Đặt banner 324 x 100

Kem dưỡng trắng da nâng tone có những lợi ích gì cho làn da?


Để sở hữu cho mình một làn da trắng sáng, rạng rỡ thì kem dưỡng trắng da được xem là một trong những sản phẩm chăm sóc da cần thiết của nhiều chị em phụ nữ. Mặc dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm làm trắng da, tuy nhiên việc sử dụng các loại kem dưỡng trắng da được xem là giải pháp hiệu quả và tối ưu, vì chúng vừa hỗ trợ cải thiện làn da nhanh chóng hiệu quả, vừa giúp tiết kiệm thời gian cho các chị em. 

Nếu bạn tìm cho mình một sản phẩm có chất lượng, hiệu quả cao và an toàn khi sử dụng thì có thể tham khảo kem dưỡng trắng da nâng tone CELEFIT Peach Beam Real Tone-Up Cream trong bài viết dưới đây.


Tại sao kem dưỡng trắng da mặt luôn là sản phẩm sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam?

 

Trong suốt những năm qua, nhu cầu làm trắng da không hề giảm nhiệt, thậm chí còn ngày càng gia tăng. Năm 2017, ngành công nghiệp trắng da toàn cầu đã đạt giá trị ước tính 4.8 tỷ USD, và dự kiến số này sẽ tăng gấp đôi vào năm 2027. Theo Nielsen Việt Nam, mỹ phẩm làm trắng da chiếm đến 70% thị phần chăm sóc da tại Việt Nam.

 

Kem dưỡng trắng da mặt luôn nằm ở vị trí hàng đầu trong danh sách sản phẩm sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam, điều này có lẽ bởi theo quan điểm truyền thống của người Việt, một phụ nữ đẹp không chỉ là có gương mặt xinh đẹp với nét hiền dịu, nết na, mà còn phải sở hữu làn da trắng hồng.

 

Thêm vào đó, có một làn da trắng mịn, hồng hào tự nhiên cung cấp lợi thế giúp phụ nữ trông trẻ trung hơn và dễ dàng thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Đồng thời, làn da trắng cũng giúp phụ nữ dễ dàng lựa chọn trang phục và trang điểm phù hợp hơn.

 

Tác dụng của kem dưỡng trắng da là gì?

Giúp làn da sáng đều màu: Các thành phần trong kem có khả năng ức chế sản xuất melanin, giúp làm mờ các vết thâm sạm, nám và kích thích tái tạo tế bào da mới. Điều này mang đến làn da trắng hồng tự nhiên.

Bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím và ô nhiễm: Kem dưỡng trắng cung cấp bảo vệ cho da trước tác động của tia cực tím từ ánh sáng mặt trời và các yếu tố ô nhiễm trong môi trường xung quanh.

Cung cấp độ ẩm: Ngoài tác dụng dưỡng trắng, các thành phần trong kem cũng chứa các chất giúp cấp ẩm và duy trì độ ẩm cho da. Điều này giúp da luôn mềm mịn, căng bóng và tràn đầy sức sống.

Phục hồi và nuôi dưỡng da: Các loại kem dưỡng trắng thường có chứa các dưỡng chất giúp phục hồi và tăng cường sức đề kháng cho da, giúp loại bỏ nguy cơ gây kích ứng, mụn, viêm da và bảo vệ da khỏi tác động xấu từ môi trường bên ngoài.

Tóm lại, kem dưỡng trắng không chỉ giúp làm trắng da mà còn cung cấp nhiều lợi ích quan trọng cho làn da, giúp duy trì làn da trắng mịn, rạng rỡ và khỏe mạnh.

 

Có bao nhiêu loại kem trắng da?

Kem dưỡng trắng da dạng kem: Đây là loại kem dưỡng trắng phổ biến nhất, có kết cấu nhẹ nhàng và dễ dàng thẩm thấu vào da. Thường được dùng cho cả ngày và đêm.

Kem dưỡng trắng da dạng gel: Texture gel mát mẻ, thích hợp cho da dầu và da hỗn hợp. Kem dưỡng trắng dạng gel thường giúp kiểm soát dầu và cấp nước nhẹ nhàng.

Kem dưỡng trắng da dạng lỏng (serum): Serum là loại kem có kết cấu nhẹ và dễ thẩm thấu, chứa nhiều dưỡng chất nên thường có tác dụng nhanh chóng. Thích hợp cho da nhanh chóng hấp thu dưỡng chất và cần cải thiện sắc tố không đều màu.

Kem dưỡng trắng da dạng sữa: Texture sữa mỏng nhẹ, thích hợp cho da nhạy cảm và dễ bị kích ứng. Kem dưỡng trắng dạng sữa thường dùng vào ban đêm.

Kem dưỡng trắng da dạng lớp nền (cushion): Texture cushion là dạng kem dưỡng trắng được đặt trong lõi bọt biển, giúp thoa mỏng nhẹ và dễ dàng. Cushion thích hợp cho việc trang điểm cùng với tác dụng dưỡng trắng.

 

Giới thiệu CÉLEFIT Peach Beam Real Tone-Up Cream

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: CÉLEFIT

HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Khối lượng: 30g/70g

 

Thành phần và công dụng

Gồm có tinh chất được chiết xuất từ tinh chất quả đào, hiệu quả dưỡng ẩm cao, tạo mùi thơm dễ chịu, không gây kích ứng da.

Niacinamide giúp duy trì độ ẩm cho da, cải thiện tình trạng da khô và đem lại sự mềm mịn cho da. Bảo vệ lớp màng cho da từ những yếu tố tác động bên ngoài như ánh nắng, khói bụi và ô nhiễm.

Glycerin có tác dụng giữ ẩm, giúp kéo nước từ không khí vào lớp ngoài của da đến tầng sâu hơn của da.

Dimethicone tạo độ mịn, giảm sự xuất hiện nếp nhăn tạo hàng rào bảo vệ và duy trì độ ẩm.

 

Những ưu điểm khi sử dụng

Giúp dưỡng ẩm và dưỡng trắng da, đem lại vẻ mịn màng tươi tắn, trẻ khỏe cho làn da của bạn

Giúp cấp nước cho làn da thêm ngậm nước, mịn màng, xóa bỏ nỗi lo da mỏng yếu, căng tức hoặc bong tróc.

Giúp loại bỏ các sắc tố melanin, nuôi dưỡng tế bào da, cung cấp các vitamin thiết yếu để làn da thêm trắng sáng hơn.

Vừa dưỡng da vừa làm đẹp 2 trong 1 : Ai ngại sử dụng các lớp nền hoặc phấn phủ cũng có thể sử dụng sản phẩm để được bật tông và che khuyết điểm.

Có thể sử dụng cho những vùng da cần nâng tone (chân, khuỷu tay, nách,..)

Kem thấm nhanh, mang lại làn da mềm mượt mà không gây bết dính.

 

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng một lượng vừa đủ tán nhẹ hết bề mặt da có thể thay thế cho cushion hay kem nền khi bạn muốn trang điểm nhẹ nhàng.

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL ĐẸP 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #CELEFIT #PeachBeamRealToneUpCream #myphamhanquoc #kemduongtrang #toneup #shopeesale #sale


 

Thông tin liên hệ


: hnhu
:
:
:
: