Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn bố trí đèn led pha chính hãng


Sử dụng đèn led pha trang trí và ánh sáng đúng mục đích sẽ giúp căn trở nên ấm cúng; và tái tạo nét đẹp riêng của từng căn không chỉ là vậy việc lựa chọn Đèn led pha để trang trí cũng chính là cả một nghệ thuật. với những nghiên cứu về ánh sáng và kiến trúc; những chuyên gia chiếu sáng Philips đã đặt ra các phương án nhằm nâng cao kết quả chiếu sáng của những thiết bị chiếu sáng trang trí đúng mục đích và cải thiện tâm trạng, đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn:



1. chọn lựa Đèn led pha hợp với căn
Mỗi không gian có kích thước khác nhau, đòi hỏi phải sở hữu chọn lựa loại đèn chiếu sáng đạt hiệu quả tốt nhất. vì thế việc lựa chọn Đèn led pha phù hợp với không gian chiếu sáng là thực sự quan trọng; tạo cho những hiệu ứng khác nhau: Sử dụng chiếu sáng khe hẹp nếu trần nhà cao hơn 2.4m sẽ mang lại hiệu quả ánh sáng tốt hơn và tạo nên không gian rộng hơn cho căn nhà.

Xem thêm : đèn đường led

2. Sử dụng phối hợp nhiều lớp ánh sáng
kết hợp nhiều lớp ánh sáng không giống nhau trong từng phòng như đèn tràn; đèn thả, đèn bàn, đèn sàn để căn được mở rộng hơn.

Trong khi việc tạo cho căn của riêng bạn bằng phương pháp kết hợp những loại đèn và màu phản chiếu của tường sẽ là vấn đề nhấn kiểu.

3. Tạo điểm nhấn đúng chỗ
ở bên cạnh chiếu sáng chức năng thông thường, việc sắp xếp ánh sáng chế điểm nhấn; cũng chính là giải pháp nâng cao vẻ sang trọng cho căn hộ gia đình. Sử dụng đèn chiếu điểm công suất thấp là giải pháp tạo điểm nhấn công dụng mà nhiều chuyên gia ánh sáng khuyên dùng. khi sử dụng đèn chiếu điểm kết phù hợp với đèn âm trần ở trong phòng ngủ, phòng làm việc hay bếp; đèn phải được bố trí làm thế nào cho ánh sáng phân bổ đồng đều những phòng. quan trọng khi sử dụng đèn chiếu điểm tránh chiếu trực tiếp vào TV.



4. loại trừ góc tối bằng ánh sáng chuẩn mức

Trong không gian hiện đại sở hữu sử dụng những chậu cây trong trang trí nội thất tạo cho những góc tối. vì thế, để loại trừ các điểm tối đó; một phương án hữu hiệu là sử dụng những Đèn led pha sàn sở hữu ánh sáng hắt lên đằng sau những chậu cây cảnh để loại bỏ các góc tối. Trong không gian hiện đại sở hữu sử dụng các chậu cây trong trang trí nội thất tạo cho những góc tối. chính vì vậy, để vứt bỏ các điểm tối đó; một giải pháp hữu hiệu là sử dụng những Đèn led pha sàn sở hữu ánh sáng hắt lên đằng sau những chậu cây cảnh để loại trừ các góc tối.