Đặt banner 324 x 100

Nâng mũi cao cho nam tại Sài Gòn chi phí bao nhiêu?


Phẫu thuật nâng mũi giờ đã không còn là đặc quyền làm đẹp của phái nữ. Trong vài năm trở lại đây, nâng mũi nam đang dần trở thành một xu hướng thẩm mỹ “Hot”, được nhiều người ưu chuộng bởi kết quả đẹp tự nhiên mà nó mang lại. Nâng mũi cao cho nam – bí quyết cho “Đấng mày râu” sở hữu chiếc mũi cao, thanh lịch, tự tin trong giao tiếp và trong công việc hằng ngày. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ nâng mũi cho nam, để hiểu rõ hơn về xu hướng mới của dịch vụ này nhé.

NHƯ THẾ NÀO LÀ NÂNG MŨI CAO CHO NAM?

Một chiếc mũi đẹp theo tiêu chuẩn cho nam giới là mũi có hình dạng thon gọn chạy dài từ góc đến đầu mũi và đầu mũi không thấp, lỗ mũi phải nhỏ gọn, chân gốc mũi và khoảng cách giữa hai khóe mắt không được xa nhau, đặc biệt là mũi nam phải dày, thẳng, không mềm mại như mũi phụ nữ. Thông thường mũi của nam giới thường có các đặc điểm: sóng mũi rộng, xương sống mũi to bè, đầu mũi tròn và lỗ mũi rộng.

Với phẫu thuật nâng mũi cao cho nam, ngoài yếu tố tạo được chiếc mũi thanh toát, cao mà còn phải giữ được sự hài hòa cho khuôn mặt, đặc biệt nâng mũi cho nam giới không được làm mất đi nét nam tính và mạnh mẽ của người đàn ông. Đó mới là tiêu chuẩn thiết yếu trong nâng mũi cho nam giới.

Để có thể tiến hành nâng mũi cao cho nam, thì người bác sĩ phải là người có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, có thể nâng mũi cho khách hàng là nam mà không là mất đi nét nam tính lịch lãm vốn có. Nơi tiến hành phẫu thuật cần phải được trang bị các thiết bị máy móc hiện đại. Để có thể mang đến cho khách hàng ca phẫu thuật an toàn, chất lượng nhất.



Xem Thêm tại đây: nâng mũi cao cho nam

NÊN NÂNG MŨI CAO CHO NAM Ở ĐÂU ĐỂ ĐẸP VÀ AN TOÀN?

Nếu vẫn đang băn khoăn và không biết nên chọn địa chỉ thẩm mỹ nào cho an toàn, tin cậy. bạn có thể đến với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng của chúng tôi, ở địa chỉ 219 – 221 NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU, P5, Q3, TPHCM để tiến hành phẫu thuật nâng mũi cao cho nam.

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mông Hùng trong những năm qua, luôn được khách hàng ưu ái chọn làm điểm đến lý tưởng cho cả chị em và các anh, mỗi khi có nhu cầu tiến hành “ tút lại” nhan sắc của mình.

Khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi tại đây, bạn sẽ được chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp tiến hành phẫu thuật. Với trình độ, chuyên môn kỹ thuật cao và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ. bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã tiến hành hàng ngàn ca phẫu thuật nâng mũi thành công trước đó, không chỉ cho nữ mà cả những ca nâng mũi cao cho nam cũng vô cùng thành công. Giúp khách hàng vô cùng hài lòng và an tâm.

Không những thế, giá dịch vụ vô cùng phải chăng cùng chế độ bảo hành dài hạn. Sau phẫu thuật, bạn sẽ được nghỉ ngơi tại trung tâm 1 vài ngày, để bác sĩ có thể kiểm tra và thăm khám cho bạn được tốt hơn. bệnh viện thẩm mỹ sẽ hỗ trợ tiền thuốc cho ca phẫu thuật nâng mũi của bạn. Đây sẽ điểm đến tuyệt vời nhất dành cho bạn, giúp bạn có thể an tâm tiến hành phẫu thuật mà không phải băn khoăn hay lo lắng về bất cứ điều gì.

Tham khảo thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng sửa mũi hếch có tốt không

Đặc biệt hơn nữa, hàng tháng bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang tổ chức chương trình ưu đãi CỰC KHỦNG cho tất cả các dịch vụ, bao gồm phẫu thuật nâng mũi cao cho nam. Giúp khách có thể yên tâm tiến hành nâng mũi, mà không cần lo lắng về giá cả. Quá tuyệt vời phải không!

Hy vọng thông qua bài viết này, có thể sẽ giúp bạn hiểu được dịch vụ nâng mũi cao cho nam. Nếu còn thắc mắc nào cần được giải đáp, bạn có thể liên lạc với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây. Để chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ cho bạn được tốt hơn nhé.

