Đặt banner 324 x 100

Vinhomes Royal Island: Nơi Hòa Quyện Giữa Nghệ Thuật Kiến Trúc và Thiên Nhiên


Vinhomes Royal Island là sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật kiến trúc và vẻ đẹp thiên nhiên hòa quyện tạo nên một không gian sống lý tưởng, nơi mà tinh thần hạnh phúc được hòa mình vào từng đường nét của công trình. Dự án Vinhomes Royal Island có quy mô lên đến 869,53ha gồm các loại hình sản phẩm như Nhà liền kề, shophouse, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, dinh thự. Dự án sẽ là một biểu tượng mới tại TP Hải Phòng, được đầu tư và phát triển bởi Vinhomes một thành viên của tập đoàn Vingroup.

Vinhomes Royal Island không chỉ là một kỳ quan kiến trúc, mà là một hành trình khám phá vẻ đẹp sống độc đáo và tiện ích thượng lưu chưa từng có trên thị trường bất động sản Việt Nam. Mỗi công trình đều là một tác phẩm nghệ thuật riêng với sự tâm huyết của Vinhomes, đây không chỉ là nơi để ở, mà là nơi để trải nghiệm cuộc sống trong sự đẳng cấp và quyền quý nhất thế giới.
Website: https://vinhomeroyalisland.vn/

Dự án Vinhomes Royal Island tọa lạc tại vị trí đắc địa trên Đảo Vũ Yên, Thuỷ Triều, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng, mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp và tiện ích hiện đại. Với vị trí chiến lược nằm ngay tại cửa ngõ quan trọng của thành phố Hải Phòng, thuộc ranh giới hành chính của huyện Thủy Nguyên và phần thuộc phường Đông Hải 1, quận Hải An.

Các MXH chúng tôi tham gia:
https://www.facebook.com/vinhomeroyalisland.vn
https://www.youtube.com/@vinroyalisland
https://www.instagram.com/vinroyalisland/
https://www.tiktok.com/@royalilandsvinhom
https://soundcloud.com/vinroyalisland
https://www.pinterest.com/vinroyalisland/

Hashtag:
#royalisland

#vinhomesroyalisland
#vinhomesvuyen

Thông tin liên hệ


: vinroyalisland
: vinroyalisland
:
: TP Hải Phòng, Việt Nam