Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Vệ sĩ của Lionel Messi bất ngờ để lộ thói quen bị tiêm nhiễm




Yassine Cheuko, vệ sĩ riêng của Lionel Messi đang đem tới sự bất ngờ tột độ với nhiều người khi để lộ thói quen bị tiêm nhiễm từ chính ngôi sao người Argentina.
Nhắc tới Yassine Cheuko không thể bỏ qua anh chàng vệ sĩ to con này vốn xuất thân là một cựu lính đặc nhiệm của quân đội Mỹ. Yassine từng tham gia vào một số chiến dịch đặc biệt ở Iraq và Afghanistan trong thời gian tại ngũ. Ngoài ra, Yassine còn là một chuyên gia chiến đấu, cụ thể là môn võ tổng hợp mà anh theo tập suốt thời gian dài.

Xem thêm: Cá cược bóng đá trên mạng

Chính điều này đã giúp Yassine có được bản lĩnh và phản xạ vô cùng nhanh nhẹn và linh hoạt. Kể từ khi Messi chuyển đến thi đấu cho Inter Miami vào mùa Hè năm ngoái, Yassine cùng đội vệ sĩ đông đảo lên tới 50 người chịu trách nhiệm thay phiên nhau bảo vệ cho Messi và cô vợ Antonela Roccuzzo và ba đứa con, Thiago, Mateo và Ciro. “Người đàn ông mạnh mẽ không phải là võ sĩ giỏi, mà là người biết kiểm soát bản thân khi tức giận”, Yassine đã chia sẻ trên Instagram về tính cách của mình.

Cũng chính anh chàng vệ sĩ nhận mức lương 3 triệu USD/năm đang khiến fan sửng sốt tột độ khi để lộ thói quen bị tiêm nhiễm từ chính ngôi sao người Argentina. Chẳng là Yassine mới đây đã chia sẻ trên mạng xã hội hình ảnh cầm bầu trà Yerba Mate, đặc biệt phần xung quanh bề mặt phía trên được chạm khắc họ tên Yassine. “Cảm ơn bạn, @destino.mate “, vệ sĩ người Mỹ đã viết chú thích như vậy để cảm ơn nhà máy sản xuất tại Uruguay vì sản phẩm trà Yerba Mate đang sử dụng. Việc Yassine sử dụng trà Yerba Mate ngay lập tức đã khiến fan bàn tán rôm rả. 

Yassine Cheuko đam mê uống Yerba Mate như Messi
Yassine Cheuko đam mê uống Yerba Mate như Messi

Cần biết, loại trà Yerba Mate là thứ đồ uống trở nên rất quen thuộc  với thủ quân ĐT Argentina là loại trà có tên gọi Yerba Mate. Xuất xứ từ Nam Mỹ, loại trà có tuổi đời khoảng 5.000 năm, còn được biết đến qua tên gọi “Chimarrao” trong tiếng Bồ Đào Nha  hay “Cimarron” trong tiếng Tây Ban Nha. Dưới lăng kính khoa học, Yerba Mate được chiết xuất từ lá của cây Ilex Paraguariensis, một loài thực vật có hoa trong họ Aquifoliaceae có nguồn gốc từ các khu vực miền Trung và miền Nam của Nam Mỹ. Các thành phần hoạt tính của loài cây này bao gồm Polyphenol, Flavonoid Quercetin, Rutin, Caffeine và các khoáng chất như Magie, Mangan, Kali.

Yerba Mate được ghi nhận có một số tác dụng nhất định nếu như sử dụng với liều lượng phù hợp như giúp cơ thể tỉnh táo, tập trung, giảm sự mệt mỏi, cung cấp chất chống oxy hóa, hỗ trợ chống nhiễm trùng và nhiễm khuẩn. Đặc biệt, Yerba Mate còn có tác dụng giúp nâng cao hiệu suất thể chất, đồng thời có khả năng đốt cháy chất béo trong cơ thể để tạo thành năng lượng. Một tác dụng được ghi nhận nữa từ trà Yerba Mate là giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, chống viêm, giảm thiểu nguy cơ bị chấn thương gặp phải.

Nhắc tới Yerba Mate cũng không thể bỏ qua “đồ nghề” được dùng để thưởng thức loại trà này. Đó cụ thể gồm một bầu đựng trà, còn được gọi là guampa và một ống hút được gọi là bombilla. Cách pha trà Yerba Mate khá nhanh và đơn giản. Lá cây Ilex paraguariensis sau khi được sấy khô và nghiền thành bột sẽ được cho vào bầu trà rồi đổ thêm nước nóng.