Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn sửa khi Samsung Galaxy Z Fold5 sọc màn hình


Samsung Galaxy Z Fold5 sọc màn hình, sọc dọc, sọc ngang, sọc đứng. Tùy vào mức độ hư hại của màn hình mà số lượng đường sọc sẽ nhiều hơn, màu sọc cũng có đa dạng như sọc xanh, sọc tím, sọc đen tùy mỗi máy.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Samsung Galaxy Z Fold5 sọc màn hình

Samsung Galaxy Z Fold5 sọc màn hình chủ yếu là do trước đó trong lúc cầm máy sử dụng thì người dùng đã bất cẩn làm ướt điện thoại hoặc làm rơi rớt máy, khiến màn hình bị va đập mạnh. Khi đó, ngoại lực tấn công và nước xâm nhập sẽ dễ dàng làm màn hình bị chạm, chập mạch, đoản mạch, từ đó gây nhiễu sọc.
Màn hình đã bị hỏng phần cứng nặng thì sọc mới xuất hiện. Do đó, cho dù là một hay nhiều đường sọc thì đều biểu thị cho việc màn hình của điện thoại đã hư. Nếu muốn xóa hết sọc thì chỉ có cách là thay màn hình Samsung mới cho máy.
Xem ngay giá dịch vụ tại: Thay màn hình Samsung Galaxy Z Fold5.

Bạn có thể đến với Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa chữa điện thoại và máy tính bảng uy tín hàng đầu tại TPHCM nếu đang có nhu cầu sửa lỗi sọc cấp tốc lấy liền chỉ trong vòng 30 phút xong ngay. Thay màn hình Samsung mới với giá ưu đãi siêu rẻ, hàng zin chính hãng 100% kèm bảo hành dài hạn đáng tin cậy.
  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.