Đặt banner 324 x 100

Cách ăn chả đùm - Bếp nhà Hạnh


Gợi ý cách ăn chả đùm ngon và đúng chuẩn khiến nhiều thực khách mê mẩn. Chả đùm là món ngon Nam Bộ và chả đùm đã được Bếp nhà Hạnh chế biến ra nhiều khẩu vị phù hợp cho mọi người.

Hạnh nhận được nhiều câu hỏi là CHẢ ĐÙM Bếp Nhà Hạnh ăn với gì cho ngon. Thì Hạnh xin trả lời là CHẢ ĐÙM nó ngon với tất cả mọi thứ luôn á!

Vì chả đùm có vị ngon ngọt, đậm đà nên nó có thể ăn kèm với nhiều thứ khác nhau. Chả đùm ăn với bánh phồng tôm thì giòn tan, béo ngậy. Chả đùm ăn với bánh đa mè nướng thì thơm lừng, bùi bùi. Chả đùm cuốn với rau sống thì thanh mát, ngon miệng.

Nói chung, chả đùm ăn với gì cũng ngon, miễn là bạn cảm thấy thích là được. Nếu bạn là người thích ăn cay thì có thể chấm chả đùm với nước tương pha chút dấm và 1 ít ớt xay hoặc nước mắm chua ngọt. Nếu bạn là người thích ăn chua thì có thể chấm chả đùm với nước mắm me.

Hạnh thích nhất là ăn chả đùm theo cách của mình. Hạnh thường cắt CHẢ ĐÙM thành từng miếng nhỏ, rồi cuốn với rau sống, bún và nước mắm chua ngọt. Vị ngọt của chả đùm, vị chua của rau sống, vị mặn của nước mắm hòa quyện vào nhau tạo nên một hương vị vô cùng tuyệt vời.

Nhân đây, Hạnh xin chia sẻ với các cô chú anh chị một cách ăn chả đùm cực kỳ độc đáo. Đó là ăn chả đùm với... cơm! Hạnh biết là nghe có vẻ lạ, nhưng mà ăn thử rồi thì bạn sẽ ghiền cho coi. Chả đùm có vị ngọt, đậm đà, ăn kèm với cơm thì vừa ngon, vừa no.

Thế là Hạnh đã chia sẻ với các cô chú anh chị cách ăn chả đùm ngon nhất rồi. Hy vọng các bạn sẽ thử và cảm nhận được hương vị tuyệt vời của món ăn này. Chúc các bạn ngon miệng!

Thông tin liên hệ


: bepnhahanh
:
:
:
: