Đặt banner 324 x 100

Mẹo mua bán Pearlbit nhanh chóng, uy tín 100%


Hiện tại, rất nhiều người dùng internet quan tâm đến các hình thức kiếm tiền online, mặc dù tiềm ẩn những rủi ro lớn. Theo chúng tôi được biết, giao dịch trên sàn BO như Pearlbit đang thu hút đông đảo người chơi tiền ảo tham gia. Nắm bắt được tâm lý mong muốn mua bán Pearlbit nhanh chóng, thuận tiện của các nhà đầu tư mới, các đối tượng xấu dễ dàng dẫn dắt lừa đảo tiền và thông tin cá nhân. Nếu bạn đang gặp khó khăn với việc tìm địa chỉ sàn OTC uy tín, hãy đọc ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Lưu ý: Việc đầu tư là quyết định cá nhân và luôn có rủi ro. Chúng tôi chỉ giao dịch mua bán usdt, còn việc đầu tư của bạn liên quan đến bên thứ 3 chúng tôi không thể tư vấn được. Việc đầu tư bạn phải chịu hoàn toàn tránh nhiệm trước quyết định đầu tư của bạn....

Cách mua bán USDT Pearlbit trên sàn Muabanusdt.io

Cách mua USDT Pearlbit

Bước 1:

Cách 1: Truy cập vào trang chủ sàn Muabanusdt.io qua đường link https://muabanusdt.io/, sau đó nhấp vào “tôi muốn MUA” ở cột tỷ giá vừa cập nhật và chọn đồng USDT.

Cách 2: Click trực tiếp vào link https://muabanusdt.io/mua/usdt/.

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin vào phiếu mua mà sàn Muabanusdt.io yêu cầu bao gồm:

  • Giao thức cần chọn BSC [BNB Smart Chain (BEP20)]. 
  • Số lượng cần mua
  • Nhập địa chỉ ví sàn Pearlbit mà bạn đã sao chép trước đó
  • Email: có thể để trống thông tin này, tuy nhiên, bạn nên điền để lấy hóa đơn xác nhận mua từ sàn Muabanusdt.ioĐặt đơn mua USDT Đặt đơn mua USDT

Bước 3: Nhấn vào nút "MUA NGAY". Sau 3-5 giây, hệ thống sẽ chuyển hướng đến hóa đơn xác nhận mua. Nhiệm vụ của bạn là đọc kỹ thông tin và tiến hành thanh toán bằng cách chuyển khoản đến tài khoản của chủ sàn theo hướng dẫn chi tiết đã được nêu trên hóa đơn xác nhận mua.

Hóa đơn xác nhận mua USDT Hóa đơn xác nhận mua USDT

Bước 4: Sau khi chuyển khoản thành công, hệ thống sẽ khớp lệnh và chuyển USDT BEP20 đến địa chỉ ví Pearlbit của bạn trong thời gian 5 phút.

Cách bán USDT Pearlbit

Bước 1:

Cách 1: Truy cập vào trang chủ sàn Muabanusdt.io qua đường link https://muabanusdt.io/, sau đó nhấp vào “tôi muốn BÁN” ở cột tỷ giá vừa cập nhật và chọn đồng USDT.

Cách 2: Click trực tiếp vào link https://muabanusdt.io/ban/usdt/

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin vào phiếu bán mà sàn Muanusdt.io yêu cầu bao gồm:

  • Giao thức cần chọn BSC [BNB Smart Chain (BEP20)]
  • Số lượng cần bán
  • Thông tin ngân hàng, số tài khoản và tên chủ tài khoản.
  • Email: Thông tin này có thể bỏ trống(bạn nên điền để nhận hóa đơn xác nhận bán từ sàn Muabanusdt.io)Đặt đơn bán USDT Đặt đơn bán USDT

Bước 3: Nhấn BÁN NGAY. Sau 3-5 giây, hệ thống sẽ điều hướng đến hóa đơn xác nhận bán. Bạn hãy đọc kỹ thông tin và chuyển USDT BEP20 đến địa chỉ ví mà sàn Muabanusdt.io yêu cầu trên hóa đơn xác nhận bán. Chú ý, bạn phải chuyển chính xác số tiền cần thanh toán, đến cả đơn vị nghìn. 

Hóa đơn xác nhận bán USDT Hóa đơn xác nhận bán USDT

Sau khi bạn chuyển thành công USDT BEP20 đến địa chỉ ví mà sàn Muabanusdt.io yêu cầu. Bạn sẽ nhận được số tiền thanh toán VNĐ từ sàn Muabanusdt. Hãy kiểm tra tài khoản ngân hàng của bạn trong thời gian 15 phút kể từ khi bạn chuyển xong USDT.

Câu hỏi thường gặp

Sàn MuabanUsdt hoạt động vào những thời gian nào?
Sàn hoạt động 24/7, bao gồm cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

Thời hạn quy định của 1 giao dịch trên sàn Muabanusdt.io là bao lâu?
Thời hạn hợp lệ của mỗi giao dịch là 15 phút. Nếu quá thời gian này bạn chưa kịp thanh toán, bạn có tạo lại đơn hàng khác.

Lời Kết

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn chi tiết của chúng tôi về cách mua bán Pearlbit an toàn với giá cạnh tranh. Hy vọng rằng, bài viết này hữu ích với bạn, giúp bạn đơn giản hóa quá trình đầu tư vào sàn Pearlbit.