Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha cho sân thể thao tiết kiệm điện


con số bóng đèn pha led cho sân tennis là bao nhiêu?

số lượng đèn pha cần lắp đặt cho từng sân tennis phụ không hề nhỏ vào công suất của đèn. có loại đèn có công suất 400w thì con số đèn led pha cần lắp đặt thường là 6 bóng; tương ứng có 6 cột đèn trên sân. Còn có loại đèn sở hữu công năng 200w thì con số bóng đèn cần dùng được xem là 12 đèn. với 12 đèn, mỗi cột đèn sẽ được lắp đặt 2 bóng.



Đèn pha led cho sân tennis có giá bao nhiêu?
Đèn pha led cho sân tennis hiện có giá thành khá nhiều. mức chi phí chuyển đổi tùy theo công năng đèn và thương hiệu sản xuất. công năng đèn mật độ thuận với giá đèn. Có nghĩa là công năng càng lớn thì giá cao. nhân tố thương hiệu cũng tác động không nhỏ đến giá đèn. những thương hiệu đã có tiếng ở trên Thị Trường từ Châu u hay Hoa Kỳ thường có giá bán đắt hơn.

tất nhiên chất lượng của các loại đèn này cũng đều có phần khiến cho người tiêu dùng yên tâm hơn. Bởi các giải đấu tennis lớn ở trên quả đât cũng thường tin dùng những thương hiệu khét tiếng này. sát bên, những thương hiệu sản xuất đèn của nước ta cũng là sự chọn lựa không tồi. mặc dù vậy, mẫu mã của đèn pha led chế tạo trong nước chưa thực nhiều như đèn ngoại nhập. mặc dù vậy, mẫu mã của đèn pha led sản xuất trong nước chưa thực đa dạng như đèn ngoại nhập.

Xem thêm : đèn đường led

Giá bộ đèn cho sân tennis
Giá bộ đèn sân tennis mà mỗi chủ sân phải bỏ ra cũng theo này mà khá chênh lệch. Để hoàn thiện một khối hệ thống chiếu sáng cho sân tennis. giá cả khá cao hơn nếu muốn đảm đạt quy chuẩn thi đấu chuyên nghiệp. Để chọn lựa được những kiểu đèn thích hợp và đúng chất lượng nhất mỗi người nên ưu ái những nơi chuyên cung cấp thiết bị chiếu sáng Sport.



Dường như, mọi người cũng phải cần xem xét thời hạn Bảo Hành và những sách vở và giấy tờ kiểm định chất lượng. Thời gian Bảo hành của mỗi chiếc đèn pha led cao cấp thường là từ 3 cho tới 5 năm. Khi đi đặt hàng mọi cá nhân cần nhu cầu nơi bán hàng chứng minh bắt đầu dòng sản phẩm bằng sách vở kiểm định chất lượng. Nếu là đèn ngoại nhập thì phải sở hữu thông tin bằng tiếng Việt những cấu hình của đèn và thông báo đơn vị nhập khẩu.

Đèn pha led cho sân tennis thực sự là sự chọn lựa hoàn chỉnh cho nền Thể Thao hiện đại. Từ những thông báo nội dung bài viết hy vọng mỗi cá nhân đã hiểu hơn về quy chiếu sáng cho sân tennis và sản phẩm đèn pha led. Chúc mỗi cá nhân sẽ chọn lựa được 1 sản phẩm đèn chất lượng nhất!