Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Tiền đạo ĐT Indonesia tuyên bố cứng trước thềm đấu ĐT Việt Nam




Tiền đạo Egy Maulana Vikri bên phía ĐT Indonesia không giấu được sự háo hức khi đón tiếp ĐT Việt Nam trên sân nhà Bung Karno tại vòng loại thứ hai World Cup.

Xem thêm: Cá cược bóng đá hợp pháp

Tiền đạo Egy Maulana Vikri tin ĐT Indonesia sẽ hạ gục ĐT Việt Nam
Chia sẻ trên trang chủ LĐBĐ Indonesia (PSSI), tiền đạo Egy Maulana Vikri bày tỏ sự quyết tâm cao trước thềm đấu Việt Nam.

"Tôi rất mừng khi được HLV Shin Tae Yong gọi lên tuyển cho trận gặp Việt Nam. Tôi chắc chắn rằng tất cả cầu thủ đều đặt mục tiêu chiến thắng. Hy vọng cả đội thể hiện hết khả năng để có thể đánh bại Việt Nam".

Egy Maulana là tài năng trẻ của ĐT Indonesia. Dù là trụ cột của đội bóng xứ Vạn đảo trong những năm nhưng tiền đạo này vẫn phải cạnh tranh vị trị gay gắt. Lý do là bởi, đội hình ĐT Indonesia đang sở hữu dàn cầu thủ nhập tịch chất lượng.

Tiền đạo ĐT Indonesia tuyên bố cứng trước thềm đấu ĐT Việt Nam 1
Egy Maulana Vikri đặt quyết tâm cao trước thềm đấu ĐT Việt Nam
Hậu vệ Nathan Tjoe Aon là một trong những cầu thủ mới đây đã hoàn tất thủ tục nhập tịch. Bản thân cầu thủ này cũng rất mong đợi được ra sân thi đấu sau khi trực tiếp cảm nhận sự cuồng nhiệt của người hâm mộ đội nhà.


Nathan Tjoe Aon bày tỏ: "Bóng đá Indonesia đang phát triển nhanh chóng. Hy vọng sẽ tiếp tục tiến bộ hơn trong tương lai để có thể góp sức vào sự phát triển ấy".

Trong khi đó, trung vệ Justin Hubner cũng không giấu được sự háo hức trước thềm đấu Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 2003 càng háo hức khi được nghe kể lại về bầu không khí điên rồ khi Indonesia tiếp đón Argentina vào giữa năm 2023.

"Tôi nghĩ không khí ở trận gặp Việt Nam sẽ còn tuyệt vời hơn nữa. Tôi không thể làm người hâm mộ thất vọng, đảm bảo rằng sẽ làm mọi thứ và chiến đấu vì họ", Justin Hubner bày tỏ.

Tại bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026, ĐT Indonesia sẽ có hai trận đấu gặp Việt Nam. Trận lượt đi diễn ra trên sân Gelora Bung Karno ngày 21/3, trong khi trận lượt về diễn ra ngày 26/3 trên sân Mỹ Đình.

Tuyển Việt Nam tập bài độc, sẵn sàng đối phó Indonesia
Chiều 17/3, quá trình chuẩn bị của ĐT Việt Nam gấp rút trước ngày lên đường sang Indonesia, với bài tập di chuyển nơi hàng phòng ngự.

Thái Lan đặt mục tiêu đánh bại Hàn Quốc tại VLWC 2026
Phát biểu trước truyền thông, nữ tỷ phú Madam Pang kỳ vọng các cầu thủ nước nhà có thể tạo bất ngờ trước Hàn Quốc tại Vòng loại World Cup 2026.