Đặt banner 324 x 100

Hộp bánh kẹo ngày Tết thêm phong phú với hạt điều rang RAAAW


Vào mỗi dịp Tết đến xuân về, hạt điều như thường lệ lại xuất hiện trong các hộp bánh kẹo, mâm bàn trà ở mỗi gia đình Việt. Có thể nói, hạt điều đã không còn đơn thuần là món ăn chơi đầy dinh dưỡng mà còn được xem là biểu tượng của sự sung túc và may mắn. Nếu như bạn đang tìm mua hạt điều cho những ngày Tết đến sắp tới, tại sao không thử ngay dòng sản phẩm hạt điều rang thương hiệu RAAAW cực kì chất lượng nào.

 

hạt điều rang

 

Điểm mặt những loại hạt điều đang được ưa chuộng trên thị trường

Hiện tại sản phẩm hạt điều khá phong phú, nhưng nhìn chung chủ yếu sẽ có 6 loại được xem là phổ biến và thơm ngon nhất. Đây cũng sẽ là những “option” đáng chú ý để dùng làm quà tặng hay món ăn chơi dịp Tết.

- Hạt điều sấy: là thành phẩm từ quá trình phơi khô, tách vỏ. Công đoạn sấy hạt điều cũng là tiền đề trước khi bóc vỏ lụa, đặc biệt quan trọng khi cần xuất khẩu hạt điều.

- Hạt điều vỏ lụa: Loại hạt điều này hiện vẫn giữ lại được lớp vỏ phía bên ngoài. Dù có bề ngoài không bắt mắt cho lắm nhưng vẫn được nhiều người yêu thích bởi hương vị bùi béo đặc trưng.

- Hạt điều bóc vỏ: Sở hữu vẻ ngoài vàng óng nên những hạt điều bóc sẵn vỏ luôn có vẻ đẹp đầy thu hút. Giá thành của loại hạt điều này thường sẽ nhỉnh hơn các loại khác.

- Hạt điều rang tỏi ớt: Mỗi hạt điều đều mang hương vị béo ngậy kết hợp với một chút vị mặn của muối, mùi thơm của tỏi ớt tạo nên vị cay ngon vô cùng đặc biệt.

- Hạt điều rang bơ: Được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng vì có vị bơ và điều dịu nhẹ.

Hạt điều rang muối: Đây là sản phẩm hạt điều nhận được sự quan tâm và săn đón từ đông đảo người tiêu dùng. Hạt điều được rang lên rất thơm, béo kèm theo vị mặn của muối sẽ là món ăn vặt ngày Tết không bao giờ ngán cả.

 

hạt điều rang

 

Hạt điều – Món quà Tết đầy ý nghĩa về sức khỏe

Hạt điều rang không chỉ là món ăn lý tưởng để chúng ta thưởng thức cùng gia đình mà còn ẩn chứa vô số giá trị về dinh dưỡng. Theo quan niệm từ xưa đến nay, hạt điều trở thành biểu tượng của sức khỏe, sự vững mạnh và may mắn, nhất là vào những thời điểm chuyển giao năm cũ sang năm mới.

 

hạt điều rang

 

Việc biếu tặng hạt điều như món quà Tết cũng sẽ là một cách để chúng ta gửi đi những lời chúc tốt lành cũng như thông điệp sức khỏe ý nghĩa cho người được nhận. Mỗi một hạt điều dù có kích thước nhỏ nhưng ẩn chứa bên trong lượng lớn dưỡng chất có lợi cho sức khỏe, từ chất bép cho đến phong phú các loại chất khoáng quan trọng, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể của bạn.

Tại sao nên sử dụng hạt điều rang vào ngày Tết?

Loại thức ăn chơi ăn mãi mà không ngán

Hầu như không có loại bánh kẹo, loại hạt hữu cơ nào vừa mang lại cảm giác ngon miệng, mùi vị béo ngậy mà vẫn không gây ngán như hạt điều rang. Chính sự kết hợp hài hòa giữa độ giòn tan trong miệng, vị thơm bùi cùng vị mặn của muối hay các loại gia vị khác đã khiến cho món ăn này trở nên hấp dẫn, bắt miệng hơn bao giờ hết. Dịp Tết, khách ghé thăm nhà sẽ có thể cùng với bạn ngồi bên tách trà thơm, nhâm nhi đĩa hạt điều rang và trò chuyện đầu năm mới thì còn gì tuyệt vời và ấm áp bằng.

