Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ vận chuyển lắp đặt máy móc ở TP. HCM


Dịch vụ nhận cẩu và lắp đặt máy móc của Công ty Thanh Nhã được thực hiện theo quy trình sau đây. Đầu tiên, khi tiếp nhận yêu cầu di dời và lắp đặt máy móc từ khách hàng, chúng tôi tiến hành trao đổi thông tin chi tiết để hiểu rõ nhu cầu. Sau khi thỏa thuận và đồng ý với khách hàng về việc thuê và nhận cẩu hàng, chúng tôi tiến hành các thủ tục liên quan.

Bộ phận kế hoạch sẽ lập kế hoạch cho thuê xe cẩu theo từng giai đoạn và bước tiến, sắp xếp một cách khoa học nhất. Kế hoạch này sẽ được gửi cho khách hàng để xem xét.

Tiếp theo, chúng tôi tháo dỡ, di chuyển, cẩu và vận chuyển máy móc đến địa điểm mới. Khi đến nơi, chúng tôi sẽ hạ xuống máy móc và có đội ngũ kỹ sư chuyên ngành lắp đặt lại theo quy trình đúng quy định. Tất cả các giai đoạn này đều tuân thủ kế hoạch đã được lập trước đó.

Cuối cùng, chúng tôi sẽ kiểm tra lại máy móc, thanh toán và hoàn thành hợp đồng.

Ngoài ra, Công ty Thanh Nhã cũng cung cấp dịch vụ lắp đặt máy phát điện. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng chuyên trong lĩnh vực nâng cẩu trong công trình xây dựng. Với số lượng dự án xây dựng ngày càng tăng, chúng tôi đã đầu tư vào các loại xe cẩu và xe tải để phục vụ các dự án này. Với kinh nghiệm hơn 10 năm và hàng ngàn khách hàng trên khắp cả nước, chúng tôi đã tham gia vào nhiều dự án xây dựng.

Dịch vụ nâng cẩu của Thanh Nhã trong công trình xây dựng bao gồm cho thuê các loại xe cẩu như xe cẩu tự hành, xe cẩu bánh lốp, xe cẩu chuyên dụng và cẩu tháp. Chúng tôi nhận cẩu và cho thuê theo các hình thức khác nhau như cho thuê theo ca, theo tháng, theo dự án và theo chuyến.

Khi lựa chọn dịch vụ xe cẩu Thanh Nhã, quý khách sẽ được hưởng các ưu điểm sau: đội ngũ nhân viên, kỹ sư và tài xế xe cẩu được đào tạo chuyên nghiệp, có hơn 10 năm kinh nghiệm và luôn làm việc một cách khoa học, nhanh chóng và đảm bảo tốt nhất. Chúng tôi cung cấp dịch vụ 24/7 và nhân viên tư vấn sẽ luôn nhiệt tình và vui vẻ. Chúng tôi cũng có sẵn đa dạng các loại xe cẩu để khách hàng lựa chọn. Giá thuê xe cẩu cũng rất cạnh tranh và hợp lý.

Nếu quý khách có nhu cầu thuê xe cẩu hoặc vận chuyển hàng hóa, vui lòng liên hệ theo thông tin dướQuy trình nhận cẩu và lắp đặt máy móc của Công ty Thanh Nhã được thực hiện như sau:

Bước đầu tiên, chúng tôi tiếp nhận nhu cầu di dời và lắp đặt máy móc từ khách hàng, và chúng tôi cùng nhau trao đổi thông tin chi tiết. Sau khi hoàn tất việc thỏa thuận, cả hai bên đồng ý thuê và nhận cẩu hàng, chúng tôi tiến hành các thủ tục liên quan.

Tiếp theo, Bộ phận kế hoạch sẽ lập kế hoạch nhận thuê xe cẩu để di chuyển máy móc theo quy trình từng khâu và từng bước. Chúng tôi sẽ sắp xếp một cách khoa học nhất và gửi bản kế hoạch cho khách hàng xem xét.

Sau đó, chúng tôi sẽ tiến hành tháo dỡ, di chuyển, cẩu và vận chuyển máy móc đến địa điểm mới. Khi đến nơi, chúng tôi sẽ hạ xuống máy móc và có đội ngũ kỹ sư chuyên ngành lắp đặt lại theo quy trình đúng quy định. Tất cả các khâu này sẽ hoạt động theo kế hoạch đã được xác định trước đó.

Cuối cùng, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra lại máy móc thiết bị, thanh toán và kết thúc hợp đồng.

Bên cạnh dịch vụ lắp đặt máy móc, Công ty Thanh Nhã cũng cung cấp dịch vụ lắp đặt máy phát điện. Chúng tôi cũng chuyên trong lĩnh vực nâng cẩu trong công trình xây dựng. Với sự phát triển kinh tế và số lượng dự án xây dựng ngày càng tăng, chúng tôi đã đầu tư vào các loại xe cẩu và xe tải để đáp ứng nhu cầu. Với hơn 10 năm kinh nghiệm và hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc, chúng tôi đã tham gia vào nhiều dự án xây dựng.

Dịch vụ nâng cẩu của Thanh Nhã trong công trình xây dựng bao gồm cho thuê các loại xe cẩu như xe cẩu tự hành, xe cẩu bánh lốp, xe cẩu chuyên dụng và cẩu tháp. Chúng tôi nhận cẩu và cho thuê theo các hình thức khác nhau như cho thuê theo ca, theo tháng, theo dự án và theo chuyến.

Khi lựa chọn dịch vụ xe cẩu của Thanh Nhã, quý khách sẽ được hưởng các ưu điểm sau: đội ngũ nhân viên, kỹ sư và tài xế xe cẩu được đào tạo chuyên nghiệp, có hơn 10 năm kinh nghiệm và luôn làm việc một cách khoa học, nhanh chóng và đảm bảo chất lượng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ 24/7 và nhân viên tư vấn sẽ luôn nhiệt tình và vui vẻ. Chúng tôi có sẵn đa dạng các loại xe cẩu để khách hàng lựa chọn.

Liên hệ: Nâng cẩu Thanh Nhã 0944.137.935 (điện thoại + Zalo)

Công ty: Công ty TNHH Dịch vụ nâng cẩu Thanh Nhã

Website: https://nangcauthanhnha.com/

Email: vantaithanhnha@gmail.com

Địa chỉ: Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam