Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Hoàng Đức chưa tìm được duyên ghi bàn, Thể Công Viettel hòa Hải Phòng



 Dù thi đấu rất quyết tâm nhưng Thể Công Viettel chỉ có được một trận hòa với tỷ số 1-1 trên sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng ở vòng 12 V-League 2023-24 tối 2/3.
CLB Hải Phòng tiếp đón Thể Công Viettel được xem là trận đấu của những người cùng khổ. Sau 5 vòng đấu, tính từ vòng 7 tới vòng 11, cả hai đều chỉ giành được vỏn vẹn một điểm, còn lại là 4 thất bại.

Xem thêm: Cá cược bóng đá qua mạng

Sau những màn thể hiện đầy thất vọng đó, cả hai đội đều rất cần một chiến thắng để giải tỏa áp lực đè nặng ở vòng 12 Night Wolf V-League 2023-24.

Hoàng Đức chưa tìm được duyên ghi bàn, Thể Công Viettel hòa Hải Phòng

Với lợi thế sân nhà Lạch Tray, các cầu thủ Hải Phòng chủ động dồn ép đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong khi đó, Thể Công Viettel tỏ ra khá thận trọng.

Phút 23, Đình Triệu cản phá xuất sắc từ cú dứt điểm trong vòng cấm của Trần Danh Trung. Ngay sau đó đến lượt Hoàng Đức kết thúc cận thành nhưng vẫn bị hàng thủ Hải Phòng phá bóng chịu phạt góc.

Ít phút sau, pha phối hợp của các cầu thủ Hải Phòng làm hàng thủ Thể Công Viettel chao đảo, tuy nhiên cú dứt điểm của Hữu Sơn không thắng được thủ môn Thế Tài trong pha đối mặt. 

Tưởng như hiệp 1 hòa 0-0 thì ở phút 44, Khuất Văn Khang bất ngờ xuất hiện trong vòng cấm Hải Phòng, anh dứt điểm bị Đình Triệu cản phá. Tuyển thủ Việt Nam lập tức căng ngang để Mạnh Cường dễ dàng sút tung lưới chủ nhà, mở tỷ số trận đấu.

Tuy nhiên chỉ một phút sau, Hữu Sơn đột phá từ cánh phải và tạt vào, bóng chạm đầu Bùi Tiến Dũng đi vào lưới trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ Thể Công Viettel.

Sang hiệp 2, các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm nỗ lực gây sức ép sau khi hiệp hai trở lại. Bên kia chiến tuyến, HLV Đức Thắng cũng quyết tâm đi tìm chiến thắng đầu tiên kể từ khi dẫn dắt Thể Công Viettel.

Những phút sau đó là thế trận giằng co và không có nhiều cơ hội được cầu thủ đôi bên tạo ra về phía khung thành của nhau. Phút 76, Đức Chiến chuyền bóng để Hoàng Đức dứt điểm từ ngoài vòng cấm, đưa bóng đi hơi cao so với khung thành Hải Phòng. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Đội hình xuất phát:

CLB Hải Phòng: Đình Triệu, Hữu Sơn, Bissainthe, Văn Đạt, Nhật Minh, Tiến Dũng, Việt Hưng, Mạnh Dũng, Martin Lo, Hoàng Nam, Lucao

Thể Công Viettel: Thế Tài, Tiến Dũng, Thanh Bình, Tuấn Tài, Jaha, Ngọc Sơn, Đức Chiến, Hoàng Đức, Văn Khang, Danh Trung, Mạnh Cường