Đặt banner 324 x 100

Phim Cách Nhiệt Du Thuyền


Phim cách nhiệt du thuyền mang đến những ưu điểm gì khi lắp đặt cho phần kính của thuyền? Cùng khám phá những điều thú vị từ loại phim này qua bài viết sau.
 
phim-cach-nhiet-du-thuyen
 
Dưới ánh sáng phản chiếu của biển khơi, du thuyền mang đến chuyến đi tận hưởng sự yên bình giữa không gian vô tận của đại dương. Để giảm tác động từ tia UV, phim cách nhiệt du thuyền mang đến giải pháp thông minh, tạo sự thoáng đãng và tiết kiệm năng lượng cho những hành trình trên biển.
 
Phim cách nhiệt du thuyền là gì?
Phim cách nhiệt du thuyền là một loại phim cách nhiệt được thiết kế đặc biệt để sử dụng trên các du thuyền hoặc tàu biển. Chức năng chính của phim cách nhiệt du thuyền là giúp cách nhiệt và giảm lượng nhiệt độ bên trong tàu, tạo điều kiện thoải mái hơn cho các hành khách và người lái.
 
Phim cách nhiệt du thuyền có công dụng gì?
Một số công dụng chính sẽ được phát huy rất tốt khi du thuyền lắp thêm phim cách nhiệt như:
 
Khả năng cách nhiệt: Phim có thể ngăn chặn ánh nắng mặt trời chiếu vào bên trong du thuyền. Đồng thời, phim cách nhiệt làm giảm nhiệt độ bên trong tàu tạo ra môi trường thoáng đãng bên trong thoải mái hơn cho hành khách và thủy thủ.
 
Chống lại tia UV: Phim cách nhiệt thường có khả năng chống tia cực tím (UV) nhằm bảo vệ nội thất và các vật dụng bên trong tàu khỏi sự phai màu, hao mòn trong quá trình thuyền đang đi trên biển.
 
Tiết kiệm năng lượng: Bằng cách giảm lượng nhiệt độ bên trong tàu, phim cách nhiệt có thể hạn chế sử dụng hệ thống điều hòa không khí, tiết kiệm năng lượng mà vẫn giữ không gian bên trong mát mẻ.
 
Tăng sự riêng tư: Một số loại phim cách nhiệt còn có khả năng tạo sự riêng tư bằng cách làm mờ hoặc che đi phần lớn ánh sáng từ bên ngoài, không gây chói mắt cho người lái tàu.
 
Giữ độ bền cho kính: Quá trình đi trên những khu vực sông lớn, biển rộng sẽ dễ gặp thời tiết mưa bão. Khi thuyền được lắp thêm phim cách nhiệt sẽ hạn chế tác động mạnh từ bên ngoài làm vỡ kính. Ngoài ra, dù kính có thể bị vỡ nhưng sẽ không chạm vào con người do được giữ bởi một lớp keo chắc chắn của phim.
 
Vì sao nên trang bị phim cách nhiệt cho du thuyền?
Khí hậu ở Việt Nam thuộc khu vực cận xích đạo, nên có thời điểm rất nóng nên lắp đặt phim cách nhiệt cho du thuyền là điều vô cùng cần thiết. Có thể phim dành cho du thuyền không có khả năng cản ánh nắng mặt trời 100% nhưng vẫn có thể cản nhiệt trên 90%. Song, việc lắp phim sẽ hạn chế tia nắng chói mắt, hỗ trợ bảo vệ sức khỏe của người ở trong thuyền.
 
Sản phẩm phim cách nhiệt dành riêng cho du thuyền nên thuộc dòng phim được sản xuất theo công nghệ Nano Ceramic. Đây là công nghệ sản xuất phim dành riêng cho lắp đặt du thuyền, mang khả năng cản nhiệt lớn và chống lại thời tiết khắc nghiệt khi ra khơi. Ngoài ra, khi thời tiết trở nên xấu đi, lớp keo được cố định cho phim sẽ giảm va đập mạnh hay làm vỡ kính khi có người đứng gần.
 
Rèm Cửa Milan - Chuyên thi công phim cách nhiệt uy tín TP.HCM
Rèm Cửa Milan là đơn vị chuyên thi công phim cách nhiệt uy tín toàn đáng tin cậy trên toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng, từ cá nhân đến doanh nghiệp lớn.
 
Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những giải pháp lắp phim cách nhiệt hiệu quả, giúp duy trì không gian thoáng đãng và thoải mái trong mọi điều kiện thời tiết. Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.
 
Quý khách đang có nhu cầu lắp đặt phim cách nhiệt du thuyền hay các sản phẩm film dán cho kính ô tô, kính nhà cao tầng,... xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua tổng đài: 0906.303.358 để được hỗ trợ sớm nhất về các sản phẩm rèm cửa, phim cách nhiệt

Thông tin liên hệ


: remcuamilan
:
:
:
: