Đặt banner 324 x 100

Kệ Để Tivi Gỗ Tự Nhiên Thiết Kế Chân Cao Hiện Đại Giá Tốt


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

 

+ Thiết kế phong cách và độc đáo rất lạ mắt

 

+ Mang đến sự tiện dụng nhờ tích hợp không gian lưu trữ tiện ích

 

+ Kiểu dáng vững chãi, chịu được trọng lực khỏe

 

+ Chế tác từ gỗ tự nhiên có chất lượng đạt chuẩn 

 

+ Mặt bàn rộng rãi thoải mái trang trí sáng tạo theo phong cách riêng.

 

+ Phần chân tủ chân cao rất thanh thoát và ấn tượng

 

+ Kệ tivi đa dụng, tận dụng không gian tuyệt vời

 

+ Chất liệu gỗ ghép không pha gỗ tạp

 

+ Giá rẻ nhất thị trường trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian

 

+ Thời gian bảo hành lên đến 5 năm.

 

Kệ tivi phòng khách đóng vai trò quan trọng trực tiếp ảnh hưởng đến cảm xúc và tính thẩm mỹ cho tổng thể ngôi nhà. Do đó cần có sự lựa chọn sao cho hài hòa. Mẫu Kệ Để Tivi Gỗ Tự Nhiên Thiết Kế Chân Cao Hiện Đại Giá Tốt KTV-2379 là ý tưởng thiết kế nội thất mới, mang hơi hướng của sự trẻ trung, hiện đại giúp cho không gian gia đình thêm phần đẹp mắt, sang chảnh hơn. Cùng Nội thất Viva khám phá chi tiết về sản phẩm này nhé!

 

Đánh giá chi tiết ưu điểm của Kệ Để Tivi Gỗ Tự Nhiên KTV-2379

Mẫu Kệ Tivi Gỗ Phòng Khách Hiện Đại đang bán chạy tại Nội thất Viva. Sản phẩm sở hữu những nét đẹp vượt trội không thể không kể đến sau đây:

 

Kệ tivi đẹp, thiết kế phong cách và độc đáo

Kệ tivi gỗ ghép phủ veneer Xoan đào kết hợp chân bằng sắt tinh tế KTV-2379 thiết kế đơn giản,hiện đại. 

 

Kệ Để Tivi Gỗ Tự Nhiên Thiết Kế Chân Cao Hiện Đại Giá Tốt có kiểu dáng tối giản nhưng rất hút mắt. Sản phẩm tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách. Kệ tivi làm bằng gỗ, chân sắt sơn tĩnh điện rất lạ mắt. Nhìn khá phong cách và độc đáo phù hợp với lối sống sống hiện đại ngày nay.

 

Kệ Để Tivi Gỗ Tự Nhiên Thiết Kế Chân Cao Hiện Đại Giá Tốt

 

Các chi tiết của kệ để tivi đều được đơn giản hóa, không bị rườm rà. Tạo nên nét tinh tế, nhã nhặn cho sản phẩm. Từng đường nét chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ đảm bảo mang đến kiểu dáng hoàn hảo.

 

Thiết kế theo phong cách Retro

Kệ Để Tivi Gỗ Tự Nhiên Thiết Kế Chân Cao Hiện Đại Giá Tốt có kiểu dáng mang hơi hướng cổ điển pha lẫn hiện đại

 

Tương tự mẫu Kệ Tivi Gỗ Phòng Khách Hiện Đại Kiểu Chân Cao KTV-2394 , sản phẩm hướng theo phong cách Châu Âu, Mỹ. Ngoại hình rất thời trang, mang nét cổ điển pha lẫn hiện đại.

 

Với sự hiện diện của KTV-2379, khi kết hợp tất cả các món nội thất phòng khách với nhau sẽ mang đến một không gian sống tối giản, hài hoà và lý tưởng.

 

Kệ Để Tivi Gỗ Tự Nhiên Thiết Kế Chân Cao Hiện Đại Giá Tốt

 

Tổng thể mẫu kệ để tivi gỗ có chân dạng hộp chữ nhật đơn giản mà đẹp với chiều ngang rộng rãi. Những đường nét thẳng thớm, mạnh mẽ nhưng rất tinh tế ở các góc bo tròn. 

 

Màu vân gỗ ấn tượng 

Tiếp theo, điểm mạnh của Kệ Để Tivi Gỗ Tự Nhiên Thiết Kế Chân Cao Hiện Đại Giá Tốt đó chính là làm nổi bật cho màu vân gỗ. Màu sơn của sắt sơn tĩnh điện ống đen kết hợp dễ dàng với gỗ. Nhờ đó, tạo hiệu ứng đẹp cho không gian nội thất cũng như ấn tượng cho những bạn bè của gia chủ ghé thăm nhà.

