Đặt banner 324 x 100

Chả đùm - món ngon trong các bữa ăn


Chả đùm sẽ là món ngon mà rất đơn giản giúp bữa ăn gia đình trở nên ngon miệng hơn. Đặc biệt công thức chả đùm Bếp nhà Hạnh được gia truyền hơn 30 năm khiến món ăn đậm vị, ngon nức tiếng

Chả đùm là món ăn đặc sản ở Vùng Nam Bộ và nằm trong thực đơn “bò 7 món”. Những nguyên liệu tạo nên món chả đùm cũng vô cùng đơn giản, chủ yếu từ thịt heo, gan, mỡ chài (có người còn gọi là mỡ sa, nằm ở bụng heo, có dạng là một màng mỏng và lớn nhỏ là tùy người khi pha thịt lột ra, thông thường một miếng mỡ sa khoảng 25 – 30cm vuông, nếu miếng nhỏ thì đặt ghép lên nhau để có một miếng lớn), nấm mèo, bún tàu, hành tím, tỏi, tiêu và các gia vị thông thường. Tất cả được hòa quyện vào nhau và tạo nên vị ngọt thanh, beo béo, càng ăn càng cuốn.

chả đùm

Chả đùm Bếp Nhà Hạnh có sự biến tấu trong cách chế biến để phù hợp với thị hiếu của người dùng. Hiện nay, Chả đùm Bếp Nhà Hạnh có 2 loại: chả đùm trứng muối và chả đùm trứng cút. Bếp có sẵn loại hấp sẵn dành cho bạn nào muốn ăn liền và loại chả sống được hút chân không, bảo quản tủ đông được 1 tháng.

Chả đùm Bếp Nhà Hạnh là sự kết hợp hoàn hảo giữa độ dai và đàn hồi của thịt heo, độ béo của gan và mỡ chài hòa quyện với các loại rau thơm, gia vị nồng đậm như hành tím, ngò rí, tiêu hột,...

món ngon chả đùm

Chả đùm có thể dùng kèm với bánh đa hoặc bánh mì giòn rụm cùng nước sốt đậm đà gây nghiện. Món chả đùm có thể dùng trong các bữa ăn hàng ngày hoặc chiêu đãi tiệc trong gia đình và bạn bè.

Ngoài phục vụ cho các buổi ăn sáng, trưa, tối….Chả Đùm Bếp Nhà Hạnh cũng là một lựa chọn cho các sự kiện. Khi bạn tổ chức khai trương, họp báo, ra mắt sản phẩm, các khoá học … cần món ăn để chiêu đãi khách vừa ngon vừa tiện lợi thì Chả Đùm sẽ là một lựa chọn phù hợp. 

Khi phục vụ tiệc, Hạnh sẽ để chả đùm vào khay inox sang trọng, chả đùm sẽ được giữ nóng nên sẽ ăn rất ngon cùng bánh mì hoặc bánh đa.

Bếp nhà Hạnh mong muốn món Chả Đùm sẽ được nhiều người biết hơn nữa, đặc biệt là các thế hệ trẻ để còn lưu giữ được một món ăn truyền thống của ẩm thực Việt Nam 

CHẢ ĐÙM - BẾP NHÀ HẠNH
 
685/10 xô viết nghệ tĩnh phường 26 quận bình thạnh, Binh Thanh, Vietnam
 
Hotline: 0886793839

Thông tin liên hệ


: bepnhahanh
:
:
:
: