Đặt banner 324 x 100

Kem Che Khuyết Điểm WAKEMAKE Defining Cover Concealer 9g


Một ngoại hình xinh đẹp luôn là bước đệm tốt để phụ nữ tự tin hơn. Kem che khuyết điểm và cushion được xem là cặp đôi quan trọng để giúp nàng làm điều đó. Nhưng không phải cô nàng nào cũng biết dùng kem che khuyết điểm trước hay sau phấn nước che khuyết điểm. Tùy thuộc vào thói thói quen và phong cách trang điểm mà các nàng sẽ có sự lựa chọn khác nhau.

Kem che khuyết điểm - Concealer còn có nghĩa là kem che khuyết điểm (hoặc chất điều chỉnh màu), là một loại mỹ phẩm được sử dụng trong quá trình makeup để che giấu quầng thâm, các đốm tuổi, lỗ chân lông lớn, các vết nhăn và những khuyết điểm khác có thể nhìn được trên da. Kem che khuyết điểm là một mỹ phẩm quan trọng, “hô biến” vùng da tối màu hay các khuyết điểm. Nó giống với kem nền giúp làn da đều sắc tố hơn. Khác biệt là nó hướng tới khuyết điểm nhỏ trên khuôn mặt như: mụn, quầng thâm.

 

Conceal thường có tinh chất kem đậm đặc, độ che phủ tốt hơn các loại kem nền gấp nhiều lần. Chính vì vậy, chúng “chuyên trị” các khuyết điểm khó, giúp cho làn da của bạn trở nên nhẵn mịn và đều màu hơn hẳn.

 

 

REVIEW Kem Che Khuyết Điểm WAKEMAKE Defining Cover Concealer 9g

GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU

 

WAKEMAKE là một thương hiệu mỹ phẩm độc quyền của Olive Young - chuỗi cửa hàng về sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu Hàn Quốc hướng đến việc tạo ra những sản phẩm an toàn, lành tính mà chất lượng chất cho làn da của bạn. WAKEMAKE với slogan “Wake your color. Make your scene” luôn không ngừng nghiên cứu và cho ra những sản phẩm trang điểm với các mẫu mã đa dạng, bảng màu thời thượng, giúp bạn dễ dàng định hình phong cách của bản thân.

 

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

 

Kem che khuyết điểm WAKEMAKE Defining Cover Concealer 9g với độ che phủ cao, lâu trôi không chỉ là cứu tinh giúp bạn che đi nám, những nốt mụn đỏ, nốt ruồi,... mà còn có chứa thành phần chống nắng, có khả năng tạo thành lớp màng mỏng bảo vệ da bạn khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

 

Kem che khuyết điểm Wakemake Defining Cover Concealer 9g có 3 tone màu cho bạn lựa chọn:

#No. 20 Ivory

#No. 21 Warm Ivory

#No. 23 Natural Beige

 

Công Dụng:

 

Kết cấu mịn, thấm nhanh giúp che đi những khuyết điểm trên gương mặt như xung quanh mắt, khóe môi, hay những vết nám, mụn đỏ,...

Nhiều thành phần thiên nhiên như nha đam, bột yến mạch,… giúp cấp ẩm, hạn chế tình trạng khô rát và giúp lớp make up không bị xỉn màu.

Chứa các thành phần chống nắng lên đến SPF30 PA++ bảo vệ da khỏi tia UV, tia cực tím.

Khả năng bám chặt, không bị thấm nước, không trôi hay bị lộ khuyết điểm dù là trên da đổ dầu hay da đổ nhiều mồ hôi.

 

Thành Phần:

Titanium Dioxide hoạt động như màn lọc chống tia cực tím, bảo vệ da khỏi tia UV của mặt trời.

Chiết xuất lá trà cung cấp độ ẩm, làm dịu giảm thiểu tình trạng kích ứng cho da.

Nhiều thành phần giàu độ ẩm đến từ thiên nhiên như nha đam, bột yến mạch,… giúp cấp ẩm, hạn chế tình trạng khô rát, giúp lớp make up không bị xỉn màu.

 

Thành phần chi tiết:

Water, Titanium Dioxide, Cyclopentasiloxane, Phenyl Trimethicone, Butylene Glycol, Cetyl PEG/PPG-10/1 Dimethicone, Iron Oxide Yellow, Boron Nitride, Trimethylsiloxysilicate, PEG-10 Dimethicone, Vinyl Dimethicone/Methicone Silsesquioxane Crosspolymer, 1,2-Hexanediol, Sodium Chloride, Iron Oxide Red, Triethoxycaprylylsilane, Aluminum Hydroxide, Disteardimonium Hectorite, Quaternium-18 Bentonite, Caprylyl Glycol, Iron Oxide Black, Tocopheryl Acetate, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Extract

 

Hướng dẫn sử dụng

 

Trước/Sau khi trang điểm nền, nhẹ nhàng tán đều một lượng thích hợp lên vùng bạn muốn để có thêm độ che phủ.

Đối với vùng da có vấn đề, hãy thoa kem che khuyết điểm và đợi vài giây để kem bám vào da và tăng độ che phủ.

Khi lấy sản phẩm nên gạt bớt để có được một lớp che phủ tự nhiên và hạn chế cakey.

Bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.
 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào OLIVE YOUNG OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #WAKEMAKE #DefiningCoverConcealer #chekhuyetdiem #makeup #myphamhanquoc #shopeesale #sale



 

Thông tin liên hệ


: hchan
:
:
:
: