Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha ánh sáng ấn tượng hiện nay


những chú ý khi dùng đèn pha led

hiểu rõ những xem xét Dường như đang sử dụng là điều thực sự quan trọng. Bởi nếu như không, đèn sẽ nhanh bị hỏng. tuy nhiên, có những chiếc đèn pha led chất lượng ; việc sử dụng sẽ không cần thiết phải quá cảnh giác bởi đèn led pha sở hữu độ bền tốt. trong số những chiếc đèn chính là đèn pha led 50w hạt LED vàng của Daxinco; hiện đang được ưa chuộng trên Thị trường. sản phẩm này còn có các ưu điểm khác biệt như: tuổi thọ 60.000h, bản lĩnh chống nước cực tốt mà không cần các bảo vệ khác. Đèn phù hợp trọng mọi ĐK thời tiết.



tuy vậy Chưa hẳn dòng sản phẩm nào ở trên Thị trường cũng y hệt như dòng sản phẩm đèn được đề cập đến trên. Cho nên bài viết này sẽ vẫn chia sẻ đến Cả nhà các để ý sử dụng đèn pha led

so sánh vận tốc sáng của đèn led pha đèn metal thịnh hành

cực kỳ tiết kiệm điện
Việc đc trang bị dòng chip led hiện đại cho đèn sở hữu tốc độ phát quang nhanh nhưng vẫn tiết kiệm điện. Lượng điện năng mà đèn đèn tiêu thụ chỉ bằng 2/3 so đèn cao áp. dựa vào Lý Do đó mà đèn pha led đang dần thế chỗ cho các mẫu đèn cao áp 1000w. Về mặt chất lượng ánh sáng ánh cũng như hiệu năng hoạt động vượt trội hơn đèn cao áp. hơn nữa, chúng còn hỗ trợ giảm đc một phần lớn giá thành tiền điện cho mỗi khu vực sân tập.

Xem thêm : đèn đường led

bằng chứng cụ thể cho khả tiết kiệm điện là so sánh giữa đèn led 400W và đèn cao áp 1000W. Nếu trung bình hàng ngày đèn bật 8 tiếng nhân với 30 ngày, rồi nhân với số tiền cho từng Kw điện là 1 trong những.500vnđ thì số tiền sẽ rất chênh lệch. chi tiết đèn cao áp 1000w số tiền điện 1 tháng được xem là 1×8×30×1.500=360.000vnđ; đèn led cho sân tennis 400w số tiền điện được xem là 0.4×8×30×1.500 = 144.000vnd.



Ánh sáng ấn tượng tốt – đc nhiều người ưu chuộng
Anh Trần Quốc Vượng làm chủ một sân tennis ở quận 9; TPHCM cho biết “Mình có quản lý một sân tennis bé ở quận 9. Vì sân chủ yếu đáp ứng nhu yếu vui chơi giải trí của bà con quanh vùng nên mình cũng không thực sự đầu tư chi tiêu vào hệ thống đèn chiếu sáng. Mình vẫn sử dụng loại đèn Metal Halide công suất cao. Nhưng thời gian vừa mới đây phát hiện đèn tốn điện quá mà ánh sáng lại ra rất mắt chói nên mình đã đưa ra quyết định sửa chữa thay thế bằng đèn pha led cho sân tennis. nhìn chung, phong cách đèn này nhỏ và gọn hơn đèn Metal Halide cho nên việc thay thế và lắp đặt cũng thuận tiện hơn. Điều làm mình hài lòng nhất có kiểu đèn này là ánh sáng không tạo cảm xúc mắt chói như kiểu đèn cũ. Còn mặt tiết kiệm điện thì đèn chỉ tiêu thụ điện bằng ⅔ so có đèn cao áp.”