NÂNG MŨI CAO CHO NAM – 4 LÝ DO KHIẾN KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN ĐẾN bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được rất nhiều khách hàng ưu tiên sự lựa chọn khi có nhu cầu về làm đẹp nâng mũi. bởi tại đây chúng tôi hội tụ đầy đủ các yếu tố vượt trội trong công nghệ thẩm mỹ, đi đầu xu hướng với các phương pháp nâng mũi hiện đại và an toàn được nhiều chị em trong và ngoài nước ưa chuộng. Với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho chiếc mũi kém xinh của nhiều khách hàng trong đó có cả nâng mũi cao cho nam, bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện bản thân mọi ngày với mong muốn có thể giúp các khách hàng khi lựa chọn đến đây sẽ có một trải nghiệm thẩm mỹ tuyệt vời, mang đẳng cấp quốc tế.

Ngoài yếu tố về “bàn tay vàng” của bác sĩ Hùng và giá dịch vụ nâng mũi phải chăng cho cả nâng mũi cao cho nam cũng không ngoại lệ. Thì tại đây, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn mang thêm trong mình 4 yếu tố vàng khác “thu hút” hàng ngàn khách hàng lựa chọn đến bệnh viện mỗi năm, cụ thể là:



Xem ngay bài viết liên quan tại đây: nâng mũi có đau không

Công nghệ nâng mũi hiện đại

Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu tại TP.HCM với những phương pháp nâng mũi hiện đại mới ra đời tại Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Thái Lan,… như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line,… được nhiều khách hàng ưa chuộng lựa chọn bởi chúng đều có ưu điểm vượt trội chung là hiệu quả duy trì lâu dài có thể là cả đời. Chính vì thế, đã có không ít chị em ưu tiên lựa chọn phương pháp phẫu thuật nâng mũi này để sở hữu cho mình dáng mũi cao dọc dừa, thanh tú, đẹp tự nhiên chuẩn từng đường nét trên khuôn mặt. Kể cả “cánh mày râu” cũng yêu thích lựa chọn để nâng mũi cao cho nam tại bệnh viện. Mang đến cho các khách hàng những chiếc mũi cao đẹp như ý.

Quy trình thẩm mỹ nâng mũi đạt chuẩn

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là một trong những bệnh viện thẩm mỹ đã thực hiện thành công hơn 5000 ca phẫu thuật nâng mũi mỗi năm cho nhiều chị em trong đó có cả phẫu thuậyt nâng mũi cao cho nam. Tại đây, chúng tôi đã xây dựng và ứng dụng thành công quy trình thẩm mỹ nâng mũi đạt chuẩn quốc tế và bộ Y Tế được chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ. Mang đến những kết quả tuyệt vời với những dáng mũi “xinh xắn” cho hàng ngàn khách hàng. Nhờ sự hỗ trợ của tay nghề bác sĩ Hùng, ca phẫu thuật được diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng trong phòng phẫu thuật với điều kiện khép kín vô trùng tuyệt đối, cụ thể với 5 bước bước như sau:

bước 1: Thăm khám và tư vấn

Khi đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, bạn sẽ được bác sĩ Hùng trực tiếp thăm khám sức khỏe và tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp nhất cho các chị em cũng như nâng mũi cao cho nam.

bước 2: Sát khuẩn và gây tê

Dù là nâng mũi cao cho nam hay cho nữ, thì trước khi thực hiện phẫu thuật bác sĩ Hùng sẽ tiêm tê tại các vị trí cần phẫu thuật, giúp bạn luôn trong trạng thái thoải mái nhất mà không phải chịu bất cứ cơn đau nào trong suốt quá trình thực hiện.

bước 3: Tiến hành phẫu thuật

bác sĩ Hùng sẽ trực tiếp thực hiện nâng mũi cho bạn với kỹ thuật và tay nghề chuyên môn cao, với các thao tác thật khéo léo để nâng mũi cao cho nam hay cho các chị em có một dáng mũi đẹp như ý. Thời gian thực hiện khoảng 30-45 phút tùy phương pháp.

bước 4: Kết thúc phẫu thuật

Kết thúc quy trình phẫu thuật nâng mũi, bác sĩ Hùng sẽ khâu đóng vết thương lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng với những đường chỉ thật tỉ mỉ được giấu ở vị trí khuất và sẽ mờ dần mà không để lại sẹo xấu.

bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ chườm đá khoảng 15-20 phút tại phòng nghỉ của bệnh viện. Sau đó có thể về nhà ngay mà không cần nghỉ dưỡng thêm, kèm theo đó là hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc tại nhà để vết thương mau lành hơn.

Hãy xem ngay bài viết chi tiết tại đây: bệnh viện thẩm mỹ
 

Thông tin liên hệ


: phambinhan44
:
:
:
: