Đặt banner 324 x 100

Định nghĩa khái niệm bơm axit 


Định nghĩa khái niệm bơm axit 

 

Máy bơm axit là tên gọi chung của các loại máy bơm công nghiệp vật liệu cao cấp có khả năng chịu ăn mòn mài mòn cao thường là vật liệu nhựa hoặc inox với ứng dụng chủ đạo dùng bơm axit và các chất lỏng tương tự.

Máy bơm axit là loại máy bơm công nghiệp có ứng dụng bơm đặc biệt với các ứng dụng bơm chất lỏng có tính ăn mòn cao, tính mài mòn cao và đặc biệt bơm axit có nhiều ứng dụng bơm các loại hóa chất, axit, bazo vô cùng hiệu quản

Định nghĩa đơn giản máy bơm axit là máy bơm có ứng dụng bơm axit.

 

>>>Tham khảo thêm: phu tung may bom mang

Định nghĩa khái niệm bơm axit 

Máy bơm axit có nhiều ưu điểm khi sử dụng và cũng có vài nhược điểm cơ bản mà người dùng cần biết vì vậy để hiểu hơn về dòng bơm này cần sử dụng bơm axit đúng cách nhé. 

Có nhiều định nghĩa khác nữa về bơm axit răng bơm axit  là 1 kiểu loại máy bơm mà có khả năng chống được ăn mòn kim loại mà các máy bơm thường không bơm được

Các ứng dụng chủ đạo của máy bơm axit là ứng dụng bơm axit h2so4, bơm axit đậm đặc h2so4, hay axit hcl 32% và mỗi ứng dụng khác nhau lại có các model máy bơm axit khác nhau cho người sử dụng lựa chọn. 

Các loại máy bơm axit được sử dụng chủ đạo nhất là bơm axit loãng và axit đậm đặc và nếu xét về chất liệu thì chất liệu nhựa cao cấp được sử dụng nhiều nhất cho máy bơm axit vì vậy hiệu quả sử dụng ngày càng cao. 

Đặc tính của máy bơm axit đầu nhựa là bơm đầu nhựa thì lại có rất nhiều kiểu bơm đầu nhựa, nhựa bình thường thì không bơm được axit đậm đặc và nóng mà phải dùng nhựa PTFE hay còn gọi là nhựa Teflon hoặc nhựa PVDF 

>>>Tham khảo thêm:máy bơm pentax rời trục

Hai loại nhựa PTFE và PVDF thì rất tốt có thể bơm được axit nóng lên tới 90 độ C 

Còn nhựa bình thường là FRPP thì chỉ bơm được axit loãng và nhiệt độ <50 độC

Máy bơm axit vật liệu inox bơm được axit ở nhiệt độ cao hơn tuy nhiên chịu ăn mòn không tốt bằng nhựa

Dưới đây là 1 số loại máy bơm axit thông dụng

  • bơm hóa chất đầu nhựa

  • bơm hóa chất tự mồi

  • bơm hóa chất của Ý mpumps

  • bơm hóa chất khử mùi hôi

  • máy bơm hóa chất lót teflon

  • Các loại bơm hóa chất

  • bơm hóa chất inox 304 và 316

Ngoài ra còn có nhiều loại máy bơm hóa chất bơm axit khác nữa quý khách hàng có thể tham khảo trên thị trường hoặc liên hệ ngay Vimex 0943.889.440 để được tư vấn báo giá miễn phí nhé.

Xin cảm ơn!

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm chìm nước thải 3hp





 

Thông tin liên hệ


: haihoan26
:
:
:
: