Đặt banner 324 x 100

Giảm sụp mí mắt phải làm sao?


Chào Bệnh viện thẩm mỹ, em bị sụp mí mắt nhiều lắm nên sau đó có lên mạng để tìm hiểu xem có cách nào để làm giảm sụp mí mắt không. Tìm được 1 vài cách rồi làm theo mà không có hiệu quả gì, nên thôi em bỏ. Được 1 người bạn giới thiệu đến Bệnh viện thẩm mỹ mình, em quyết định đến đây làm đẹp. Cho em hỏi là chi phí chữa sụp mí là bao nhiêu? Có chương trình khuyến mãi, giảm giá không ạ? Cảm ơn Bệnh viện thẩm mỹ (Phương Thúy, Quận 3, TP. HCM)

Chào chị,

Để làm giảm sụp mí mắt nhanh chóng và hiệu quả thì chị có thể lựa chọn phương pháp phẫu thuật chữa sụp mí mắt nha. Hiện nay, chi phí chữa sụp mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ dao động từ 16 – 22 triệu tùy tình trạng của mỗi người nhé. Hơn nữa, trong tháng này, Bệnh viện thẩm mỹ đang áp dụng chương trình khuyến mãi giảm đến 50% chị còn 8 – 11 triệu nha.

>>> Liên quan đến bài viết: Giá bấm mí Hàn Quốc



Nhờ biết đến phương pháp này mà rất nhiều người đã có thể sở hữu đôi mắt tinh anh hơn. Rất nhiều người đã gửi hình ảnh và những phản hồi tích cực về cho Bệnh viện thẩm mỹ sau khi giảm sụp mí mắt. Chị Phương Thúy có thể xem qua những hình ảnh sau để có cái nhìn tổng quan hơn nhé.

Nguyên nhân gây ra sụp mí mắt

Có những nhóm nguyên nhân chính gây ra tình trạng sụp mí mắt sau đây:

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tốt không


- Sụp mí mắt bẩm sinh: Đây là tình trạng những em bé sơ sinh vừa mới chào đời đã có kích thước hai mắt không đồng đều nhau. Sụp mí mắt bẩm sinh có thể do di truyền hoặc do những phát triển bất thường của trẻ trong thai kỳ.

- Sụp mí mắt tự nhiên: Đây là nhóm nguyên nhân thường gây ra tình trạng sụp mí mắt ở những người lớn tuổi. Khi càng lớn tuổi thì mọi bộ phận trên cơ thể đều sẽ bắt đầu lão hóa, trong đó cơ nâng mí cũng không ngoại lệ và nó sẽ gây nên tình trạng sụp mí mắt.

>>> Cùng tìm hiểu thêm các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



- Sụp mí mắt do bệnh lý: Ngoài hai nhóm nguyên nhân khá thường gặp nói trên thì sụp mí mắt do bệnh lý cũng là một nhóm nguyên nhân đáng chú ý. Một số bệnh lý mà bạn đã gặp phải như hội chứng xoang hang, hội chứng đỉnh hố mắt, bệnh lý nhược cơ, viêm mắt dị ứng, đỏ mắt,… cũng có thể gây ra hiện tượng sụp mí mắt.
- Sụp mí mắt do nhóm nguyên nhân khác: Ngoài 3 nhóm nguyên nhân nói trên thì hiện tượng sụp mí mắt còn có thể được gây ra bởi những nguyên nhân khác như bị tai nạn, phẫu thuật lấy mỡ thừa, da thừa khu vực quanh mắt thất bại,…

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Giảm sụp mí mắt

Thông tin liên hệ


: yenvi17
:
:
:
: