Đặt banner 324 x 100

Koastal được tin tưởng lựa chọn thực hiện dự án lớn - trạm xlnt tập trung kcn phúc điền mở rộng


Koastal Eco là nhà thầu có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước thải, đặc biệt là xử lý nước thải Khu công nghiệp, là lựa chọn hàng đầu của các Chủ đầu tư cho các dự án quy mô lớn trong và ngoài nước.

1. Về mô hình Khu Công nghiệp Phúc Điền – Hải Dương

Mô hình Khu công nghiệp Phúc Điền mở rộng, có diện tích khoảng 200 ha, tọa lạc tại huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương do Công Ty Cổ Phần Trung Quý – Bắc Ninh làm chủ đầu tư. Với định hướng trở thành Khu công nghiệp đa ngành, trong đó chủ yếu tập trung thu hút dự án đầu tư ở các lĩnh vực gồm sản xuất, chế biết nông lâm sản, phân bón hữu cơ; công nghiệp da giày và may mặc; vật liệu xây dựng; công nghiệp điện tử; kho bãi và dịch vụ logistic... Đặc biệt, nhờ những tiện ích về hệ thống giao thông khu nội bộ, hệ thống điện, cấp nước, hệ thống xử lý nước thải, thông tin liên lạc và các tiện ích khác, Khu Công nghiệp Phúc Điền đã thu hút nhiều FDI trong và ngoài nước cùng hàng loạt các dự án lớn đem lại nhiều giá trị lợi nhuận cao cho các chủ đầu tư.

2. Koastal Eco vinh dự trúng thầu dự án lớn tại KCN Phúc Điền

Koastal Eco liên tục nhận được sự tin tưởng từ các Chủ đầu tư khi được giao thực hiện hàng loạt dự án lớn trong năm 2023. Chúng tôi rất hạnh phúc khi Chủ đầu tư đã đặt niềm tin chỉ định thực hiện dự án Trạm xử lý nước thải tập trung KCN Phúc Điền mở rộng, công suất 8.000 m3/ ngày đêm". Cam kết của chúng tôi là mọi dự án do Koastal Eco thực hiện đều sẽ đẳng cấp, chất lượng cao, công nghệ tiên tiến và đảm bảo đúng theo tiến độ đề ra.

 

Mô hình hệ thống xử lý nước thải khu công nghiệp tập trung Phúc Điền mở rộng do Koastal đảm nhận

Mô hình hệ thống xử lý nước thải khu công nghiệp tập trung Phúc Điền mở rộng do Koastal đảm nhận

Mô hình hệ thống xử lý nước thải khu công nghiệp tập trung Phúc Điền mở rộng do Koastal đảm nhận

Mô hình hệ thống xử lý nước thải khu công nghiệp tập trung Phúc Điền mở rộng do Koastal đảm nhận

Trạm xử lý nước thải tập trung KCN Phúc Điền mở rộng, công suất 8.000 m3/ ngày đêm

Koastal Eco được biết đến với vị thế nổi bật: Tạm thời là nhà thầu dẫn đầu trong lĩnh vực xử lý nước thải Khu công nghiệp, đặc biệt là phân khúc quy mô lớn tại Việt Nam. Trạm xử lý nước thải tập trung KCN Phúc Điền mở rộng là dự án Khu công nghiệp thứ 70 (No.70) mà Koastal Eco đã và đang thực hiện.

3. Mô hình hệ thống xử lý nước thải công nghiệp và Công nghệ áp dụng và tiêu chuẩn đầu ra của dự án

Nước thải khu công nghiệp có hàm lượng chất ô nhiễm không cao, do nước thải đã được xử lý sơ bộ tại các nhà máy sản xuất, tuy nhiên điểm đặc thù của loại nước thải này là khả năng không điều hoà lớn và tính chất nước thải thường xuyên thay đổi do phụ thuộc vào kế hoạch sản xuất của các nhà đầu tư trong khu công nghiệp. Hiểu được mấu chốt của vấn đề này, Koastal Eco Group, với đội ngũ chuyên gia R&D có trình độ chuyên môn cao, đã nghiên cứu và áp dụng mô hình xử lý nước thải công nghiệp với công nghệ Hóa lý và sinh học dạng mẻ SBR (Sequency Batch Reactor) cho rất nhiều Trạm XLNT tập trung KCN tại Việt Nam nói chung và cho chính trạm xử lý nước thải Khu công nghiệp Phúc Điền mở rộng này. Qua rất nhiều số liệu và kinh nghiệp đã có từ 69 trạm XLNT tập trung KCN đã có, Koastal Eco khẳng định công nghệ sinh học SBR đang là công nghệ phù hợp nhất cho các Trạm XLNT tập trung KCN ô nhiễm nhẹ. Chúng tôi không chỉ đảm bảo chất lượng nước sau xử lý luôn đạt theo Quy chuẩn Kỹ thuật Quốc gia về Nước thải công nghiệp - QCVN40:2011/BTNMT, cột A với hệ số Kq và Kf đều đạt mức 0,9, mà chi phí vận hành của công nghệ này sẽ là thấp nhất so với các công nghệ xử lý sinh học khác đang được áp dụng.

4. Vì sao Koastal Eco tự tin là nhà thầu chất lượng và đáng tin cậy, chuyên xử lý những dự án có quy mô lớn

Koastal Eco Group với kinh nghiệm hơn 18 năm hoạt động tại Việt Nam và hơn 30 năm trên thế giới đã cung cấp các dịch vụ kỹ thuật như: thiết kế và cung cấp cái giải pháp toàn diện trong lĩnh vực xử lý nước thải công nghiệp, bao gồm: thực phẩm, giết mổ, bia và nước giải khát, xi mạ, cao su, hóa dầu, sản xuất giấy, đặc biệt là dệt nhuộm và các Khu công nghiệp…

Koastal Eco cam kết:

  • Chịu trách nhiệm cao nhất về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Chất lượng nước sau xử lý, đầu vào đều được lưu trữ và phân tích theo đúng quy trình, quy định nghiêm ngặt.
  • Công nghệ áp dụng tiên tiến, được chọn lọc phù hợp với từng ngành nghề từng địa phương để đảm bảo đáp ứng được tiêu chuẩn  về chất lượng cũng như tiến độ thi công.
  • Đội ngũ kỹ thuật có trình độ cao đảm bảo việc thi công nhanh nhất, chính xác nhất.
  • Giá cả đảm bảo cạnh tranh, hiệu suất đầu tư cao cho chủ đầu tư.
  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn, giải đáp, hỗ trợ mọi vướng mắc trong suốt quá trình vận hành sử dụng.
  • Chế độ bảo hành lâu dài, bảo trì trọn đời.
  • Hãy liên hệ với Koastal Eco Group nếu bạn đang cần Nhà cung cấp các giải pháp tiên tiến, tin cậy, hiệu quả về các dịch vụ thuộc lĩnh vực môi trường.

5. Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH KOASTAL ECO INDUSTRIES

TRỤ SỞ CHÍNH TẠI VIỆT NAM

Tầng 5, 6, 7 Koastal Building, 92F Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tel:+84 91 7749 118

Fax:+84 28 3620 7942

Email: sales@koastal-eco.com

CHI NHÁNH HÀ NỘI

Tầng 9, Tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Tel: +84 24 3772 4788

Fax: +84 24 3772 4799
v

Thông tin liên hệ


: koastaleco
:
:
:
: