Đặt banner 324 x 100

Tư vấn đèn led pha nguồn sáng đảm bảo


Đèn pha led cho sân tennis là dòng thiết bị chiếu sáng phục vụ cho những khu vực thi đấu Thể Thao. Đèn led pha cho sân có thiết kế, chế tạo dựa trên công nghệ led bậc nhất hiện nay. Đèn thường được các đơn vị phân phối trang bị dòng chip led có công suất lớn ( high power led). Dòng chip led này đóng vai trò giúp đèn phát quang. Nhờ đc trang bị dòng chip led hiện đại mà đèn luôn cho nguồn sáng đảm bảo; không tiêu tốn điện năng.



những sản phẩm đèn pha sử dụng cho sân tennis thường sở hữu công năng vừa phải. Loại đèn được không ít sân tennis sử dụng nhất hiện giờ là dòng đèn công suất 300w hoặc thấp hơn.

cấu trúc của đèn pha led cho sân tennis thường là vật liệu hợp nhôm và kính chịu lực. Hai vật liệu này còn có độ bền tốt nhất khi không trở nên ảnh hưởng bởi quá trình oxy hóa từ môi trường thiên nhiên. môi trường xung quanh thi đấu luyện tập cường độ cao luôn có những pha bóng với lực đánh cực lớn.

Xem thêm : đèn đường led

Khi xây dựng sân tennis việc sắp xếp hệ thống chiếu sáng đúng quy chuẩn là sự quan trọng và bắt buộc. bây giờ, để lắp đặt khối hệ thống chiếu sáng cho sân tennis người ta thường sử dụng đèn pha led thế mới hoặc những loại đèn công suất cao. trong đó, đèn pha led cho sân tennis thế hệ mới rất được ưa chuộng hơn cả. Vậy đèn pha led sử dụng cho sân tennis sở hữu gì nổi trội? Và có các chuẩn chiếu sáng cho sân tennis nào cần quan tâm? Bài này sẽ hỗ trợ Anh chị em giải đáp những câu hỏi ở trên.

Ánh sáng ít bị suy giảm
tình hình suy giảm ánh sáng là điều luôn diễn ra ở nhiều dòng thiết bị sau một thời gian sử dụng. Ở đèn pha led hiện tượng suy giảm ánh sáng cũng đều có xảy ra nhưng vận tốc là rất thấp. Trung bình cứ 30.000 giờ chiếu sáng thì độ suy giảm ánh sáng của đèn mới là 10%. như thế có tuổi 60.000 giờ thì mật độ suy giảm cũng chỉ là 20%. đó là số lượng khá ấn tượng nếu đối chiếu có đỉnh cao áp phổ biến. Bởi trung bình cứ vài nghìn giờ chiếu sáng là chất lượng ánh sáng của đèn cao áp đã suy giảm đến hơn 10%.



Chiều cao cột đèn sân tennis có không ít mức, thông dụng nhất là loại cột đèn cao từ 5 đến 10m. Một các loại cột khác hoàn toàn có thể cao đến 17m. Nhưng dù lựa loại cột nào thì cũng phải bảo đảm không đc che khuất tầm nhìn của người chơi.

số lượng cột đèn ở trên sân
trên mỗi sân tennis con số cột đèn thường là 6 hoặc 8. ngày nay, thi đấu bài bản người ta thường sắp xếp 6 cột đèn. sắp xếp theo dạng 6 cột sẽ hỗ trợ giảm đc độ chói mà vẫn đảm bảo được lượng ánh sáng phân bố quan trọng.