Đặt banner 324 x 100

Cách sửa hữu hiệu khi màn hình Samsung Galaxy Z Fold5 bị ám màu


Màn hình Samsung Galaxy Z Fold5 bị ám màu, lem màu, màn hình bị tím, ngả vàng, ám xanh, màn hình bị hai màu. Tình trạng hiển thị màu sắc bị sai lệch sẽ khiến người dùng cảm thấy khó chịu mỗi khi dùng máy, đồng thời màu ám cũng ảnh hưởng không tốt đến thị lực của người dùng khi dùng máy lâu.

Nguyên nhân và cách khắc phục màn hình Samsung Galaxy Z Fold5 bị ám màu.
Màn hình Samsung Galaxy Z Fold5 bị ám màu đa phần đều bắt nguồn từ các tình huống người dùng bất cẩn làm rơi rớt máy hoặc người dùng lỡ tay làm ướt điện thoại mà không lau khô máy kịp thời. Việc điện thoại bị nước xâm nhập hoặc màn hình bị va đập quá mạnh vào một bề mặt cứng nào đó sẽ dễ dàng làm dập hư tấm nền amoled của màn hình, làm đứt cáp, chạm mạch, chập mạch màn hình.
Ám màu là tình trạng chỉ xảy ra khi màn hình bị tổn thương nghiêm trọng phần cứng. Do đó, nếu muốn khắc phục triệt để lỗi này thì người dùng sẽ cần phải đem máy đi thay màn hình mới.
Xem ngay giá dịch vụ tại: Thay màn hình Samsung Galaxy Z Fold5.

Bạn có thể đến với Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa chữa điện thoại và máy tính bảng uy tín hàng đầu tại TPHCM để các chuyên gia kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm hỗ trợ kiểm tra lỗi máy và vệ sinh máy miễn phí. Nhận ngay các gói ưu đãi giảm giá siêu khi thay màn hình, kèm theo chính sách bảo hành dài hạn cam kết hàng zin chính hãng Samsung 100%.
  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Thông tin liên hệ


: quocminh1234
:
:
:
: