Đặt banner 324 x 100

Bàn dj đang hot hiện nay được nhiều khách hàng săn đón năm 2024


Pioneer là thương hiệu bàn DJ nổi tiếng thế giới với nhiều sản phẩm được các người chơi DJ săn đón và yêu thích. Tróng đó, Pioneer XDJ-XZ-W là bàn DJ được ra mắt từ năm 2023 và đến nay vẫn được nhiều khách hàng, người chơi DJ săn đón.
ban-dj-pioneer-xdj-xz-w
 
 
Pioneer XDJ-XZ-W là hệ thống DJ chuyên nghiệp được thiết kế hoàn hảo để khuấy động âm thanh trong cho các sự kiện, quán bar hoặc câu lạc bộ hoặc studio . Bất cứ nơi nào bạn mang theo, XDJ-XZ có đầy đủ  tất cả các tính năng bạn cần để hoàn thành công việc. Hệ thống 4 kênh này có bố cục chuyên nghiệp, thiết kế đẹp mắt, cấu trúc âm thanh mạnh mẽ với chất lượng cao sẽ hứa hẹn mang lại buổi tiệc âm nhạc hoàn hảo nhất.
day-cong-suat-pioneer-xdj-xz-w

Các tính năng chính của bàn DJ XDJ-XZ

Điều khiển được tối ưu hóa cho các buổi biểu diễn chuyên nghiệp, sôi động

Thiết bị mang lại cho người chơi nhạc có cảm giác như đang được chơi trên thiết lập NXS2 chuyên nghiệp và trải nghiệm tất cả các tính năng bạn cần. Bánh xe chạy bộ kích thước đầy đủ cho phép trầy xước ở cấp độ tiếp theo và màn hình chạy bộ hiện thị ngay trên mặt mâm cung cấp cho bạn thông tin theo dõi quan trọng. Thêm vào đó là sự tinh tế với 14 Beat FX và 6 Sound Color FX của thiết bị.
 ban-dj-pioneer-chinh-hang

Hỗ trợ truyền thông linh hoạt

Bàn DJ Pioneer XDJ-XZ-W cho phép người chơi thỏa thích tự do chơi nhạc theo cách mình muốn. Thiết bị có thể kết nối ổ USB đã tải các bản nhạc được rekordbox phân tích hoặc kết nối máy tính xách tay để sử dụng chế độ rekordbox hoặc Link Export.

ban-dj-pioneer-xdj-xr-w-chinh-hang-gia-re

Chất lượng âm thanh vượt trội và nhiều EQ

Với bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số 64-bit, thiết bị mang lại âm thanh rõ nét vượt trội, giúp thành công thu hút đám đông hiệu quả trong các buổi tiệc âm nhạc. Tinh chỉnh toàn bộ hỗn hợp của bạn bằng cách sử dụng EQ đầu ra chính 3 băng tần. Tính năng Giảm thiểu phản hồi ngăn mọi tiếng "hú" xảy ra trên micro, giúp mọi thứ hoạt động trơn tru.

dj-pionnner-chuyen-nghiep-uu-dai-soc

Pro DJ Link mở rộng các tùy chọn sáng tạo của bạn

Bàn DJ Pioneer XDJ-XZ là hệ thống DJ đầu tiên cho phép hỗ trợ Pro DJ Link. Thiết bị có khả năng Kết nối với CDJ vào kênh thứ 3 và kênh thứ 4 và đồng bộ hóa âm thanh với bản phối của bạn, đồng thời cho phép sử dụng màn hình chính của XDJ XZ để theo dõi track nhạc từ 2 line kết nối và duyệt các thư viện từ các nguồn âm thanh bên ngoài.

ban-dj-pioneer-chinh-hang

Màn hình cảm ứng và màu On Jog Display

Bàn DJ Pioneer XDJ-XZ cho phép theo dõi tất cả thông tin bạn cần và tập trung vào hiệu suất của bạn. Dễ dàng theo dõi các cạng sóng, Tín hiệu nóng, BPM,... qua màn hình cảm ứng LCD 7 inch và Màn hình On Jog màu ở trung tâm của mỗi mặt mâm.

>>> Tham khảo ngay đơn vị chuyên cung cấp bàn DJ chính hãng 100%