Đặt banner 324 x 100

Phương pháp khắc phục khi Samsung Galaxy Z Fold5 bị đơ màn hình


Samsung Galaxy Z Fold5 bị đơ màn hình, treo logo, đứng máy, liệt cảm ứng khiến cho người dùng không thể sử dụng điện thoại, phải tạm dừng hoàn toàn các nhu cầu gọi điện, công việc và giải trí hàng ngày trên điện thoại.

Nguyên nhân và cách khắc phục Samsung Galaxy Z Fold5 bị đơ màn hình.
Samsung Galaxy Z Fold5 bị đơ màn hình có thể do máy bị lỗi xung đột phần mềm hoặc màn hình bị hỏng cảm ứng. Nếu là lỗi xung đột phần mềm thì người dùng có thể thử tắt nguồn khởi động lại máy hoặc cho máy chạy lại phần mềm sạch ban đầu để khắc phục lỗi. Còn trong trường hợp màn hình bị hỏng cảm ứng thì đa phần đều bắt nguồn từ các tình huống người dùng bất cẩn làm rơi rớt máy, màn hình bị va đập mạnh hoặc bị vô nước quá nhiều.
Đối với lỗi đơ do màn hình cảm ứng bị hư thì chỉ có một cách duy nhất để khắc phục thôi. Đó chính là người dùng phải thay màn hình mới cho điện thoại.
Xem ngay giá dịch vụ tại: Thay màn hình Samsung Galaxy Z Fold5.

Bạn có thể đến với Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa chữa điện thoại và máy tính bảng uy tín hàng đầu tại TPHCM nếu nhận thấy điện thoại đang gặp phải trục trặc bất thường liên quan đến khả năng cảm ứng và hiển thị. Cung cấp các phương pháp sửa lỗi đơ màn hình sao cho vừa rẻ vừa đạt hiệu quả cao, 30 phút sửa xong lấy liền ngay siêu nhanh.
  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.