài Mike Dean nói: “Đó là pha phạm lỗi thứ 2 của Caicedo, và nếu trọng tài rút thẻ, đó chỉ có thể là tấm thẻ vàng. Rất khó để rút thẻ đỏ ở tình huống này”. 

Trận đấu giữa Chelsea và Liverpool đã diễn ra hấp dẫn. Đã có rất nhiều cơ hội được tạo ra sau 90 phút thi đấu chính thức, nhưng không đội nào ghi được bàn thắng. Trận đấu sau đó phải bước vào 2 hiệp phụ. Ở phút 118, Van Dijk ghi bàn quyết định giúp Liverpool giành chiến thắng 1-0, qua đó vô địch cúp Liên đoàn Anh mùa này.

Mauricio Pochettino nói gì về động thái ngó lơ Todd Boehly?
HLV Mauricio Pochettino mới đây đã lên tiếng về việc tỏ ra lạnh lùng với Todd Boehly trong khi nhận huy chương á quân sau thất bại trước Liverpool.

Sam Allardyce chỉ ra vấn đề lớn nhất của Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Sam Allardyce khẳng định vấn đề lớn nhất của Chelsea hiện tại đang nằm ở hàng phòng ngự.