 

Mẫu kệ tivi vững chãi, chịu được trọng lực khỏe

Điểm nhấn của chiếc kệ tivi gỗ chân sắt đó chính các khung sắt được bố trí làm trụ giữ vững chãi cho chiếc kệ tivi hơn. Hơn nữa, giúp giữ cho gỗ chắc chắn, có khả năng chịu được trọng lực khỏe. Đây là nơi rất an toàn, chắc chắn để đặt chiếc tivi cùng những phụ kiện đi kèm khác. Chúng ta có thể yên tâm để loa đài, tivi, amply,...

 

Kệ Để Tivi Gỗ Tự Nhiên Thiết Kế Chân Cao Hiện Đại Giá Tốt

 

Thiết kế rộng rãi, thoáng đãng 

Nhìn vào mẫu kệ tivi chân sắt mặt gỗ chúng ta sẽ thấy được điều gì khác biệt nhỉ? Đó chính là sự rộng rãi và thoáng đãng.

 

Phần chân sắt dáng cao giúp tạo khoảng cách với mặt sàn. Mang đến không gian thoáng đãng, rộng rãi, dễ dàng vệ sinh mặt sàn bằng robot hút bụi. Những ngăn kéo trông vô cùng đơn giản nhưng lại đẹp. Hoàn toàn không gây ra sự bí bách hay tù túng, đặc biệt là với những không gian nhà nhỏ hẹp. Diện tích mặt bàn rộng rãi lên đến 240cm.

 

Tích hợp không gian lưu trữ rất rộng rãi

Bên cạnh mẫu mã mang tính thẩm mỹ cao, mẫu kệ tivi hiện đại được cải tiến không ngừng nhằm mang đến sự tiện dụng. Một trong những tiện ích phải kể đến đó là thiết kế tích hợp không gian lưu trữ.

 

Theo đó, sản phẩm được thiết kế với nhiều không gian lưu trữ rất rộng rãi. Các ngăn tủ kéo tích hợp rất tiện lợi sẽ giúp tiết kiệm nhiều diện tích hơn cho người dùng. Với các ngăn riêng biệt giúp có nhiều không gian để sử dụng hơn. 

 

Kệ Để Tivi Gỗ Tự Nhiên Thiết Kế Chân Cao Hiện Đại Giá Tốt

 

Chất liệu gỗ ghép rất cứng cáp, bền bỉ 

Kệ Để Tivi Gỗ Tự Nhiên được hoàn thiện từ chất liệu gỗ tự nhiên dạng ghép - vật liệu mang đến độ bền bỉ cao và ổn định cho thiết kế kệ để tivi gỗ. Chất gỗ tự nhiên chống chịu nhiệt tốt, khả năng chống mối mọt, ẩm mốc cao. Giúp bạn yên tâm trong quá trình sử dụng và lưu trữ.

 

Ưu điểm của gỗ tự nhiên đó là rất cứng cáp, chắc chắn và khả năng chịu lực cao. So với gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên có tuổi thọ sử dụng rất lâu dài. Khả năng chống thấm, chống ẩm và trầy xước. Kệ để tivi gỗ chân sắt bền bỉ theo thời gian với giá thành vừa phải. Rất đáng mua phải không nào? Nếu bạn là tín đồ của dòng kệ tivi hiện đại chân sắt mặt gỗ thì chốt mua ngay đừng ngần ngại.

 

Kích thước đa dạng, linh hoạt trong sử dụng

So với các mẫu kệ tivi gỗ chân sắt KTV-2373, Tủ Kệ Tivi Hiện Đại KTV-2393, Kệ Tivi Chân Cao KTV-2361, mẫu kệ tivi gỗ cùng có phom dáng hình chữ nhật ngang rất cân đối, vững vàng. 

 

Chiều cao khá thấp (44cm),rất tiện lợi dùng được cho cả người già, người lớn và trẻ nhỏ. Diện tích kệ gỗ để tivi chỉ chiếm 3.5m mặt sàn. Thay vì gói gọn trong 1 kích thước, mẫu kệ để tivi gỗ có 3 tùy chọn kích thước chiều dài 200, 220, 240. Khách hàng dễ dàng lựa chọn bài trí linh hoạt trong nhiều không gian diện tích. 

 

Ngoài kích thước, màu sắc như sản phẩm mẫu, bạn có thể tự thiết kế một mẫu kệ để tivi đẹp theo sở thích và phù hợp với diện tích không gian ngôi nhà. Nội thất Viva sẽ giúp bạn hiện thực hóa mang lại sự hài lòng và thích thú cho quý khách hàng.

 

Kệ Để Tivi Gỗ Tự Nhiên Thiết Kế Chân Cao Hiện Đại Giá Tốt

 

 - Xem thêm: https://noithatviva.vn/phong-khach/ke-tivi/ke-tivi-go-tu-nhien/ke-de-tivi-go-tu-nhien-thiet-ke-chan-cao-hien-dai-gia-tot.html