Đặt banner 324 x 100

Châm cứu chữa sụp mí mắt- Phương pháp điều trị mắt an toàn


Chào Bệnh viện thẩm mỹ, mắt em có bị sụp nên em quyết định đi châm cứu chữa sụp mí mắt với hy vọng sẽ khỏi. Nhưng cuối cùng lại không có tiến triển gì. Được nhiều người giới thiệu qua bên Bệnh viện thẩm mỹ mình, nhưng trước khi làm cho em hỏi là sau khi làm xong thì thời gian hồi phục khoảng bao lâu? Và khi nào thì mắt mới đẹp tự nhiên được? Cảm ơn Bệnh viện thẩm mỹ (Thảo Nguyên, Quận 8, TP. HCM)

Chào chị,

Sụp mí mắt không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn che khuất tầm nhìn của chị. Do đó một số người đi châm cứu chữa sụp mí mắt. Tuy nhiên, cách này không thực sự hiệu quả mà lại tốn khá nhiều thời gian. Vì vậy, hiện nay rất nhiều người đã lựa chọn phương pháp phẫu thuật chữa sụp mí tại Bệnh viện thẩm mỹ.

>>> Liên quan đến bài viết: Giá bấm mí Hàn Quốc



+*8*+7hẫu thuật chữa sụp mí chỉ là một tiểu phẫu đơn giản và ít xâm lấn nên thời gian thực hiện và hồi phục rất nhanh chóng nha chị. Qúa trình phẫu thuật chỉ diễn ra trong khoảng 20 – 30 phút thôi nhé. Tuy nhiên, thời gian hồi phục và hiệu quả thẩm mỹ cũng phụ thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc của mỗi người. Do đó, nếu chị thực hiện đúng theo hướng dẫn thì chỉ sau 5 – 7 ngày là vết thương sẽ lành. Và sau khoảng 1 – 3 tháng là đôi mắt của chị sẽ đẹp tự nhiên như mong đợi.

Không như cách châm cứu chữa sụp mí mắt, phương pháp phẫu thuật này vừa giúp chị tiết kiệm thời gian, công sức vừa đem lại kết quả bất ngờ. Để thấy rõ hơn về hiệu quả sau khi thực hiện, chị có thể xem qua một số hình ảnh của khách hàng ngay bên dưới đây nha.

>>> Gợi ý xem thêm về bài viết : Bác sĩ Ngô Mộng Hùng bấm mí mắt có tốt không



Các phương pháp châm cứu vùng mắt

- Châm một huyệt

Dùng kim châm cứu châm vào 1 huyệt, có thể chọn bổ pháp hoặc tả pháp là tùy vào bệnh lý của bệnh nhân
Châm nhiều huyệt

Trong trường hợp liệt VII ngoại biên do lạnh, có thể châm tả Toản trúc xuyên Tình minh, Dương bạch xuyên Ngư yêu, Địa thương xuyên Giáp xa. Châm thêm Thừa khấp, Đồng tử liêu, Nghinh hương, Địa thương xuyên Giáp xa, Quyền liêu, Ế phong, Hợp cốc. Kết hợp cứu ấm.

- Châm kết hợp với cứu

Sau khi châm cứu mắt vào một huyệt, nhân viên y tế sẽ đốt ngải để cứu tại huyệt đó, nhằm làm ấm kim và tăng tác dụng điều trị. Cây ngải cứu khô nghiền bột, sau đó lấy giấy bản quấn chặt lại giống như điếu xì gà, rồi châm lửa và hơ vào huyệt.

>>> Cùng tìm hiểu thêm các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Cứu thẳng vào huyệt hoặc cứu vào đốc kim. Lúc đó, tinh dầu ngải cứu và hơi nóng sẽ tác động sâu vào huyệt giúp phục hồi những tổn thương nhanh chóng. Thường dùng điều trị liệt dây VII ngoại biên (thường do nhiễm lạnh đột ngột), đau dây V và các dây thần kinh ngoại biên khác, sụp và mỏi mi mắt.

- Châm kết hợp với dòng điện – Điện châm

Sau khi châm, nhiên viên y tế sẽ bắt điện và chạy xung tại chỗ, tùy vào bệnh lý, và bác sĩ sẽ chọn xung kích thích hay ức chế vùng được châm. Mắc điện cực vào kim châm cứu và điều chỉnh cường độ của dòng điện phù hợp với ngưỡng của bệnh nhân.

- Thủy châm

Bác sĩ sẽ dùng thuốc tiêm trực tiếp vào các huyệt, thường dùng nucleofort, vitamin B12.

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Châm cứu chữa sụp mí mắt