Đặt banner 324 x 100

Niềng răng trong suốt invisalign là gì? Quy trình niềng invisalign


Niềng răng invisalign là gì?

Niềng răng trong suốt Invisalign (hay còn gọi là niềng răng không mắc cài) là phương pháp niềng răng không dùng đến mắc cài, dây thun như niềng răng thông thường mà sử dụng các khay niềng trong suốt để chỉnh răng. Đây là phương pháp chỉnh nha kỹ thuật số mới nhất trong ngành nha khoa giúp điều chỉnh các sai lệch răng và khớp cắn về đúng vị trí, cho nụ cười mới khỏe mạnh và thẳng đều.

Những đối tượng nên niềng răng invisalign

Niềng răng trong suốt invisalign có thể áp dụng với đa số trường hợp cần chỉnh nha như:

  • Răng khấp khểnh, răng thưa
  • Răng hô, móm, lệch lạc, răng mọc lộn xộn,…

Niềng răng invisalign

Niềng răng trong suốt invisalign phù hợp cho cả trẻ em đến người lớn, đặc biệt đây là phương pháp niềng răng lý tưởng cho những người bị dị ứng kim loại hay những người đòi hỏi mức độ thẩm mỹ cao, giao tiếp nhiều, người bận rộn không có nhiều thời gian để đến nha khoa khám thường xuyên.

>> Xem thêm: Độ tuổi nào niềng răng là hợp lý

>>> Xem thêm: Nhổ răng khi niềng răng có tốt không?

Nha khoa niềng răng invisalign Đức Toàn uy tín số 1 tại Hà Nội

Bạn đang gặp vấn đề với hàm răng khấp khiểng gây thiếu tự tin giao tiếp.

Bạn đang tìm kiếm một phương pháp niềng răng có tính thẩm mỹ cao và tiết kiệm thời gian thăm khám khi bạn là người bận rộn.

Bạn đang tìm bác sĩ invisalign có bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn cao

Nha khoa Đức Toàn sẽ giúp bạn lấy lại nụ cười đẹp bằng phương pháp niềng răng invisalign. Vơi hơn 15 năm kinh nghiệm điều trị mắc cài và thực hành điều trị với Invisalign. Đến nay nha khoa Đức Toàn đã trở thành địa chỉ niềng răng Invisalign uy tín, được nhiều người đánh giá cao tại Hà Nội.

Tại Đức Toàn, khách hàng không chỉ được trải nghiệm dịch vụ tận tâm, chu đáo mà còn hài lòng với kết quả điều trị, sở hữu nụ cười khỏe, đẹp, khuôn mặt cân đối một cách chắc chắn, lâu bền.

Nha khoa niềng răng invisalign

Dưới đây là những lý do vì sao nên niềng răng trong suốt invisalign tại nha khoa Đức Toàn:

– Thương hiệu NHA KHOA ĐỨC TOÀN nổi tiếng: Bằng những chứng thực đánh giá tốt từ rất nhiều khách hàng niềng răng tại ĐỨC TOÀN. Chúng tôi đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu.

– Đội ngũ chuyên gia, nha sĩ uy tín hàng đầu Việt Nam, kinh nghiệm trên 20 năm: Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, khắt khe và chuyên nghiệp, nha khoa Đức Toàn tự tin là điểm đến cuối cùng của nhiều ca khó.

– Phòng khám vô trùng đạt tiêu chuẩn Châu Âu: Phòng khám và điều trị của nha khoa Đức Toàn được xử lý vô trùng đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong nha khoa.

– Chế độ bảo hành: Tại Nha Khoa Đức Toàn, chúng tôi có thẻ bảo hành cho khách hàng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ niềng răng tại Đức Toàn.

Quy trình niềng răng trong suốt invisalign

Quy trình niềng răng invisalign không quá phức tạp và tiết kiệm được thời gian đến nha khoa. Do đó, không chỉ khắc phục nhược điểm về thẩm mỹ mà còn giúp dễ dàng vệ sinh, chăm sóc răng miệng tốt hơn, giảm cảm giác đau nhức, khó chịu từ phương pháp cũ.

Quy trình niềng răng invisalign

Dưới đây là quy trình niềng răng invisalign tại Nha khoa Đức Toàn diễn ra như sau:

Ngày 1: Khám tổng thể và tư vấn, chụp ảnh, lấy dấu before

2-3 ngày sau: Scan răng và lên kế hoạch điều trị cụ thể

1-2 tuần sau xem và duyệt kế hoạch điều trị 3D- bệnh nhân được trực tiếp xem quá trình răng dịch chuyển và kết quả sau khi đeo hết khay từ giai đoạn này.

3-4 tuần sau: Gắn attachment và giao khay

2-3 tháng sau: tái khám theo lịch hẹn

Sau khi kết thúc quá trình đeo khay, bệnh nhân được nhận lại toàn bộ hình ảnh trước và sau khi nắn chỉnh, mẫu before và after, được thăm khám định kì 6 tháng một lần để kiểm tra và theo dõi sau chỉnh nha.

Để được thăm khám kỹ lưỡng hơn trước khi quyết định sử dụng phương pháp niềng răng trong suốt Invisalign, quý khách hàng nên đến trực tiếp trung tâm hoặc đặt lịch hẹn tại form đăng ký để được tư vấn cụ thể nhất cho trường hợp của mình. Lựa chọn nha khoa niềng răng  invisalign Đức Toàn là lựa chọn thông minh và an toàn cho bạn.

Chi phí niềng răng trong suốt invisalign tại nha khoa Đức Toàn

So với phương pháp truyền thống, chi phí niềng răng Invisalign sẽ cao hơn. Tuy nhiên, với việc ứng dụng đa nền tảng công nghệ độc quyền đã được nghiên cứu hơn 20 năm qua đẩy mạnh chất lượng di chuyển răng cùng những lợi thế về tính thẩm mỹ, cảm giác thoải mái, tự tin khi giao tiếp thì đây là mức giá hợp lý với công nghệ niềng răng hiện đại chất lượng nhất hiện nay.

Giá niềng răng trong suốt invisalign tại nha khoa Đức Toàn dao động trong khoảng 3.000$ – 5.000$. Để biết được chính xác giá niềng răng invisalign, Đức Toàn mời quý khách hàng trực tiếp đến nha khoa thăm khám và tư vấn chi tiết nhất.

>>> Xem thêm: Niềng răng trong suốt là gì? chi phí niềng răng trong suốt năm 2024

Nha Đức Toàn tự tin là địa chỉ niềng răng uy tín và an toàn với công nghệ hiện đại mới mà bạn hoàn toàn an tâm lựa chọn. Mọi thắc mắc cần giải đáp, bạn hãy liên hệ trực tiếp nha khoa để được hướng dẫn và tư vấn tận tình nhé.

Thông tin liên hệ

NHA KHOA ĐỨC TOÀN

Bác sĩ tư vấn 24/7: 036 6666 116

Email: nkductoan@gmail.com

Địa chỉ: Số 9B – 192, Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin liên hệ


: nhakhoaductoan
:
:
:
: