Đặt banner 324 x 100

Siêu tinh chất sủi tím nâng cơ trẻ hóa làn da DR.PEPTI 


 

Kết hợp công nghệ tiên tiến và thành phần tự nhiên tinh túy, giúp cân bằng độ ẩm, làm trắng da và nâng cơ hiệu quả. Với khả năng thẩm thấu nhanh gấp 193%, sản phẩm DR.PEPTI Peptide Volume Master Essence giúp cải thiện cấu trúc hư tổn, giảm nếp nhăn và làm căng bóng da. Đặc biệt, kết cấu dạng sủi bọt của sản phẩm đã góp phần làm nên danh tiếng vững chắc và được yêu thích đặc biệt tại thị trường Nhật Bản.

 

Đôi nét về thương hiệu DR.PEPTI

DR.PEPTI là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, nổi tiếng với các dòng sản phẩm làm đẹp chứa

PEPTIDE - nguyên liệu “vàng” trong quá trình giúp da trẻ hóa, chống lão hoá hàng đầu thế giới. Nhờ tác dụng nhanh chóng nhưng lành tính của thành phần này, các sản phẩm của DR.PEPTI được ưu tiên sử dụng trong nhiều liệu trình chăm sóc da chống lão hóa tại các spa Hàn Quốc.

Tất cả các sản phẩm của hãng đều sử dụng thành phần tự nhiên, an toàn, lành tính và không gây kích ứng. Do đó, sản phẩm của hãng rất nổi tiếng với hiệu quả vượt trội đối với tất cả loại da, kể cả da nhạy cảm.

Từ tháng 11/2022, Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2019 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã được chọn trở thành đại sứ thương hiệu

của hãng tại thị trường Việt Nam, góp phần giúp DR.PEPTI giới thiệu các bộ sản phẩm chống lão hóa hiệu quả vượt trội, lành tính đến ngày càng nhiều khách hàng thuộc nhiều lứa tuổi ở Việt Nam.

Mô tả sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: DR.PEPTI

Khối lượng: 100ml

HSD: 3 năm kể từ NSX

Thiết kế: Dạng lọ có đầu pump để dễ dàng lấy tinh chất

Kết cấu: Dạng kem mỏng nhẹ màu tím nhạt

DR.PEPTI Peptide Volume Master Essence có dạng Micro Bubble Essence là dạng sủi bọt. Công nghệ này giúp đào thải da và dễ dàng thẩm thấu tinh chất vào da.

Thành phần

  • Chiết xuất rau má từ đảo Madagascar được tích hợp vào sản phẩm không chỉ để làm lành vết thương nhỏ và trầy xước, mà còn để kích thích quá trình tổng hợp collagen, làm cải thiện làn da lão hóa và sần sạm, mang lại độ căng mịn. Với nguồn gốc từ rau má tự nhiên, thành phần này không chỉ lành tính và an toàn mà còn đặc biệt hiệu quả đối với da nhạy cảm.
  • Sự kết hợp của chiết xuất trà xanh, hyaluronic acid, alpha-bisabolol, và Snail Secretion Filtrate trong sản phẩm không chỉ thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mà còn tăng cường khả năng đàn hồi, cải thiện nhăn, và giúp da trở nên trẻ trung. Đặc biệt, adenosine, chiết xuất hoa hồng, và Glutathione đều là những thành phần chăm sóc da cao cấp, giúp da trở nên mềm mại và tươi trẻ.
  • 12% của sản phẩm bao gồm một chuỗi đặc biệt gồm 4 loại peptide cao cấp, trong khi 5% đến từ công ty Sederma Pháp, m
  • ang lại hiệu quả đàn hồi vượt trội. Các peptide như Palmitoyl Pentapeptide-4, Copper tripeptide-1, Acetyl Hexapeptide-8 và Human oligopeptide-2 (EGF) cung cấp một đội ngũ mạnh mẽ để ngăn chặn nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi, và thậm chí hỗ trợ quá trình lành thương.
  • Đặc biệt, huyết thanh dưỡng trắng Peptide Volume Essence Hàn Quốc còn chứa Volufiline, một thành phần chính trong kem bôi nở ngực, nổi tiếng với hiệu quả làm đầy filler, tăng độ đàn hồi và độ đầy cho da.

Công dụng

  • Dưỡng da trắng sáng, nâng tone da hiệu quả.
  • Cải thiện sắc tố giúp làn da đều màu.
  • Thải độc tố da làm thon gọn khuôn mặt.
  • Tăng cường bổ sung độ ẩm cho da giúp da mềm mịn, căng mướt.
  • Lấp đầy các rãnh gấp, xoá mờ nếp nhăn, trẻ hóa làn da.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Tăng độ đàn hồi giúp da căng chắc, khỏe mạnh.
  • Phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Rửa sạch mặt với nước tẩy trang và sữa rửa mặt

Bước 2: Sử dụng toner/ nước hoa hồng vỗ nhẹ đều khắp mặt và cổ.

Bước 3: Bơm tinh chất ra lòng bàn tay rồi chấm 5 điểm lên mặt (trán, hai bên má, cằm và cổ). Sau đó thoa đều, lượng kem còn lại bôi phía sau tai và cổ.

Tinh chất sẽ phản ứng với da dẫn đến hiện tượng tinh chất sủi bọt oxy trắng lên mặt. Đợi 5 – 10 phút để bọt trắng biến mất dần. (Trong lúc chờ tinh chất ngấm vào da, da có thể sẽ hơi nhột nhột. Tuyệt đối không được sờ, chạm hoặc xoa tay vào mặt, vì khi đó bọt oxide sẽ không xuất hiện)

Khi tinh chất trên da biến mất gần hết, dùng tay massage nhẹ các phần tinh chất chưa tan hết. Sau đó có thể sinh hoạt bình thường, không cần rửa mặt, có thể trang điểm ngay (Ban đầu có thể cảm giác hơi ướt ướt một chút).

Sử dụng thường xuyên 2 lần/ngày sáng, tối để nhanh thấy hiệu quả

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm ưu đãi:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Mọi người nhanh tay vào DR.PEPTI OFFICIAL STORE để tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Trentips #Dep21 #DR.PEPTI #PeptideVolumeMasterEssence #nangco #duongtrangda #shopeesale #sale

 


 

Thông tin liên hệ


: hnhu
:
:
:
: