Đặt banner 324 x 100

Cách khắc phục khi màn hình Samsung Galaxy A73 bị nhấp nháy


Màn hình Samsung Galaxy A73 bị nhấp nháy, màn hình tự động chớp tắt, lúc sáng lúc tối, bị loạn cảm ứng, hình ảnh hiển thị trên màn hình tự động nhảy rối loạn lung tung khiến cho người dùng gặp rất nhiều bất tiện trong quá trình sử dụng máy.

Nguyên nhân và cách khắc phục màn hình Samsung Galaxy A73 bị nhấp nháy.
Màn hình Samsung Galaxy A73 bị nhấp nháy chủ yếu là do điện thoại đã từng bị ngấm nước, vô nước hoặc máy đã từng bị người dùng làm rơi từ trên cao xuống đất, bị va đập mạnh trực tiếp vào các bề mặt cứng, đồ vật cứng. Trong trường hợp này, màn hình đã bị nước và ngoại lực tấn công làm chạm mạch, chập hỏng mạch.
Một khi khả năng hiển thị hình ảnh đã phát sinh vấn đề thì tức là màn hình đã bị tổn thương phần cứng, màn hình đã hỏng rồi. Lúc này, nếu muốn màn hình hiển thị tốt ổn định như bình thường thì người dùng nên đem máy đi thay màn hình mới cho điện thoại.
Xem ngay giá dịch vụ tại: Thay màn hình Samsung Galaxy A73.

Bạn có thể đến với Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa chữa điện thoại và máy tính bảng uy tín hàng đầu tại TPHCM nếu bạn đang cần khắc phục hết tình trạng nhấp nháy trên màn hình. Quy trình sửa chữa công khai minh bạch, sửa lỗi màn hình chỉ trong vòng 30 phút xong ngay. Cam kết thay màn hình chính hãng 100% kèm giá ưu đãi siêu rẻ.
  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.