 

hạt điều rang

Hạt điều rang muối thơm ngon đặc trưng đã làm nên thương hiệu RAAAW

 

Thích hợp cho mọi lứa tuổi

Một giá trị to lớn nữa đến từ hạt điều rang đó chính là tính an toàn, không gây tác dụng phụ bất kể độ tuổi. Dù là trẻ em hay người lớn tuổi cũng đều có thể dễ dàng thưởng thức món ăn vặt truyền thống này. Theo nhiều nghiên cứu của các chuyên gia, hạt điều luôn có lợi cho sức khỏe tim mạch, hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch và cả tiểu đường. Ngoài ra, hạt điều còn góp phần đắc lực làm giảm đi nồng độ cholesteron có trong máu. Điều này cực kì có giá trị đối với người lớn tuổi, những người phải kiêng kỵ và kỹ lưỡng trong việc ăn uống hàng ngày.

Nếu bạn cho rằng hạt điều rang là món ăn vặt quá nhiều chất béo thì hoàn toàn sai lầm đấy nhé! Phần lớn chất béo tồn tại bên trong hạt điều đều là chất béo không bão hòa. Loại chất béo này vừa không gây tăng cân sau khi ăn mà lại rất tốt cho sức khỏe chúng ta.

Hạt điều rang chất lượng và hợp vệ sinh

Tết đến cũng là lúc mọi người bắt đầu lo ngại nhiều hơn về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Không ngoại lệ, hạt điều rang cũng sẽ là sản phẩm mà chúng ta cần quan tâm. Nhất là khi nhu cầu mua hạt điều rang dùng trong ngày Tết luôn cực kì lớn.

Không ít các chị em nội trợ thường chọn mua hạt điều rang sẵn tại các điểm cửa hàng bánh kẹo, siêu thị và thậm chí là nhiều hàng quán. Mặc dù được đóng gói bài bản, đẹp mắt nhưng chưa chắc chắn 100% chúng đều là sản phẩm đảm bảo được an toàn vệ sinh. Cho nên, việc tìm đến một địa chỉ cung cấp hạt điều vừa ngon vừa “sạch” là hết sức cần thiết.

RAAAW – Thương hiệu hạt điều rang thơm ngon, chất lượng và thân thiện sức khỏe

Chúng tôi tin rằng không chỉ sum họp, đoàn viên bên gia đình mà thưởng thức các món ăn một cách an toàn, vệ sinh cũng là tiêu chí mà nhiều gia đình đặt ra cho dịp Tết cận kề tới đây. Tất cả các sản phẩm hạt điều rang thương hiệu RAAAW đều được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, ứng dụng công nghệ cao, đảm bảo thành phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định của các cơ quan chức năng.

 

hạt điều rang

 

Bên cạnh đó, hạt điều rang RAAAW được chế biến, tẩm ướp các gia vị theo công thức độc quyền. Chắc chắn sẽ khiến cho bạn phải thích thú ngay từ lần đầu thưởng thức qua. Sản phẩm hạt điều rang RAAAW hiện đang được bày bán, phân phối ra thị trường với đa dạng chủng loại như hạt điều rang muối, hạt điều rang tỏi ớt, hạt điều mật ong,… tha hồ cho bạn lựa chọn.

Để được tư vấn chi tiết các sản phẩm hạt điều rang thơm ngon chất lượng đến từ nhà RAAAW, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua thông tin dưới đây, chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ tận tình, nhanh chóng nhất!

 

CÔNG TY TNHH HẠT TRÁI CÂY TÂM ANH

Địa chỉ : Số 128 đường số 2, Lô B39, Khu dân cư Kim Sơn, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.  Hồ Chí Minh

Hotline : 086 916 8787

Email: tamanhnut@gmail.com / info@hotanuts.com

Thông tin liên hệ


: Quynh1019
:
:
:
: