Đặt banner 324 x 100

Mẫu tô giấy đựng thức ăn an toàn cho người sử dụng


Hiện nay nhu cầu sử dụng bao bì xanh đang trở nên phổ biến. Cụ thể như các sản phẩm tô giấy, ly giấy, hộp giấy đựng thức ăn. Người tiêu dùng thông minh luôn tìm kiếm những đơn vị sử dụng bao bì an toàn và thân thiện.
Trước đây, khi chưa có tô giấy, thức ăn được đựng trong các túi nilong, hộp xốp không an toàn gây ra nhiều vấn nạn nghiêm trọng cho môi trường và cả sức khỏe người dùng. Nhưng từ khi xuất hiện tô giấy, hầu hết các nhà kinh doanh ưu tiên hơn hẳn. Vậy hãy cùng RVC tìm hiểu tô giấy là gì? Có những lợi ích nào khiến người dùng để tâm hơn?
Tô giấy nghe tên gọi chắc hẳn bạn cũng đoán được làm từ thành phẩn nào. Nguyên liệu 100% bột giấy tinh khiết không qua tẩy trắng, an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.
 giấy ngày càng phổ biến trong tiêu dùng.  được dùng tại quán ăn nhanh, quán cà phê, cửa hàng take away, văn phòng, ngân hàng, bệnh viện,…

Tô giấy dùng tại chỗ mang đi đều rất thích hợp.
Ngoài ra tô giấy còn dùng để hâm nóng trong lò  vi sóng, thời gian của tô giấy khoảng 3 phút. Tô giấy dùng một lần rồi bỏ đi, có đồ bền cao, khả năng giữ nhiệt tốt, dễ dàng cầm nắm và sử dụng rất tiện lợi.
Những mẫu tô giấy đựng thực phẩm nóng mang đến khả năng chịu nhiệt cao, tránh tình trạng làm thức ăn mất hương vị tự nhiên vốn có, đồng thời giữ vệ sinh an toàn thực phẩm.
Dưới đây là một số những lý do nổi bật của tô giấy giá rẻ
  • Phù hợp với lựa chọn bán mang đi
  • Tô giấy với thiết kế sang trọng, nâng cao giá trị của món ăn
  • Sự lựa chọn hàng đầu cho các siêu thị, quán ăn nhanh
  • Tô giấy đựng thức ăn an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Dễ phân hủy trong môi trường tự nhiên, không gây ảnh hưởng đến các sinh vật trong lòng đât và vùng biển
Đặc biệt bạn có thể in tô giấy để quảng bá cho thương hiệu của cửa hàng, cơ sở kinh doanh bằng cách in ấn thông tin và slogan lên trên  giấy. Đối với những khách hàng có nhu cầu thiết kế riêng logo thương hiệu hoặc trang trí giấy thì Công Ty TNHH RVC hoàn toàn miễn phí về phí tư vấn và thiết kế.
Liên hệ hotline 0975 663 984 để mua tô giấy giá sỉ.