Đặt banner 324 x 100

Nguyên lý hoạt động đèn led pha của Philips


Nguyên Nhân nên chọn lựa Đèn led pha nhà xưởng Philips?

Đèn nhà xưởng Philips LED đang là dòng sản phẩm thế mạnh của Philips. đối tượng người tiêu dùng khách hàng mà loại đèn led pha này hướng về là những xưởng chế tạo công nghiệp. chính vì vậy mà đèn thiết kế theo phong cách trọn vẹn đáp ứng tốt nhu yếu chiếu sáng trên quy mô công nghiệp.



Giúp tiết kiệm Chi phí chế tạo
các bước chế tạo những mặt hàng trên quy mô công nghiệp thường phải gánh rất nhiều Chi phí. Từ tiền công lao động, tiền nguyên vật liệu đầu vào cho đến tiền điện hàng tháng để quản lý và vận hành khối hệ thống máy móc. trong số này khoản ngân sách cho chiếu sáng cũng chiếm một phần khá lớn. đặc biệt với các xưởng hay phải tăng ca sản xuất, nhu cầu sử dụng thiết bị chiếu sáng lại càng cao hơn.

Xem thêm : đèn đường led

Trước đây người ta hay sử dụng đèn công suất cao hoặc đèn huỳnh quang. thế nhưng cả 2 loại đèn đó lại tiêu tốn điện năng rất to lớn. mặc dù vậy, từ khi dòng Đèn led pha nhà xưởng Philips Ra đời, nó đã minh chứng có thể sửa chữa cho đèn truyền thống. Đèn led pha khu công nghiệp được trang bị dòng chip Philips tiên tiến. Do đó, nguồn sáng phát ra sở hữu tính ổn định. Đồng thời, lượng điện hầu như không biến thành tiêu hao; giúp các chủ cơ sở sản xuất tiết giảm ít nhất 40% chi tiền điện so có trước.

hoàn toàn hợp với mọi ĐK sản xuất công nghiệp
môi trường thiên nhiên sản xuất công nghiệp thường đòi hỏi nguồn sáng có tính ổn định; không bị chập chờn. Đồng thời, màu sắc của ánh sáng phải tự nhiên; không làm mắt chói công nhân. một số nơi Chuyên Viên linh phụ kiện điện tử, cơ khí còn tồn tại các yêu cầu cao hơn. chẳng hạn như độ rọi phải ở trên 300lux với xưởng cơ khí; còn tại các xưởng chuyên về linh kiện điện tử đèn phải sở hữu độ rọi ít nhất 600lux.



Cả đèn công suất cao và đèn huỳnh quang thường rất khó mà đạt đc các nhu yếu trên. nhưng với Đèn led pha nhà xưởng lại trọn vẹn sở hữu đáp ứng tốt tiêu chuẩn về độ rọi. Dường như, đèn có độ hoàn màu đạt 85 CRI cho phép công nhân quan sát sống động các cụ thể dòng sản phẩm. Nhiệt độ màu của đèn gần có ánh sáng tự nhiên nhưng không gây mắt chói. Tất cả những yếu tố trên giúp cho các bước sản xuất luôn ra mắt suôn sẻ; đạt lợi nhuận cao.

có tính an toàn cao
Đèn led pha nhà xưởng sở hữu kết cấu chắc chắn từ bộ vỏ hợp kim nhôm; chịu được tốt mọi tác động lực. Dường như, đèn còn có thiết chuẩn IP kháng bụi và kháng nước lên đến IP66. chính vì như vậy mà nước và bụi cực kỳ khó xâm nhập vào bên phía trong những phần tử của đèn. điều ấy giúp hạn chế tình trạng chập điện thường gặp khi bị nước xâm nhập.