Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Alphonso Davies đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid




Theo The Athletic, hậu vệ Alphonso Davies đã đạt thỏa thuận sẽ gia nhập Real Madrid trong kì chuyển nhượng mùa hè 2024 tới.

Xem thêm: ty le ca cuoc bong da

Alphonso Davies trên đường gia nhập Real Madrid
Hợp đồng giữa Alphonso Davies và Bayern Munich chỉ còn thời hạn tới mùa hè sang năm. Gần như chắc chắn cầu thủ người Canada sẽ ra đi hè tới khi không đạt thỏa thuận gia hạn với Hùm Xám. 

Phía Bayern Munich cũng sẽ tạo điều kiện cho Alphonso Davies ra đi để tránh việc mất trắng vào năm sau. Trong thời gian qua, Real Madrid ráo riết theo đuổi hậu vệ sinh năm 2000.


Và theo thông tin mới nhất từ The Athletic, Real Madrid và Alphonso Davies đã đạt thỏa thuận sơ bộ. Chi tiết trong giao kèo giữa đôi bên chưa được tiết lộ. 

Alphonso Davies
Alphonso Davies nhiều khả năng sẽ gia nhập Real Madrid hè tới.
Việc còn lại của Real Madrid là đưa ra mức giá hợp lý để thuyết phục Bayern Munich nhả người. Với việc cầu thủ người Canada chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng, Hùm Xám khó có thể đòi Los Blancos một mức giá quá cao.


Alphonso Davies đã khẳng định được đẳng cấp của mình suốt những năm qua. Ở thời điểm hiện tại, không quá khi nói anh là một trong những hậu vệ trái hàng đầu thế giới. 

Đã xuất hiện không ít những trường hợp rời Bayern Munich để gia nhập Real Madrid. Tiêu biểu có thể kể tới Toni Kroos hay David Alaba. Những cái tên này đều đã gặt hái được những thành công nhất định.

Chủ tịch La Liga: 99% Mbappe gia nhập Real Madrid hè nàyChủ tịch La Liga: 99% Mbappe gia nhập Real Madrid hè này
Chủ tịch Javier Tebas của La Liga tin rằng khả năng Kylian Mbappe cập bến Real Madrid vào mùa hè tới lên đến 99%.Lão tướng Modric lập siêu phẩm, Real Madrid thắng nhọc nhằnLão tướng Modric lập siêu phẩm, Real Madrid thắng nhọc nhằn
Tiền vệ Luka Modric ghi tuyệt phẩm từ ngoài vòng cấm ở phút 81 giúp Real thắng đội khách Sevilla 1-0 ở vòng 26 La Liga.

Barca lên tiếng về tương lai Frenkie De Jong và Ronald Araujo
Giám đốc thể thao Deco của Barca lên tiếng về tương lai của Frenkie De Jong và Ronald Araujo, những cầu thủ đang được các đội bóng lớn theo đuổi. 

Philippe Coutinho chia sẻ về quyết định rời Liverpool tới Barca
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Philippe Coutinho tuyên bố anh không hối hận về quyết định rời Liverpool tới Barca.