Đặt banner 324 x 100

Danh sách ngũ cốc trẻ em cho bé 5 tuổi mẹ nên lựa chọn tại Việt Hân


1. Tại sao bé 5 tuổi cần được bổ sung dinh dưỡng từ ngũ cốc

Đối với trẻ nhỏ 5 tuổi vào mỗi buổi sáng, thì bột ngũ cốc là món ăn dặm phổ biến thường được các hot mom tin tưởng do chứa nhiều hàm lượng dinh dưỡng và chất xơ rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ.

Lợi ích khi tiêu thụ ngũ cốc của trẻ em khi uống sẽ giúp:

  • Tăng cường sức đề kháng: Ngũ cốc là loại thực phẩm dinh dưỡng cần thiết cho não bộ của trẻ, chúng mang trong mình một lượng lớn vitamin B dồi dào, giúp giảm căng thẳng hệ thần kinh của bạn và duy trì một thói quen sống lành mạnh. Vitamin B12 được đánh giá là có tác dụng cải thiện khả năng ghi nhớ và tư duy nhanh, linh hoạt. Do đó, ngũ cốc thực sự rất quan trọng trong việc cải thiện toàn diện sự phát triển trí não của một đứa trẻ đang lớn.
  • Hệ tim mạch khỏe mạnh: Ngũ cốc với nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu và được nhiều người coi là thực phẩm hỗ trợ ổn định bệnh an toàn bởi chúng chứa nhiều chất béo, phốt pho, kali, canxi giúp điều chỉnh và duy trì huyết áp ở mức cân bằng, giữ cho trái tim của bạn luôn khỏe mạnh. Nạp năng lượng nhiều hơn cho một ngày dài vận động và thực hiện thành công các công việc của mình.
  • Chắc xương: Canxi có trong ngũ cốc đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển cơ – xương cho bé, từ đó giúp trẻ phòng ngừa các bệnh liên quan đến xương khớp cho trẻ. Ngoài ra, trong ngũ cốc còn chứa các thành phần như vitamin D, Magie, Photpho,… hữu ích cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.
  • Thanh lọc cơ thể: Cùng với trái cây và rau củ, nguồn chất xơ dồi dào có trong ngũ cốc cho bé trên 1 tuổi giúp cơ thể bé tăng cường hệ miễn dịch, cơ quan bài tiết và khả năng hấp thụ. Không những vậy, chất xơ trong ngũ cốc còn có công dụng thanh nhiệt và thải độc nữa.
  • Hỗ trợ tiêu hóa: Chất xơ trong ngũ cốc cho bé trên 1 tuổi sẽ đẩy nhanh quá trình tiêu hóa thức ăn tốt hơn và hạn chế bị táo bón, đi ngoài của trẻ. Ngũ cốc còn giúp giảm bớt cơn đau quặn do bệnh táo bón gây ra.

2. Ngũ cốc trẻ em cho bé 5 tuổi tại công ty Việt Hân được các mẹ ưa chuộng

Chọn ngũ cốc trẻ em cho bé 5 tuổi không hề dễ dàng vì phải phù hợp với hệ tiêu hóa của bé. Vậy, Mẹ nên chọn bột ngũ cốc cho bé 5 tuổi loại? Hãy cùng Công ty Việt Hân tham khảo các sản phẩm dưới đây:

2.1. Bột ngũ cốc dinh dưỡng 22+ Complete Nutrimix - Organic Avocado (Bơ)

Bột ngũ cốc dinh dưỡng Good Lady 22+ Complete Nutrimix Avocado chỉ sử dụng đường fructose như chất làm ngọt chiết xuất từ thiên nhiên. Ngoài ra, lượng đường thấp hơn 25% so với ngũ cốc thông thường khác, nên có vị thanh ngọt nhẹ dễ uống.

2.2. Bột ngũ cốc dinh dưỡng 22 Complete Nutrimix - Blueberry (Việt quất)

Bột ngũ cốc dinh dưỡng Good Lady 22 Complete Nutrimix chỉ sử dụng fructose như chất làm ngọt và thêm vào việt quất. Lượng đường thấp hơn 25% so với ngũ cốc hỗn hợp thông thường khác.

2.3. Bột ngũ cốc dinh dưỡng 22 Complete Nutrimix - Chia Seed (Hạt chia)

Bột ngũ cốc dinh dưỡng 22 Complete Nutrimix Chia Seed chỉ sử dụng fructose như chất làm ngọt và thêm vào hạt chia để cung cấp chất xơ. Lượng đường thấp hơn 25% so với ngũ cốc hỗn hợp thông thường khác.

2.4. Bột ngũ cốc dinh dưỡng 22 Complete Nutrimix - Wheat Grass (Mầm lúa mì)

Bột ngũ cốc dinh dưỡng 22 Complete Nutrimix - Wheat Grass (Mầm lúa mì) có nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên từ các loại đậu và hạt, với phương pháp chế biến theo công thức hiện đại của Thụy Điển, luôn giữ được trọn vẹn tinh chất của sản phẩm, hơn thế nữa sản phẩm không có chất bảo quản, không màu nhân tạo, không đường tinh luyện (chỉ sử dụng đường fructore từ tự nhiên làm chất ngọt và lượng đường thấp hơn 25% khi so với ngũ cốc hỗn hợp khác), ngoài ra sản phẩm còn không chất biến đổi gen, không chất béo chuyển hóa, không cholesterol, không lactose, thuần chay nên rất thơm ngon và bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết hằng ngày cho cơ thể.

3. Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VIỆT HÂN

Địa chỉ: 25/17/15 Cửu Long, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

Tel: (028) 3848 9367 – Hotline: 093 88 777 55 - 096 895 7080

E-mail: sonviettrading@gmail.com

Website: viethanfoods.com

Thông tin liên hệ


: viethanfood
:
:
:
: